Khi Nào Căn Hộ Feliz En Vista Chính Thức Mở Bán

Sau một quá trình tìm hiểu về chung cư cao cấp và những điều mang lại, thì điều đáng quan tâm sau đó chính là khi nào căn hộ feliz en vista chính thức mở bán, để người mua nhà có nhu cầu đặt cọc để sau khi công trình hoàn thành sẽ có ngay căn hộ mơ ước cho chủ nhân ngôi nhà đã đặt cọc với đơn vị bán nhà. Và những đặc điểm của căn hộ khiến bạn hài lòng là gì?

[Tham khảo thêm]

- Tháp Mười Merito Khang Điền Nơi Tân Hưởng Cuộc Sống Hạnh Phúc.

- Khám Phá Căn Hộ Feliz En Vista Có Đáng Sống ?

- 7 tiêu chí vàng biến Palm City quận 2 thành dự án thu hút nhất hiện nay.

Trải nghiệm các tiện ích tuyệt vời của căn hộ Feliz En Vista

Với vị trí tọa lạc gần góc đường Đồng Văn Cống và đường Trương Văn Bàng, mặt tiền là UBND Quận 2. Dự án căn hộ feliz en vista đang dần được thi công cũng như là được thực hiện bởi chủ đầu tư Capita Land.

tien-ich-feliz-en-vista-quan-2Hệ thống tiện ích hoàn hảo cao cấp ngay bên trong nội khu dự án Feliz En Vista

Đến với căn hộ bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về phong cách sống với những tiện ích sống chất lượng và đảm bảo với hệ thống hồ bơi đủ tiêu chuẩn cũng như suối nước nóng, bãi biển nhân tạo cũng như khu vui chơi giải trí đáp ứng tất cả nhu cầu người lớn lẫn trẻ con; không những thế còn có phòng tập GYM hiện đại sang trọng đảm bảo đầy đủ thiết bị tập luyện. Bên cạnh đó còn có một công viên ngay cạnh căn hộ feliz en vista để mang lại cảm giác thoải mái sao giờ đi làm về cũng như sẽ được ngắm bình minh, chìm vào ánh nắng sớm trước khi đi làm và đi học.

Phong cách sang trọng chen lẫn là cho thấy sự quý tộc ở phòng chờ của cánh đàn ông là quầy rượu và xì gà theo phong cách nước ngoài thích hợp cho việc họp hội, tiếp khách cũng như là cơ hội để giao lưu thêm nhiều người trong khu căn hộ Feliz En Vista. Bên cạnh đó căn hộ Feliz En Vista có đơn vị phát triển BĐS hàng đầu Singapore có đến 40% vốn của chính phủ Singapore. Các dự án luôn có chất lượng cao cùng với tiến độ hoàn thành luôn đảm bảo. Đó cùng là điểm khiến nhiều người quan tâm đến thời gian mở bán của dự án này hơn bao giờ hết.

thiet-ke-can-ho-feliz-en-vista-quan-2Nội thất căn hộ chung cư Feliz được Capitaland thiết kế vô cùng hào hòa, sang trọng

Không gian sống ở căn hộ feliz en vista có gì đặc biệt khiến bạn đặt câu hỏi khá nhiều nhưng những điều trên chắc hẳn sẽ lý giải mọi thứ mà bạn luôn tò mò, yên tâm đến với căn hộ feliz en vista để đem lại giấc ngủ ngon lành cũng với những bửa cơm đầm ấm bên gia đình bé nhỏ của mình.

Quyết định lựa chọn một căn hộ xứng tầm với mình là một điều rất khó khăn với mỗi người để lựa chọn những tiện ích cũng như sự thoải mái hãy cùng chúng tôi tìm hiểu căn hộ feliz en vista.

Thiên nhiên xung quanh của căn hộ Feliz En Vista

Với thiết kế hiện đại, đẳng cấp mang phong cách châu Âu nhưng không hề tách biệt với thiên nhiên, ngược lại chúng tôi còn hướng đến mục đích tạo một cuộc sống xanh, trong lành, thư thái nhất cho cuộc sống gia đình. Ở đây, bạn không chỉ được hòa mình vào không gian xanh của hệ thống công viên bao quanh khu căn hộ và trên không mà còn được đi bộ dưới những tuyến phố được trồng đầy cây xanh nội khu. Ngay khi ngồi trong nhà, bạn có thể phóng tầm mắt ra sông Sài Gòn với tầm view rất đẹp trong không gian ngập tràn gió và ánh sáng thoáng đãng, thoải mái. Cả những ánh đèn rực rỡ, những chuyến xe đi lại nườm nượp của thành phố về đêm, tất cả đều trong tầm view của bạn.

