Ngây ngất trước không gian sống ngọt ngào của cô nàng độc thân Sài thành

Là người sống nội tâm, cầu toàn và yêu cái đẹp; cô nàng độc thân đã khéo léo kiến tạo không gian sống mang phong cách lãng mạn mà bất cứ ai cũng mơ ước. Với diện tích gần [...]

Là người sống nội tâm, cầu toàn và yêu cái đẹp; cô nàng độc thân đã khéo léo kiến tạo không gian sống mang phong cách lãng mạn mà bất cứ ai cũng mơ ước.

Một góc nhỏ đẹp mê hồn – Ảnh internet

Với diện tích gần 150m2 cho phép chủ nhân của căn hộ thỏa sức hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo ấn tượng, độc đáo của riêng mình. Từ việc sử dụng chất liệu, màu sắc, khả năng phối đồ nội thất kết hợp phụ kiện trang trí cũng đủ thấy được sự tinh tế và gu “thẩm mỹ” thời thượng của cô chủ nhỏ.

Màu trắng thanh khiết tinh khôi đã nhẹ nhàng thổi vào không gian sống sự tươi mát, thanh lịch và dịu dàng khó tả. Nổi bật trên nền trắng chủ đạo là màu gỗ tự nhiên ấm áp, sang trọng tạo cảm giác chỉ cần bước chân về với căn phòng mà mỏi mệt sẽ được bỏ lại sau cánh cửa.

không gian sống đẹp

Nội thất phòng khách – Ảnh internet

Trước tiên là không gian phòng khách thu hút người nhìn bằng bộ bàn ghế gỗ đơn giản, mộc mạc kết hợp với những chiếc gối tựa trang trí xinh xắn, bàn trà được thiết kế thấp màu sắc hài hòa với tấm thảm “tông xuyệt tông” vô cùng tao nhã nhưng không kém phần quý phái. Kệ tivi nhỏ gọn, đơn giản cùng hệ thống tủ kệ gỗ treo tường không chỉ tiện nghi mà còn tô điểm thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian sống.  

Không gian đẹp

Những chiếc tủ tăng không gian lưu trữ cho căn phòng – Ảnh internet                                                                               

Nếu quan sát kỹ sẽ thấy bếp,  khu vực bàn ăn được phân tách với phòng khách một cách khéo léo nhờ sự hiện diện của chiếc tủ trang trí đẹp lạ. Rõ ràng đây là giải pháp đơn giản nhưng vô cùng thông minh mang lại hiệu quả ngoài sức tưởng tưởng cho những căn hộ chung cư. Sở dĩ nó được đánh giá cao như vậy là bởi nó tạo được tính riêng tư cho từng không gian chức năng mà không hề làm phá vỡ tính liên kết trong tổng thể.

không gian sống đẹp

Nội thất phòng bếp – Ảnh internet

Là cô gái có niềm đam mê đặc biệt với nấu nướng vì thế chủ nhà đã dành nhiều tâm huyết để đầu tư thiết kế, trang trí gian bếp thật bắt mắt, có khả năng truyền cảm hứng tuyệt mỗi khi vào bếp; thậm chí là ngay một người không yêu thích nấu ăn cũng chẳng nỡ lòng nào quay lưng. Bếp được thiết kế hình chữ L truyền thống tiết kiệm tối đa diện tích kết hợp với một quầy bar nhỏ xinh mang tới không gian thư thái, nhẹ nhàng. Thêm một điểm nhấn thu hút cho không gian ẩm thực hiện đại này là những chiếc đèn thả trần duyên dáng, ấm áp chẳng khác gì nhà hàng sang trọng.

Nhà của những chú cún cũng phải đẹp – Ảnh internet

Ngoài ra, cô chủ nhỏ còn lên ý tưởng thiết kế cho những chú cún đáng yêu của mình một ngôi nhà cổ tích vô cùng xinh xắn, dễ thương bằng gỗ nữa nhé! Mỗi ngóc nhỏ của căn nhà đều được thổi bừng sức sống bằng nhiều cách, nhiều dấu ấn khác nhau,… Nhìn chung lại, sự hòa quyện về ánh sáng, màu sắc, chất liệu, phụ kiện trang trí cùng với nghệ thuật bài trí khéo léo, khoa học chính là chìa khóa mở ra không gian sống lãng mạn, mộng mơ và tươi đẹp như thế. Từ chiếc khung ảnh nho nhỏ treo tường, chiếc đồng hồ trang trí cho tới lọ hoa để bàn, tủ sách nhuốm màu thời gian cũng được chủ nhân của chúng kỳ công sưu tầm, chọn lựa.

Không gian sống đẹp

Phòng ngủ đẹp – Ảnh internet

Trên đây chính là phòng ngủ ấm áp, ngọt ngào mà có lẽ bất cứ một cô nàng nào thích mộng mơ, thích lãng mạn đều khao khát sở hữu. Tuy rằng không phá vỡ tính đồng điệu, liên kết với tổng thể thiết kế của căn hộ nhưng phòng ngủ vẫn toát lên vẻ đẹp riêng, thu hút bởi dấu ấn riêng, sắc thái riêng. Ngoài vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi, ta không thể bỏ qua yếu tố tiện ích. Với lợi thế diện tích rộng rãi, không gian nghỉ ngơi được bài trí đủ đầy nội thất từ giường ngủ, bàn trang điểm, táp đầu giường, tủ quần áo, kệ trang trí,..  Đặc biệt là bộ bàn ghế thư giãn đặt ngay cạnh ban công rộng lớn đem tới những phút giây thư thái, dễ chịu khi được ngồi nhâm nhi tách cafe, đọc một cuốn sách, hoặc ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp sớm mai hay rực rỡ ánh đèn lúc đêm xuống. 

Không gian đẹp

Bàn trang điểm sang trọng – Ảnh internet

Có thể nói rằng bất cứ thứ gì hiện diện trong căn phòng đều có sự tính toán kỹ lưỡng cả về công năng lẫn thẩm mỹ. Trong đó, những bông hoa xinh tươi rực rỡ sức sống chính là nhân tố quan trọng góp phần kiến tạo không gian ngập tràn năng lượng. Ban công được gia chủ cải tạo trở thành khu vườn thu nhỏ với vô vàn sắc hoa tươi thắm, màu xanh non mơn mởn của những chiếc lá, sắc hồng, tím, đỏ của những loài hoa không chỉ khiến chúng ta thêm yêu cuộc sống mà còn giúp thanh lọc không khí, mang đến một môi trường trong lành, yên bình hơn.

Quá tuyệt vời đúng không nào? Không khó để có một căn nhà đẹp như mơ nếu chúng ta dành thời gian và tâm huyết cho chúng. Nhà là nơi để về, là những yêu thương ôm ấp, vỗ về ta khỏi bão giông cuộc đời. Vì thế đừng quên chăm chút cho không gian ấy thật đẹp, thật ấm áp nhé!

Xem thêm: Review nội thất gỗ hiện đại nhà anh Việt – Hà Đông

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


569 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24