Tình hình thị trường bất động sản quận 7 năm 2016 có nhiều biến chuyển và khẳng định được sự phát triển bền vững để có được nhiều dự án mới chào bán, người mua có nhiều cơ hội lựa chọn.

Phân tích về thị trường bất động sản quận 7 năm 2016

Thị trường đang dần khởi sắc lại với nhiều diễn biến cho các dự án căn hộ đặc biệt là các dự án căn hộ cao cấp dành cho những người có thu nhập khá và ổn định. Năm 2016 với tỷ lệ số căn hộ bán ra nhiều hơn và việc hoàn lại vốn lúc này là quá bình thường. Đó là nhờ vào việc đầu tư cơ sở hạ tầng tốt, các tiện ích thu hút khách hàng được nhiều hơn.

du an kenton quan 7 có nhieu bien dong

Thị trường bất động sản quận 7 đang có nhiều biến động

Năm 2016 thị trường tiền tệ của các dự án quận 7được dự báo có nhiều sự biến động bất thường, dẫn đến đồng tiền sẽ phải dịch chuyển sang bất động sản và một số kênh đầu tư khác. Đầu tư thị trường bất động sản năm 2016 được coi là mầm mống sinh lợi cho sau này của các nhà đầu tư. Lúc này các khu đất vùng ven cũng sẽ được các nhà đầu tư săn lùng vô cùng quyết liệt và có thể dẫn đến quyết định đầu tư tại đây.

Nói tóm lại, năm 2016 với nhiều dự án chào bán, mở ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư cũng như cơ hội không thể bỏ qua để mua căn hộ cho những khách hàng có nhu cầu thực sự về nhà ở.

Thông tin du an Kenton quận 7

Vị trí của dự án

Dự án Kenton quận 7nằm tại trung tâm của Nam Sài Gòn, gần với ngã tư Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ, Vị trí Kenton nhà bè nằm cạnh đường lớn Nguyễn Hữu Thọ, 2 mặt của dự án đều giáp sông lớn là Rạch Đĩa, cạnh chợ Rạch Đĩa nên giao thông ở đây thuận lợi nhất. Từ Kenton nhà bè bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm lân cận như quận 1, quận 2, quận 4, quận 5, quận 10 và cả khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

  • Kết nối với quận 1 chỉ 5 phút.
  • Cách cao tốc Long Thành Dầu Giây 10 phút
  • Cách khu đô thị Thủ Thiêm quận 2: 7phút.
  • Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 2 phút.
  • Cách trung tâm thương mại ViVo City : 3 phút.

Bên cạnh đó du an Kenton quan 7có thể kết nối nhanh với một số tụ điểm, dịch vụ, y tế giáo dục vô cùng thuận tiện và nhanh chống như :

  • Siêu thị Lotte Mart 7 phút
  • Bệnh viện Pháp Việt 8 phút.
  • Trường học quốc tế Nam Sài Gòn 7 phút.
du an kenton quan 7 tọa lạc trắc địa

Dự án Kenton quận 7 tọa lạc trắc địa

Tiện ích dự án Kenton quan 7

Với hơn 50 tiện ích được thiết kế phục vụ quý khách hàng và cư dân tại đây, dự án Kenton được xem là một dự án có môi trường tiện ích đầy đủ nhất. Khi hoàn thành dự án Kenton sẽ là một biểu tượng mới cho thành phố Hồ Chí Minh. Kenton được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn liên minh Châu Âu, dẫn đầu một xu hướng phát triển mới của một thành phố xanh tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận 7 nói riêng.

Như chúng ta đã biết, với sự trở lại lần này dự án Kenton quận 7 và cả thị trường bất động sản nhà bè đều khẳng định được vị thế của mình. Các căn hộ tại đây chính là căn nhà mơ ước cho bất cứ ai muốn tận hưởng phong cách sống của giới thượng lưu.

Khách hàng quan tâm: Đánh giá dự án Kenton Node Hotel dưới góc nhìn của cư dân