Hay bạn cũng có thể tận hưởng những giây phút thư thái trong bể bơi với không gian xung quanh được thiết kế như một khu vườn thiên nhiên thực sự với cây cối xanh tốt. Sang trọng, đẳng cấp nhưng không vì thế mà mất đi vẻ đẹp của thiên nhiên, của sắc xanh cây lá,hãy đến cùng hòa mình vào thiên nhiên của căn hộ feliz en vista. Đó sẽ là lúc bạn lấy lại năng lượng và tinh thần sau những giờ phút làm việc, học tập căng thẳng mệt mỏi để dành thời gain cùng gia đình tận hưởng cuộc sống, hòa mình cùng thiên nhiên, đi dạo hay ngắm cảnh. Đó là ý nghĩa thiết thực mà chúng tôi muốn mang lại cho khách hàng.Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Feliz en vista để cùng hòa mình với thiên nhiên nơi đây. Tận hưởng không gian xanh, trong lành, tươi đẹp, ngắm trăng gió, ngắm cây cố, ngắm thành phố đó là tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhất!

thien-nhien-tai-du-an-feliz-en-vistaKhung cảnh thiên nhiên hài hòa bao trùm dự án Feliz En Vista

Thiết kế gần gũi với thiên nhiên như vậy, chúng tôi còn muốn mọi người hiểu được tầm quan trọng của thiên nhiên với cuộc sống con người, muốn có một cuộc sống xanh, thư thái hãy luôn chung tay bảo vệ môi trường.Cùng hòa mình với thiên nhiên của feliz en vista, bạn sẽ có cuộc sống hằng mong ước.

Thời gian mở bán căn hộ Feliz En Vista chính thức

Đối với một dự án bất động sản thì điều đầu tiên muốn thành công ở nó là mở bán cho khách hàng có thể sở hữu những căn hộ của công trình đó, như là khi nào mở căn hộ feliz en vista mở bán, để đáp ứng nhu cầu đó, và qua tìm hiểu về khu căn hộ này, để biết được đây là căn hộ cao cấp hay bình dân mà sẽ phù hợp với những gia đình như thế nào? Mỗi công trình xây dựng chung cư thường đặt cọc và mở bán các căn hộ từ rất sớm khi mới bắt tay vào thi công các công trình thì sau 6 tháng công trình sẽ chính thức được mở bán để cho người mua có thể dễ dàng lựa chọn diện tích mặt sàn phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, cần đến nó và có thể nhận được căn hộ mơ ước sau thời gian xây dựng từ 2 đến 3 năm tùy từng điều kiện xây dựng.

Với nhu cầu đó mở bán sớm căn hộ sẽ tạo thêm động lực cho nhà đầu tư có thêm nguồn vốn để hoàn thành công trình nhanh hơn giúp khách hàng có căn nhà mới như đúng mơ ước mà chương trình mua nhà đã giới thiệu cho khách hàng có thể mua được ngôi nhà ưng ý.

Khi nhu cầu đã tăng và giới thiệu sản phẩm đã được công bố và khi nào căn hộ feliz en vista chính thức mở bán là việc đương nhiên đến để tăng tính cạnh tranh với sản phẩm căn hộ khác từ đó khẳng định được uy tín với người mua qua việc mở bán sớm để người mua sẽ có một căn hộ mơ ước ngay từ những ngày đầu tiên mà không cần phải chờ đợi lâu.

mo-ban-can-ho-feliz-en-vistaTháng 10/2016 Capitaland chính thức mở bán dự án chung cư Feliz En Vista

Đối với công trình nhà và chung cư, điều quan tâm là sản phẩm được bán như thế nào ra thị trường thể hiện được giá trị sản phẩm thông qua các kênh đưa thông tin đến các khách hàng có nhu cầu về sản phẩm, dể họ hiểu rõ hơn về giá trị sản phẩm.

Hãy cùng hòa mình tận hưởng không gian xanh ngay tại Sài Thành hoa lệ ồn ào bon chen này tại các căn hộ Feliz En Vista.

Sống là tận hưởng – Sống là hạnh phúc - Căn hộ Feliz En Vista cùng bạn trải qua những ngày tháng tuyệt vời nhất

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Kinh Doanh dự án Feliz En Vista theo số Hotline: 0909 890 897 để được hỗ trợ tốt nhất.

[Có thể bạn quan tâm] Căn Hộ Masteri An Phú – Sản Phẩm Hạng Sang Mang Thương Hiệu Nổi Tiếng Masteri