4S RIVERSIDE LINH ĐÔNG

Dự án 4s Riverside Linh Đông Đường 30 sở hữu với mức giá bán chỉ từ 1.4 tỷ đồng/căn, diện tích từ...

Giới Thiệu Dự Án

4S RIVERSIDE LINH ĐÔNG

icon line

4S Riverside Linh Đông là dự án được triển khai xây dựng bởi CĐT là Thành Trường Lộc – một doanh nghiệp lâu năm trong phát triển các dự án BĐS cao tầng đã xây dựng dự án thuộc phường Hiệp Bình Chánh - Thủ Đức – Tp Hồ Chí Minh.

Dự án được triển khai xây dựng với diện tích rộng thì CĐT dành khoảng không gian tới hơn 8.000 m2 dành cho công viên ven sông, hồ bời; đường dạo bộ nội khu; bãi cỏ sống xanh; sân chơi dành cho trẻ em; vườn cây; khu thể dục thể thao ngoài trời riêng biệt bao gồm sân tennis; sân bóng chuyền; sân bóng rổ và sân bóng đá mini…

Quy mô dự án được triển khai xây dựng đa dạng loại hình sản phẩm trong đó có loại hình nhà phố thương mại được khách hàng, thị trường đánh giá cao. Có thể thấy được rằng dự án là một trong những sản phẩm có mức giá bán vừa phải mang tầm vóc của một sản phẩm cao cấp, khó có nơi nào có được.

Dự án 4S Riverside Linh Đông ra đời chính là sản phẩm thứ hai thuộc dòng 4S – dòng cnaw hộ trong resort với quy mô rộng gấp 3 lần công trình chính, theo xu hướng xanh giúp tiếp nối sự thành công của CĐT Thành Trường Lộc.

TỔNG QUAN 4S RIVERSIDE LINH ĐÔNG

TỔNG QUAN 4S RIVERSIDE LINH ĐÔNG

  • Dự án: 4S Riverside Linh Đông – Thủ Đức
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây dựng Thành Trường Lộc
  • Vị trí tọa lạc: Đường số 30 - khu phố 3 - phường Hiệp Bình Chánh - quận Thủ Đức – Tp Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 33.386 m2
  • Quy mô: được chia thành 3 phân khu bao gồm:
  • + Khu nhà ở: 6.865 m2
  • + Khu thể thao: 4.413 m2
  • + Khu cây xanh: 22.108 m2
  • Mật độ xây dựng: 21 %
  • Thiết kế: 4 block căn hộ cao 21 tầng
  • Loại hình: Căn hộ
  • Ngân hàng hỗ trợ vay vốn: BIDV
  • Khởi công: tháng 3.2010

4S Riverside Linh Đông được triển khai xây dựng tại Đường 30 - Phường Linh Đông - Quận Thủ Đức – Tp Hồ Chí Minh. Đây là vị trí tọa lạc đắc địa giúp cho cư dân di chuyển nhanh chóng, thuận tiện tới các khu vực lân cận, trung tâm thành phố.

Ngay trong phạm vi bán kính 4km là cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận với các khu vực quan trọng của khu vực như: bưu điện trung tâm Thủ Đức; ngân hàng; trường học các cấp; trường đại học; siêu thị điện máy Nguyễn Hoàng; Nhà sách Linh Đông; Siêu thị Coop Mart…

Đặc biệt, dự án chung cư 4S Riverside Linh Đông Thủ Đức còn nằm bên sông Sài Gòn hợp với khúc Thanh Đa – Bình Quới. Đây chính là một trong những dự án nằm trên trục đường giao thông thuận tiện, huyết mạch của khu vực như Phạm Văn Đồng; Kha Vạn Cân; Tân Sơn Nhất,... chính tại khu vực cửa ngõ đi vào trung tâm của thành phố.

Cư dân từ dự án chỉ cần mất 15 phút để tới TTTM quận 1

10 phút để cư dân tới với bến xe miền Đông

Khoảng 15 phút để tới sân bay Tân Sơn Nhất

Chỉ trong phạm vi 3,5km để cư dân tới với chợ Thủ Đưc; Chợ đầu mối Tam Bình
4S RIVERSIDE LINH ĐÔNG

