Hiện tại, tôi đang muốn mua một căn hộ tại Kenton Node nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ thuộc khu vực quận 7 và huyện Nhà Bè. Vì thế tôi muốn hỏi thời gian mở bán và thời gian bàn giao căn hộ Kenton Node Hotel Complex là bao giờ?

Khách hàng: Nguyễn Ngọc Tuấn – TPHCM

khi-nao-ban-giao-can-ho-kenton-node-hotel-complexDự kiến, Chủ đầu tư Kenton Node sẽ bàn giao căn hộ đúng dự kiến

Trả lời:

Cảm ơn khách hàng Nguyễn Ngọc Tuấn đã tin tưởng và gửi sự băn khoăn đến chúng tôi. Với câu hỏi khi nào bàn giao căn hộ Kenton Node Hotel Complex, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Dự án Kenton Node là một khu phức hợp bao gồm 4 loại hình bất động sản: căn hộ, khách sạn, shophouse, văn phòng. Được xây dựng trên nền diện tích 10,8ha, gồm 9 tòa cao từ 23 đến 26 tầng. Trong đó đã có hơn 3000 căn hộ các loại: căn hộ chung cư, căn hộ cao cấp, căn hộ khách sạn. Đáp ứng được mọi nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng.

Thời gian mở bán căn hộ Kenton Node?

Theo như dự kiến kenton node sẽ chính thức ra mắt thị trường sớm nhất là vào tháng 4 và chậm nhất là trong tháng 5/2017. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của một dự án BĐS lớn đồng thời ghi dấu cho sự tăng trưởng BĐS của khu vực phía Nam Sài Gòn trong những năm tiếp theo.

khi-nao-ban-giao-can-ho-kenton-node-hotel-complexKenton Node là dự án được giới đầu tư vô cùng để tâm hiện nay

Khi nào bàn giao căn hộ Kenton Node Hotel Complex?

Đây là mối quan tâm của tất cả mọi người khi có ý định mua nhà hay đầu tư vào bất động sản. Bởi khi đã xác định, nắm rõ thời gian được nhận căn hộ, khách hàng cũng như các nhà đầu tư sẽ dễ dàng lên kế hoạch cho tương lai.

– Thời gian dự kiến bàn giao căn hộ kenton node: quý 3/2017

– Thời gian dự kiến hoàn thành dự án vào: quý 1/2018.

– Hình thức sở hữu căn hộ: lâu dài

Hiện tại kenton node đã dần hoàn thiện xong phần thô và đang gấp rút hoàn thiện căn hộ mẫu để sớm ra mắt thị trường. Các căn hộ khi được hoàn thành sẽ được bàn giao cho khách hàng cùng với đồ nội thất cơ bản được thiết kế và mang phong cách châu Âu. Với lối kiến trúc mở, các căn hộ tại Kenton node mang đến cho khách hàng một cuộc sống xanh, trong lành, tràn hòa với thiên nhiên.

Diện tích, quy mô, thiết kế xây dựng của các căn hộ có sự khác nhau. Tỷ lệ căn hộ 1 phòng ngủ chiếm gần 20%, diện tích dự kiến gần 50m2. Tỷ lệ căn hộ 2 phòng ngủ: hơn 50%, diện tích dự kiến từ 66 – 85m2. Tỷ lệ căn hộ 3 phòng ngủ: gần 30%, diện tích dự kiến từ 125 – 150m2. Mức giá bán dự kiến là vào khoảng 35 – 43 triệu đồng/m2.

Chính sự đa dạng trong các loại hình căn hộ tại Kenton Node Hotel Complex đã giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Chỉ với số vốn khoảng 2 tỷ đồng khách hàng và nhà đầu tư đã có thể sở hữu được một căn hộ thiết kế sang trọng hiện đại với nội thất đạt chuẩn Châu Âu.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi: Thời gian bàn giao căn hộ Kenton Node Hotel Complex là bao giờ? Mọi thông tin chi tiết hoặc còn điều gì thắc mắc chưa rõ khách hàng hãy gọi điện để kết nối trực tiếp với các chuyên viên tư vấn cao cấp của chúng tôi để được giải đáp.

BẤM GỌI HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP: 0909.890.897

Nguồn: https://xaydungxhome.vn/