Lựa chọn màu sơn phòng ngủ cho bé trai như thế nào sinh động?

(Gotrangtri.vn) Lựa chọn màu sơn phòng ngủ cho bé trai sẽ mang lại lợi ích rất lớn để giúp các bé hiểu hơn về giới tính của mình hơn cũng như tính cách. Ngoài ra, màu sơn phòng ngủ [...]

(NoithatXHome.vn) Lựa chọn màu sơn phòng ngủ cho bé trai sẽ mang lại lợi ích rất lớn để giúp các bé hiểu hơn về giới tính của mình hơn cũng như tính cách. Ngoài ra, màu sơn phòng ngủ bé trai kích thích trí não của bé phát triển.

Thế nên, cha mẹ hãy cùng Portfolio khám phá màu sơn phòng ngủ bé trai như thế nào là hợp lý nhất cho căn phòng của bé.

Thực ra, vật liệu trang trí nội thất nhà ở là một trong những nguyên vật liệu không thể thiếu được trong thiết kế và trang trí nội thất nhà ở hiện nay.

Và sơn tường chính là một trong những vật liệu phổ biến để giúp bạn sở hữu 1 căn nhà đẹp với diện mạo hoàn toàn mới lạ.

Vậy màu sơn phòng ngủ bé trai như thế nào là hợp lý? Đây là câu hỏi được nhiều bậc cha mẹ quan tâm khi muốn thiết kế lại không gian phòng ngủ cho bé trai theo đúng sở thích để các bé vừa khám phá, kích thích được khả năng sáng tạo của mình.

1. Màu xanh lam – Màu của sự thông minh

Đầu tiên, màu sơn phòng ngủ cho bé trai mà các bà mẹ hay lựa chọn phải kể đến là màu xanh lam. Đây là gam màu sơn tương trưng cho sự thông minh khá phù hợp và cũng được nhiều bé trai yêu thích. 

Tone màu xanh lam sẽ mang đến sự mát dịu cho căn phòng đồng thời cũng tạo sự thoải mái, kích thích sự phát triển não bộ cho bé.

Bạn hãy tham khảo thêm

Như bạn thấy đấy, căn phòng ngủ của bé trai này đã được bố mẹ sơn tường màu xanh kết hợp với những đồ nội thất như giường ngủ, tủ quần áo cũng đồng nhất màu xanh lam với những khung ảnh treo tường màu trắng tạo nên sự tươi mát, thoáng đãng cho căn phòng này.

Màu sơn phòng ngủ cho bé trai là màu xanh lam được phối khá ấn tượng với những đồ nội thất tạo sự cá tính kích thích trí não giúp cho bé trai yêu thích sự khám phá và sáng tạo trong mình.

Căn phòng này cũng thiết kế khá ấn tượng và đẹp mắt và vô cùng khoa học với sắc màu xanh lam trẻ trung, sôi động.

Một căn phòng đầy huyền bí, tạo sự tò mò cho các bé trai.

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

2. Sơn màu nâu – Màu của sự tin cậy

Để lựa chọn màu sơn phòng ngủ cho bé trai phù hợp thì tone màu nâu cũng là gam màu sơn khá yêu thích được nhiều cha mẹ lựa chọn.

Nếu gam màu nâu kết hợp với sắc màu cam thì sẽ kích thích sự tò mò trong bé trai và giúp các bé sẽ thích khám phá những điều bí ẩn trong căn phòng của mình.

Tất cả những đồ nội thất như đèn trang trí, tranh treo tường đều được thiết kế vô cùng hài hòa phù hợp với sắc màu nâu tạo sự tin cậy cho căn phòng ngủ này.

3. Màu xanh da trời – Màu tượng trưng của sự hòa bình

Và gam màu thứ 3 đó là sắc xanh da trời. Đây là màu sơn phòng ngủ bé trai mang đến sự thanh thoát và là gam màu được nhiều bố mẹ lựa chọn.

Sắc xanh da trời khi được hòa trộn với màu trắng tinh khôi sẽ tạo sự thoáng đãng cho căn phòng. Không gian được mở rộng sẽ kích thích sự khám phá, tò mò của các bé trai.

5. Màu vàng – Màu của sự ấm áp

Màu sơn phòng ngủ cho bé trai cũng hay được sử dụng đó chính là sắc màu vàng. Màu vàng tượng trưng cho sự vui vẻ, mang đến sự hạnh phúc.

Tuy nhiên, không nên sử dụng quá nhiều màu sắc vàng vì sẽ dễ tạo sự quấy nhiễu,  trong 1 số trường hợp các bé dễ mất bình tĩnh khi có nhiều màu sắc vàng rực.

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

  

6. Màu xanh lá cây – Màu của sự xanh tươi

Các bậc cha mẹ thường hay lựa chọn mẫu sơn phòng ngủ cho bé trai mang sự khỏe khoắn, tinh nghịch, nhanh nhẹn với 1 ước mong là các bé sẽ lớn lên vui vẻ, khỏe khoắn như vậy.

Nếu bé gái yêu thích tone màu hồng thì bé trai lại yêu thích những gam màu xanh thể hiện sự vui tươi, nhanh nhẹn.

Đến đây, bố mẹ đã hình dung và biết được nên lựa chọn màu sơn phòng ngủ cho bé trai như thế nào hợp lý rồi phải không ạ? Đơn giản, những chàng trai bé nhỏ rất hiếu động và tinh nghịch.

Thế nên, màu sơn phòng ngủ cho bé trai sẽ phải là những gam màu tươi sáng, năng động, trẻ trung kích thích sự khám phá và tò mò trong các bé. Và nhớ đồng hành cùng Go Home Design để khám phá màu sơn phòng ngủ bé gái là gì nhé!

Nếu bạn muốn không gian sống của gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày, hãy ghé thăm Go Home decor thường xuyên để cập nhật thêm các ý tưởng trang trí thú vị và độc đáo nhất, hoặc tìm mua các món đồ nội thất xinh xắn cho gia đình mình nhé.


3.749 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24