9 lý do nên chọn đầu tư 4S RIVERSIDE LINH ĐÔNG

ly do 1
Dự án là một khu phức hợp căn hộ nghỉ dưỡng nằm ven sông Sài Gòn, ngay cạnh đại lộ Phạm Văn Đồng – đây là con đường nội đô đẹp nhất thành phố và thuận tiện cho việc giao thông.
ly do 2
Không gian sống xanh trong lành của dự án mang lại cho cư dân nhờ vị trí nằm ven sông cũng như tiện ích dịch vụ sống xanh ngay trong nội khu dự án. Cư dân đã hiếm có thể kiếm được dự án nào có môi trường sống như vậy.
ly do 3
Từ vị trí đã mang lại khả năng liên kết vùng, gia tăng giá trị sản phẩm, tiềm năng sinh lời, tính thanh khoản của sản phẩm căn hộ nhanh chóng theo thời gian sở hữu. Vì thế mà dự án không chỉ là một nơi an cư thì còn là kênh đầu tư sinh lời hàng đầu.
ly do 4
Chủ đầu tư là một ông lớn trên thị trường bất động sản đã kết hợp cùng với các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực nhằm đem lại những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đảm bảo tiến độ thi công và bàn giao cho khách hàng.
ly do 5
Cư dân của dự án đều là những người thành đạt, tri thức cao đã chính là niềm tự hào của khu căn hộ 4S Linh Đông đem lại cho thế hệ con em cư dân môi trường sống và phát triển hàng đầu.
ly do 6
Dự án dành phần lớn diện tích để trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ và không gian sống xanh trong lành cho cư dân của dự án. Vì thế mà mọi cư dân sẽ được tận hưởng, sử dụng tiện ích dịch vụ đẳng cấp cho mọi cư dân.
ly do 7
Mức giá bán của dự án được khách hàng đánh giá là hợp lý với mọi khách hàng, nhà đầu tư với khoảng chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn có thiết kế 2PN với diện tích 70m2.
ly do 8
Mọi căn hộ được thiết kế vuông vức, bố trí cả giếng trời hợp lý giúp cho mọi căn hộ đảm bảo sự thông thoáng, đón nắng gió và ánh sáng tự nhiên tốt nhất. Nội thất căn hộ được bàn giao hoàn thiện, trang bị nội thất cao cấp.
ly do 9
Tiến độ thanh toán của dự án được CĐT đưa ra hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng khi ngân hàng BIDV đã hỗ trợ vay vốn 70% trong 20 năm cùng hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn.

Chung cư 4S Riverside Linh Đông đem lại cho cư dân chuỗi tiện ích dịch vụ ngay nội khu với diện tích rộng lớn bao gồm có

+ Nhà giữ trẻ, trường mẫu giáo

+ Các cửa hàng coffee với khuôn viên rộng tới 500m2

+ Câu lạc bộ giải trí, thể dục thể thao, gym, nhà cộng đồng

+ Tầng hầm bố trí để xe rộng rãi cho mọi cư dân với tổng diện tích 15.246 m2.

+ Hồ bơi, khu đường chạy bộ…

Ngoài các tiện ích dịch vụ nội khu kể trên thì cư dân của dự án còn được thừa hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ ngoại khu hiện hữu trong phạm vi 5km bao gồm: trường học các cấp; bệnh viện; trung tâm thương mại; chợ;… Tất cả mọi thứ giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng, biến dự án trở thành nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân.

CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
HÀM GỬI XE
HÀM GỬI XE
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
BỂ BƠI
BỂ BƠI
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt Bằng 4S RIVERSIDE LINH ĐÔNG

icon line

4S Riverside Linh Đông với CĐT là công ty Thành Trường Lộc – một doanh nghiệp đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc phát triển các dự án cao tầng. Dự án đã được triển khai xây dựng với tổng diện tích 33.386 m2, mật độ xây dựng chỉ 23% trong đó có 3 tòa tháp căn hộ có chiều cao 15 tầng và có 1 block cao 20 tầng với diện tích 6.865 m2.

Khu vực tầng hầm được thiết kế liên thông giữa 4 tòa tháp căn hộ có diện tích 15.246m2 có sức chứa tới hơn 2.000 chỗ để xe máy và hơn 200 chỗ để xe hơi cho mọi cư dân.

Diện tích các phân khu của dự án được chia thành như sau: Khu nhà ở : 6,865 m2; Khu thể thao : 4,413 m2; Khu cây xanh : 22,108 m2. Còn khu vực công cộng dành phần diện tích rất lớn như hội trường 880m2 dùng cho sinh hoạt tập thể cộng đồng.

Mật độ xây dựng của dự án chỉ 21%, phần diện tích còn lại dành cho không gian sống xanh, tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay nội khu. Hệ sống sử dụng đất chỉ 3,5 – hệ số được đánh giá cao.

