Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao đẹp rẻ

Không gian sách sẽ là nơi nghỉ ngơi, giải trí và xả stress rất hiệu quả cho những ai yêu sách, thích sách

Bài trí các đồ nội thất trong nhà là công việc cơ bản tạo nên diện mạo cho ngôi nhà. Bài trí không gian sách cũng là công việc cơ bản tạo nên kho tàng lưu trữ và thỏa mãn các sở thích cá nhân.

Mặc dù không phải ai yêu thích sách cũng có một không gian dành riêng cho sách. Tuy nhiên để tạo ra một góc nhỏ dùng để trang trí cũng như lưu trữ những cuốn sách hay và ý nghĩa là việc không khó.

Sau đây là một vài ý tưởng của thiết kế nội thất X HOME hướng dẫn cách bố trí chỗ để sách, làm chúng thực sự trở thành một phần không thể thiếu, một decor ấn tượng của không gian sống gia đình bạn.

Một chiếc thang được đặt riêng làm cho thư phòng thêm vẻ thú vị đặc biệt nhất là với các mọt sách

Một chiếc giá "hàng thửa" là lựa chọn duy nhất đúng đắn cho những không gian "khúc khuỷu", giúp chúng rộng thêm ra và tạo vẻ độc đáo mà những căn phòng vuông vắn không thể có được.

Một chỗ ngồi cạnh khung cửa là một ý tưởng tuyệt vời cho một nơi đọc sách và nghĩ ngợi.

Một chiếc kệ nhỏ dọc tường bày những quyển sách nhỏ bìa mềm, dăm tập thơ mỏng và vài bức tranh làm nên một không gian giản đơn mà hoàn hảo.

Một chiếc bàn cà phê vẫn có thể biến thành một chỗ để sách thú vị.

Dùng một chiếc khay gỗ hoặc sơn mài nghệ thuật, và những khối chặn giấy hình vuông để giữ sách thẳng thành cụm. Các ống cắm bút cao tạo phân vị đứng, làm thành một "quần thể trưng bày" độc đáo.

Một giá sách cao từ trần xuống sát sàn là một kho khổng lồ lưu trữ sách số lượng lớn.

Một tấm màn sa tanh đẹp sẽ là nơi che giấu chiếc kho này, mỗi khi phòng khách cần có một bộ mặt khác, tiệc tại nhà chẳng hạn.

Giá sách với mặt đứng sơn màu vàng cũng là một ý tưởng hay.

Khi bày sách lên, chúng sẽ che bớt, chỉ để lộ những khoảng vàng rực rỡ như màu nắng lan vào tận căn phòng.

Không gian nhỏ và chật, cần tận dụng đến từng cm vuông thì chiếc giá xung quanh và trên cửa đi như thế này là một giải pháp thông minh, đồng thời cũng là một trang trí đẹp cho phòng.

Cả không gian phòng đọc như trên một chiếc tàu, ánh đỏ của salon đọc sách chi phối màu chiếc giá sách treo tưởng, đơn giản và hài hoà mà vẫn nổi bật.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24