Dự án The Coastal Hill FLC Quy Nhơn nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn, dù mới ra mắt trên thị trường tại TP. Hồ Chính Minh và Hà Nội nhưng nó đã trở thành tâm điểm hấp dẫn, thu hút được sự chú ý và quan tâm cũng như tham gia của các khách hàng cũng như nhà đầu tư, nhờ vào việc sở hữu quy mô, cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, vị trí độc đáo, thiết kế căn hộ khách sạn condotel ấn tượng, độc đáo, hài hòa với thiên nhiên, phù hợp với mục đích du lịch nghỉ dưỡng cũng như đầu tư.

Dự án The Coastal Hill FLC Quy Nhơn – Sự chọn lựa hàng đầu của các nhà đầu tư thông minh

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trên cả nước đang diễn ra rất sôi động, nhộn nhịp với nhiều dự án lớn thành công vượt bậc hơn cả mong đợi như ở khu vực vốn mạnh về du lịch như ở Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang … Nhưng hầu hết những khu vực này đã trở nên bão hòa, bởi đó thị trường này khát nhiều hơn dự án du lịch nghỉ dưỡng tới vậy – dự án The Coastal Hill FLC Quy Nhơn được chủ đầu tư tập đoàn FLC cho ra mắt giúp giải khát cho thị trường ở Bình Định vốn ít ỏi và những khó khăn này.

Dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill FLC Quy Nhơn được xây dựng ở mảnh đất tiềm năng về du lịch lớn đang chờ được khai phá – Quy Nhơn, Bình Định. Chủ đầu tư của dự án The Coastal Hill FLC Quy Nhơn đã chọn lựa bãi biển đẹp nằm ở trong top 3 bãi biển đẹp nhất ở Đông Nam Á – Bãi biển Nhơn Lý nằm cạnh Eo Gió để tiến hành xây dựng dự án. Đó là khu du lịch và nghỉ dưỡng vô cùng đồ sộ mang tên là dự án FLC Quy Nhơn gồm có những dự án biệt thự, condotel, villas, shophouse, công viên hoang dã, sân golf, trung tâm thương mại đẳng cấp và nhiều dịch vụ phục vụ về du lịch nghỉ dưỡng khác. Dự án The Coastal Hill FLC Quy Nhơn chính là dự án quy mô condotel đẹp nhất nằm trong quần thể rộng lớn.

Được xây dựng đạt tiêu chuẩn xanh LEED ở Mỹ và Lotus ở Việt Nam, dự án The Coastal Hill FLC Quy Nhơn chắc chắn mang tới cho khách du lịch môi trường nghỉ dưỡng lý tưởng hơn cả về tiện nghi nhưng cũng thư thái và bình yên. Nằm ở trên đồi gần dự án sân golf 36 link có mật độ xây dựng thấp chiếm 12,4%, chủ đầu tư của dự án The Coastal Hill FLC Quy Nhơn đã cố gắng giữ nguyên vẹn hiện trạng ở xung quanh. Có thể nói, tập đoàn FLC Group đặt nhiều tâm huyết để có thê xây dựng cho dự án tương lại không gian sống sinh thái và lý tưởng nhất.

Các căn hộ condotel ở dự án The Coastal Hill FLC Quy Nhơn thiết kế với không gian mở kết hợp cùng cây xanh và có diện tích rất linh hoạt. Du khách dễ dàng chọn phòng khách sạn hay căn hộ với đầy đủ tiện nghi.

Do đó, sự tinh tế ở trong thiết kế, chủ đầu tư uy tín, quy mô dự án lớn, tiềm năng về du lịch phát triển mạnh mẽ đã tạo ra sức hút lớn đối với dự án The Coastal Hill FLC Quy Nhơn.