Mặt bằng T&T Twin Towers Đà Nẵng với lợi thế nằm ngay trên mặt tiền bãi biển Mỹ Khê. Một trong những bãi biển đẹp thơ mộng và từng được xếp hạng là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất. Tại đây không có bất cứ dự án nào được xây dựng cản trở T&T Twin Towers. Thời hạn của dự án là vô thời hạn, nên có thể nói dự án sở hữu cho mình một mặt bằng hấp dẫn.

Tại dự án có thể toàn cảnh ngắm nhìn ra các bãi biển đẹp và cầu sông Hồng. Một trong những địa điểm nổi tiếng mà du khách sẽ thường ghé thăm khi đến Đà Nẵng. Dự án nằm ngay tại con đường trung tâm giao lộ giữa tuyến đường ven biển Hoàng Sa – Trường Sa và Võ Nguyên Giáp. Ngoài ra dự án có tiếp giáp với nhiều địa điểm lớn khác của Đà Nẵng.

Đặc điểm mặt bằng T&T Twin Towers Đà Nẵng

Như đã chia sẻ ở trên thì dự án T&T Twin Towers sở hữu nhiều thế mạnh về mặt bằng. Không chỉ gần nằm ngay mặt tiền của bãi biển Mỹ Khê. Dự án còn tiếp giáp và rất gần với các địa điểm lớn khác như cầu sông Hàn, trung tâm hành chính, sân bay quốc tế Đà Nẵng, Hội An, công viên Biển Đông,.. Mặt bằng tại T&T Twin Towers với tất cả các dự án căn hộ cao tầng được thiết kế hướng nhìn ra biển và cầu Sông Hàn. Để giúp du khách có thể tận hưởng những gì tuyệt vời nhất ngay cả lúc đang nghỉ ngơi tại căn hộ.

Mặt bằng T&T Twin Towers sở hữu vị trí chiến lược

Mặt bằng T&T Twin Towers sở hữu vị trí chiến lược

Với diện tích mỗi căn hộ lên tới 40m2 là diện tích lý tưởng có thể xây dựng và lên kế hoạch cho một công trình kiến trúc tuyệt vời. Không chỉ khi nằm trong phòng ngủ có thể nhìn ra ngoài mà căn hộ còn thiết kế thêm ban công lớn. Ngắm cảnh về đêm tại dự án với căn hộ cao là một cảnh đẹp hiếm có. Là khách sạn 6 sao hoàng gia nên những căn hộ tại đây có lối thiết kế và mặt tiền vô cùng hấp dẫn du khách. Chỉ cần đến một lần thì sẽ để lại rất nhiều hoài niệm bên trong con người du khách.

Lợi thế của mặt bằng T&T Twin Towers Đà Nẵng

Sở hữu mặt tiền của dự án độc nhất được nhiều người biết đến không chỉ là các chủ đầu tư mà còn các du khách. Dự án T&T Twin Towers trở nên vô cùng sang trọng và quý phái. Với những lợi thế về mặt bằng thì dự án sẽ là một đối thủ cạnh tranh lớn trong tương lai. Đây cũng là địa điểm được các tổng thống và các đơn vị cấp cao tìm đến làm nơi dừng chân và bàn bạc các cuộc hội nghị lớn. Không chỉ có vậy đây còn là địa điểm du lịch hấp dẫn mà các du khách sẽ tìm đến khi tới condotel Đà Nẵng.

Mặt bằng T&T Twin Towers với trung tâm thương mại lớn

Mặt bằng T&T Twin Towers với trung tâm thương mại lớn

Với mặt bằng của các tiện ích và căn hộ, trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp thì giá thành của các dịch vụ tại đây sẽ tăng lên đáng kể. Hứa hẹn trong tương lai sẽ thu về không ít lợi ích về kinh tế chính trị cũng như văn hóa. Nếu có kế hoạch và chiến lược mới hấp dẫn mang đến thành tích cao, không chừng T&T Twin Towers sẽ là địa điểm mà các du khách trên Thế Giới biết đến.

Mặt bằng T&T Twin Towers Đà Nẵng lấy cảm hứng từ đâu?

Mặt bằng của T&T Twin Towers Đà Nẵng chính là niềm mơ ước của biết bao chủ đầu tư khác. T&T Twin Towers không chỉ có lợi thế về chủ đầu tư lớn. Mà còn có đội ngũ nhân viên với các nhà thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt là dự án được xây dựng tại Đà Nẵng thành phố mang tên của biển với nhiều bờ biển đẹp.

Mặt bằng T&T Twin Towers với cảm hứng thiết kế hướng ra biển

Mặt bằng T&T Twin Towers với cảm hứng thiết kế hướng ra biển

Đó cũng là lý do vì sao mà T&T Twin Towers được các nhà đầu tư chọn làm dự án xây dựng gần biển và sông. Cùng với cảm hứng khi đi đến các nước với nhiều địa điểm du lịch trên Thế Giới. Đà Nẵng lại có lợi thế về biển và nhiều địa danh nổi tiếng, xây dựng một dự án hội tụ những điều này sẽ là thế mạnh và là điểm nhấn.

Theo:https://xaydungxhome.vn/