Sự tiện nghi trong ngôi nhà hình chữ S thu hút đến từng góc nhỏ

(Gotrangtri.vn) Ngôi nhà hình chữ S thuộc chủ nhân của gia đình người Thụy Sĩ với kiến trúc lạ mắt và sở hữu nhiều góc nhìn đẹp ra bên ngoài. Đặc biệt, việc thiết kế nội thất tiện nghi [...]

(NoithatXHome.vn) Ngôi nhà hình chữ S thuộc chủ nhân của gia đình người Thụy Sĩ với kiến trúc lạ mắt và sở hữu nhiều góc nhìn đẹp ra bên ngoài.

Đặc biệt, việc thiết kế nội thất tiện nghi với màu sắc phù hợp đã tạo nên điểm thu hút cho mọi góc nhỏ và mang đến không gian sống đẳng cấp cho chủ nhân ngôi nhà.

Cùng Portfolio khám phá ngôi nhà hình chữ S ngay nhé!

1. Ý tưởng thiết kế ngôi nhà hình chữ S

Ngôi nhà hình S được tạo dựng là khi KTS Stefan Camenzind đi qua ngang hồ Zurich (Thụy Sĩ). Tại đây, ông đã phát hiện ra khu đất trống hình tam giác nằm kẹp giữa đường xe lửa và đường lớn. Tuy địa hình xấu, nhưng lại làm cho KTS lóe lên ý tướng để tạo nên công trình kiến trúc đẹp nơi đây.

Theo KTS Camenzind, chính khu đất ẩn chứa sự chuyển động của xe cộ, tàu kết hợp với dòng nước trên hồ Zurich bên cạnh. Thế nên, ông đã đưa ra ý tưởng thiết kế có sự chuyển động giống như hình chữ S để tạo nên sự phân cách giữa các tầng trong ngôi nhà.

2. Không gian thiết kế nội thất bên trong ngôi nhà

Ngôi nhà hình chữ S gồm 4 tầng với tầng hầm dùng để xe và phòng giặt.

  • Tầng 1: 1 phòng khách + 1 bếp ăn
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ + các phòng tắm
  • Tầng 3: Studio + 2 hiên lớn
  • Tầng hầm: để xe + phòng giặt
Ngôi nhà hình chữ S - Ảnh: Evolution Design

Ngôi nhà hình chữ S – Ảnh: Evolution Design

Trong ngôi nhà hình chữ S này, KTS đã sử dụng màu trắng và màu nâu tạo nên không gian sống rộng và thoáng mát cho căn bếp và phòng sinh hoạt chung làm không gian bớt khô cứng.

Bao quanh khu nhà, KTS đã sử dụng khung cửa kính lớn để tạo ra những góc nhìn 180 độ hòa nhập cùng với thiên nhiên, tạo cảm giác sang trọng.

Phòng ngủ này được thiết kế và trang trí đồ nội thất vô cùng đơn giản với ghế sofa và chiếc giường ngủ khá ấn tượng để bạn có thể ngắm mặt trời lặn và ngắm bình minh lúc sáng sớm.

Ngôi nhà đã được KTS thiết kế với những góc nhìn thu hút gồm 3 mặt kính luôn thừa ánh sáng tự nhiên với các bóng đổ lung linh.

Phòng tắm được thiết kế khá ấn tượng và tiện nghi luôn luôn có ánh sáng tự nhiên lọt vào bên trong và mang đến cảm giác tĩnh lặng, khép kín.

Vì thế, hệ cửa kéo và rèm cửa sổ tối màu được thiết kế ở những vị trí khác nhau.

Đặc biệt, ở tầng trên KTS đã tạo ra nhiều khoảng hiên trống để gia chủ có thể thưởng lãm khung cảnh tuyệt vời vào buổi sáng sớm cũng như ban đêm.

Hệ thống đèn điện được trang trí khéo léo để tạo sự ấm áp vào buổi tối cho căn phòng khách. Trông ngôi nhà hình chữ S này không khác gì khách sạn tiện nghi phải không nào?

Bức tường kéo dài từ phòng khách sang bếp chính là 1 hệ tủ lớn để giúp căn nhà trở nên sang trọng, gọn gàng hơn để đựng đồ dùng và đồ trang trí.

Và nếu bạn muốn sống trong không gian tiện nghi đẳng cấp của ngôi nhà hình chữ S này thì nhớ đồng hành cùng gotrangtri.vn nhé!

Theo Nguyễn Thị Chiên – Vnexpress


318 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24