Mặt Bằng Chi Tiết 4S RIVERSIDE LINH ĐÔNG

icon line

Dự án Can Ho 4S Linh Dong Thủ Đức được triển khai xây dựng với 4 tòa tháp căn hộ, cụ thể như sau:

+ 3 tòa tháp căn hộ A,B,C có chiều cao 15 tầng và 1 block D được triển khai với điểm nhấn cho toàn dự án căn hộ với chiều cao 20 tầng.

+ Khu vực tầng hầm được thiết kế liên thông giữa 4 tòa thap căn hộ với diện tích 15,246 m2 dành làm bãi đỗ xe và nơi trang bị hệ thống kiểm soát, PCCC, máy phát điện dự phòng; khu vực văn phòng của ban quản lý; phòng kỹ thuật; phòng an ninh…

+ Khu vực tầng trệt có diện tích 6.611m2 đã được bố trí khu văn phòng, khu thương mại và dịch vụ.

Dự án có thể lựa chọn tới 1,116 căn hộ được bố trí tại các tòa tháp với số lượng như sau :

+ Block A: 336 căn hộ

+ Block B: 336 căn hộ

+ Khối C: 224 hộ căn

+ Khối D: 220 hộ căn

Thiết kế các căn hộ của dự án có diện tích từ 63 - 76m2 trong đó có bao gồm 2PN + 2WC, 1 phòng khách + phòng bếp + phòng ăn và khu vực ban thờ. Đặc biệt là dự án có ban công rộng mở, thoáng đãng cùng cửa sổ rộng lớn.

Thiết Kế 4S RIVERSIDE LINH ĐÔNG

icon line

4S Riverside đã cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình căn hộ và diện tích từ 69m2 – 132m2. Mọi căn hộ được thiết kế cao cấp, hiện đại với mọi thiết bị đạt tiêu chuẩn, an toàn và tiện dụng cho mỗi căn hộ từ đó giúp cho cư dân có thể thoải mái khi trở về nhà.

Các sản phẩm dự án đều bàn giao hoàn thiện với trần thạch cao khung chìm; đèn trang trí; thiết bị điện; thiết bị vệ sinh… tất cả đều tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.Khu vực hành lang được bố trí cả camera hành lang, cửa gỗ cao cấp chống cháy, ban công có kính cường lực sang trọng, thẩm mỹ; cửa nhôm kính cao cấp; gạch hoàn thiện bóng kính…

Dự án 4S Riverside Linh Đông được thiết kế với tiêu chuẩn 4S bao gồm:

+ Space – không gian kiến trúc nhân văn

+ Service - dịch vụ hoàn hảo

+ Satisfaction -sự hài lòng

+ Saving - giá cả hợp lý

+ Safety - an toàn tuyệt đối

+ Special - nhiều điều đặc biệt

+ Sport activity – dự án chú trọng đến thể thao…

Cùng với đó, dự án đã khẳng định chất lượng sống xanh khi nhận được giải thưởng Kiến trúc Quốc gia năm 2010.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án Căn Hộ 4S Riverside Thủ Đức, sở hữu giá gốc Chủ đầu tư vui lòng liên hệ với hotline DOANH NGHIỆP NHÀ ĐẤT EXPRESS Để nhận tư vấn chi tiết nhé!

KHÔNG GIAN CĂN HỘ
KHÔNG GIAN CĂN HỘ
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán 4S RIVERSIDE LINH ĐÔNG

icon line

4S Riveside Linh Đông đã cung cấp ra thị trường các sản phẩm căn hộ có mức giá bán nằm trong khoảng từ 20 -22 triệu đồng/m2. Đa dạng loại hình sản phẩm với số lượng 1116 căn hộ, diện tích từ 55,3 m2 - 77,1 m2.

Như vậy, quý khách hàng sẽ chỉ cần số tiền từ 900 triệu đồng tới 1.4 tỷ đồng để sở hữu căn hộ tại dự án ngay tại đường 30 - phường Linh Đông - quận Thủ Đức - ven sông Gò Dưa. Vị trí này có lợi thế là nằm ngay giáp sông Sài Gòn - Bình Quới Thanh Đa.

4S Riveside Linh Đông có chương trình ưu đãi hấp dẫn cho mọi khách hàng khi chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ trong vòng 2 năm, 45% còn lại là thanh toán khi nhận bàn giao nhà. Theo đó, dự án được vay vốn trả góp từ 10 – 20 năm trong đó thì 24 tháng đầu tiên do CĐT thanh toán hỗ trợ khách hàng bởi ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Maritime Bank.

4S RIVERSIDE LINH ĐÔNG
Tỷ lệ: 5 (100%) 2 votes
.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24