Căn hộ Eco Green SaiGon – Dự án sở hữu nhiều lợi thế hấp dẫn, thu hút được nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

Một siêu phẩm căn hộ cao cấp dù chưa chính thức được ra mắt thị trường nhưng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng, Căn hộ Eco Green SaiGon chính là siêu phẩm do chủ đầu Tập đoàn Đất Xanh đầu tư và phát triển. Dự án sở hữu nhiều lợi thế mà rất ít các dự án căn hộ khác có được, đây cũng chính là điểm tạo nên sự khác biệt của Căn hộ Eco Green SaiGon.

Căn hộ Eco Green SaiGon sở hữu nhiều lợi thế khi nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Vậy thì những lợi thế mà Căn hộ Eco Green SaiGon có được là gì? Chúng đem lại lợi ích cho khách hàng như thế nào? Mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây.

Vị trí vô cùng đắc địa tại Căn hộ Eco Green SaiGon.

Căn hộ Eco Green SaiGon tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7. Một vị trí thuận tiện về giao thông cũng như kết nối đến các quận huyện khác một cách nhanh chóng. Từ Căn hộ Eco Green SaiGon cư dân có thể kết nối đến các khu vực trong thành phố chỉ mất vài phút đi xe. Cụ thể như sau:

  • Chỉ mất 5 phút lái xe từ khu Căn hộ Eco Green SaiGon đến trung tâm tài chính khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trường đại học quốc tế RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, bệnh Viện Pháp Việt, Viện Tim Tâm Đức, siêu thị SC VivoCity, siêu thị Crescent Mall…
  • Căn hộ Eco Green SaiGon chỉ cách Quận 1 chỉ với 5 phút đi xe.
  • Cách KĐT Phú Mỹ Hưng: 2km
  • Cách quận 2: 3km
  • Cách chợ Bến Thành chỉ 3,8km

Căn hộ Eco Green SaiGon nằm ở vị trí đắc địa mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Vị trí nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh giúp cho cư dân có thể phát triển các hoạt động kinh doanh, buôn bán,..Vị trí mặt đường này sẽ thu hút được nhiều khách hàng ngay trong dự án hoặc cư dân các khu lân cận đến để mua bán, trao đổi hàng hóa.

Căn hộ Eco Green SaiGon nằm ở quận 7 thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây là khu đô thị có tiềm năng phát triển vô cùng lớn, khi mà các hạ tầng cơ sở xung quanh khu đô thị phát triển vượt bậc thì khu vực này sẽ trở thành tâm điểm của khu Nam. Địa bàn Quận 7 và Khu Nam đang trong giai đoạn tăng giá đột biến, mang đến lợi thế lớn cho những nhà đầu tư bất động sản khi đầu tư vào Căn hộ Eco Green SaiGon với nhiều hình thức như: hình thức lướt sóng, hình thức mua căn hộ rồi chờ giá tăng lên, đầu tư cho thuê,..

Chủ đầu tư có uy tín tại Căn hộ Eco Green SaiGon.

Chủ đầu tư phát triển dự án Căn hộ Eco Green SaiGon là Công ty CP Đầu tư và xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp). Đây là công ty bất động sản nổi tiếng với hàng loạt các dự án thành công từ Bắc vào Nam như: Xuân Mai Sparks Tower, Xuân Mai Complex, Chung cư VOV Mễ Trì…Thành công của chủ đầu tư còn được khẳng định từ chính những giải thưởng và thành tựu đã đạt được: Giải thưởng Nhà nước về Khoa học công nghệ vào năm 2003, giải thưởng Thương hiệu chứng khoán uy tín vào năm 2008 và 2010, bằng khen của Thủ tướng chính phủ và Huân Chương Lao động Hạng II của Chủ tịch nước trao tặng năm 2010,..Với nhiều năm kinh nghiệm hoat động trong thị trường bất động sản cùng với năng lực của mình, chủ đầu tư Xuân Mai sẽ cố gắng hết mình để đưa ra thị trường những dự án đảm bảo chất lượng.

Chủ đầu tư Xuân Mai của dự án Căn hộ Eco Green SaiGon với các dự án thành công cũng như các giải thưởng lớn

Ngay tại Căn hộ Eco Green SaiGon, chủ đầu tư khéo léo kiến tạo và thiết kế những căn hộ theo phong cách Châu Âu, chú ý đến việc xây dựng mảng xanh nhằm đem đến một không gian sống tốt nhất cho mọi cư dân. Khi sinh sống tại Căn hộ Eco Green SaiGon, cư dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hoàn hảo với sự kết hợp hài hòa của các yếu tố về kiến trúc – thiên nhiên – con người. Chủ đầu tư còn chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng phong phú từ: ăn uống, vui chơi,…cho đến học tập để phục vụ mọi nhu cầu của cư dân.

Căn hộ Eco Green SaiGon đa dạng loại hình, phù hợp với nhiều khách hàng.

Tại Căn hộ Eco Green SaiGon, chủ đầu tư xây dựng và phát triển nhiều loại hình căn hộ bao gồm căn hộ để ở, căn hộ shophouse và cả Officetel. Căn hộ để ở sở hữu diện tích hợp lý, có từ 1 – 3 phòng ngủ phù hợp với điều kiện của từng gia đình và nhu cầu sử dụng. Căn hộ shophouse và Officetel là loại hình căn hộ vừa dùng để ở vừa để kinh doanh, phù hợp với gia đình có nhu cầu kinh doanh tại gia. Điểm nhấn trong thiết kế của các căn hộ là đều có ban công hướng view sông, giúp cho cư dân có thể tận hưởng được không khí trong lành, thoáng mát xung quanh dự án… Cùng với diện tích mỗi căn hộ linh hoạt và thiết kế ấn tượng, nên dù chọn lựa loại hình nhà ở nào, cũng sẽ đáp ứng được yêu cầu của cư dân.

Căn hộ Eco Green SaiGon bao gồm căn hộ điển hình, căn hộ shophouse và cả Officetel

Dự án Căn hộ Eco Green SaiGon sở hữu rất nhiều ưu thế vượt trội so với các dự án căn hộ cao cấp khác. Hãy nhanh chân đến ngay dự án Căn hộ Eco Green SaiGon để tận hưởng cuộc sống hoàn hảo tại đây ngay thôi nào.