Rome By Diamond Lotus Q2 sở hữu không gian sống xanh, xứng đáng là căn hộ cao cấp đáng sống bậc nhất Sài Gòn.

Với sự trở lại thị trường bất động sản miền Nam lần này, Tập đoàn Phúc Khang tiếp tục phát triển loại hình căn hộ xanh – một loại hình căn hộ mới được biết đến ở Việt Nam không lâu. Đây là một thách thức lớn cho tập đoàn hùng mạnh này mà cũng là cơ hội để chủ đầu tư thể hiện được sự độc đáo, khác lạ của mình. Dự án Rome By Diamond Lotus Q2 được đầu tư với quy mô lớn hơn nhiều, trong đó chú trọng về việc xây dựng không gian xanh, mang đến cuộc sống hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Dự án căn hộ cao cấp Rome By Diamond Lotus Q2 sở hữu không gian sống lý tưởng với mật độ xây dựng chỉ là 19%

Vậy thì không gian sống tại Rome By Diamond Lotus Q2 đẳng cấp ra sao? Khách hàng và nhà đầu tư có hài lòng? Mời quý vị và các bạn cùng đón xem bài viết sau đây.

Ai là đơn vị thiết kế của căn hộ Rome By Diamond Lotus Q2?

Với mong muốn kiến tạo nên các công trình căn hộ cao cấp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như: chất lượng công trình đảm bảo, chất lượng tiện ích đẳng cấp, đem đến sự an toàn cho khách hàng và đặc biệt là chú trọng môi trường thiên nhiên. Chính vì thế, Phúc Khang luôn cân nhắc trong việc lựa chọn các đơn vị thiết kế có đầy đủ uy tín và năng lực để cùng đồng hành xây dựng và phát triển dự án Rome By Diamond Lotus Q2.

Tập đoàn Phúc Khang sẽ đồng hành cùng nhiều thương hiệu uy tín, như: Coteccons, DP Architects, MAI – Archi, UL (Mỹ), Green Viet, Landmark, CBRE, DKRA, CEN Land…Đây đều là những đơn vị hàng đầu đến từ các lĩnh vực như: Thiết kế, xây dựng, cung cấp vật liệu xây dựng,…hứa hẹn sẽ đem đến chất lượng công trình tốt nhất cho Rome By Diamond Lotus Q2.

Nhiều đối tác lớn có uy tín và năng lực sẽ cùng Phúc Khang phát triển dự án Rome By Diamond Lotus Q2

Môi trường sống tại Rome By Diamond Lotus Q2 có gì đặc biệt?

Như định hướng ban đầu của chủ đầu tư Phúc Khang phát triển theo mô hình căn hộ Xanh. Chính vì thế mà Rome By Diamond Lotus Q2 sẽ được kiến tạo trở thành một mô hình căn hộ cao cấp xanh theo kiến trúc châu Âu tại Quận 2. Rome Diamond Lotus sẽ sở hữu một không gian sống sang trọng theo phong cách phương Tây qua hình thái kiến trúc Heritage kết hợp hài hòa phong cách cổ điển và sang trọng toát lên trong từng không gian nội thất căn hộ, cùng với vô vàn tiện ích độc đáo giống như một resort xanh mát.

Không gian sống xanh tại Rome By Diamond Lotus Q2 sẽ đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn sau:

Đáp ứng tiêu chuẩn xanh Quốc tế: Leed (US), Green Mark (Singapore), Lotus (Việt Nam) trong xây dựng và thiết kế cảnh quan cho cuộc sống Xanh đúng nghĩa. Với mật độ xây dựng chỉ 19%, toàn bộ bề mặt dự án căn hộ Rome by Diamond Lotus Q2 được bao phủ là hệ thống cây xanh đan xen vào nhau, tạo thành những mảng xanh khổng lồ, mang lại sự tươi mát và tràn đầy năng lượng cho cư dân nơi đây.

Khi đến với Rome By Diamond Lotus Q2, cư dân luôn được sống trong một môi trường xanh mát, gần gũi thiên nhiên. Không chỉ chú trọng về tổng thể dự án mà trong thiết kế căn hộ cũng được chú trọng trong quá trình xây dựng. Tất cả các căn hộ đều có mặt thoáng, tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng và đón không khí tươi tràn ngập. Đây sẽ là không gian cực kỳ tuyệt vời để mọi cư dân trở về nhà, thư giãn và giải tỏa được những mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả.

Tiêu chuẩn xanh dự án Rome By Diamond Lotus Q2

Dự án đảm bảo Chuẩn an toàn chất lượng #UL (Underwriters Laboratories, US). Lần đầu tiên, chủ đầu tư Phúc Khang hợp tác và đồng hành cùng với Tập đoàn Underwriters Laboratories (UL) – đơn vị hàng đầu thế giới về tiêu chuẩn an toàn với 100 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển tại Northbrook, Illinois, Hoa Kỳ. Mục đích của sự hợp tác này là đưa ra những tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy (PCCC) theo đúng tiêu chuẩn của Mỹ, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho căn hộ. Khi sinh sống tại dự án, cư dân sẽ được nâng cao nhận thức và được cung cấp nhiều kiến thức cần thiết liên quan đến PCCC, cùng chung tay, góp sức với chủ đầu tư bảo vệ chính cuộc sống của mình.

Những công trình cổ đại luôn là niềm cảm hứng tuyệt vời mà bất cứ khách hàng nào cũng đều thích. Giờ đây, bạn sẽ có cơ hội được sống trong một dự án có kiến trúc xây dựng độc đáo, thì sẽ quả là hết sức tuyệt vời. Lấy cảm hứng thiết kế từ Di sản La mã cổ đại – kiến trúc Heritage, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp như đang ở trong những khu nghỉ dưỡng hết sức sang chảnh.

Xung quanh dự án Rome By Diamond Lotus Q2 được bao bọc bởi nhiều cây xanh, đem lại không gian sống đẳng cấp cho cư dân

Góp phần tạo nên điều này thì không thể không kể đến những tiện ích được đầu tư cả về số lượng và chất lượng. Cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm hết các tiện ích được chia thành các khu riêng biệt như: Khu Sky Park (Tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng trên không), Khu Diamond Lotus Center( Nhà hàng, cửa hàng quần áo, khu vui chơi giải trí, cafe, thư viện, Yoga & Gym), Khu Wonderland(Khu công viên kỳ quan và khoa học trải nghiệm, dành cho trẻ em), ..

Với tất cả những thiết kế hiện đại mà Rome By Diamond Lotus Q2 có được, dự án xứng đáng là căn hộ cao cấp đáng sống bậc nhất tại Khu Đông Sài Gòn.