HIM LAM CITY QUẬN 2

Căn Hộ Him Lam City Quận 2 thuộc phân khúc cao cấp nằm tại trung tâm của quận 2 kiến tạo nên nơi an cư lý...

Giới Thiệu Dự Án Khu Đô Thị

HIM LAM CITY QUẬN 2

icon line
Dự án Him Lam City Quận 2 trước đây có tên gọi là Khu đô thị Him Lam Bình An do chủ đầu tư Him Lam quy hoạch và phát triển. Khu đô thị Himlam City gồm Căn hộ chung cư, Nhà Phố, Biệt thự…dự kiến chính thức mở bán trong 2021.
Himlam City với tên thương mại là Saigon Golf, Country Club and Residences (viết tắt SGCCR – dịch nghĩa Khu liên hợp sân golf, thể dục thể thao và nhà ở), được phát triển bởi SDI – Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Sài Gòn. Tuy nhiên, từ khi chủ đầu tư Him Lam chính thức rót vốn vào dự án thì đại công trình được thay tên đổi họ thành Dự án Him Lam Bình An.
Theo dự kiến kế hoạch đầu tư, Khu đô thị rộng hơn 117.4 ha này sẽ được phát triển thành Khu sinh thái hiện đại đồng bộ với quy mô lớn nhất Quận 2.
Sau khi hoàn thiện, dự án sẽ chính thức mang đến cho Khu Đông thành phố một diện mạo mới, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế xã hội vượt bậc, cung cấp thêm hàng loạt các không gian sống giá trị và khu vui chơi giải trí đẳng cấp cho cư dân Sài Gòn.
 
Hiện dự án Himlam City (Him Lam Bình An) đang được triển khai theo kế hoạch và dự kiến trong nằm 2018 này, chủ đầu tư Him Lam Group sẽ chính thức công bố mở bán đợt 1 các sản phẩm nhà phố cao cấp trong dự án với mức giá ưu đãi hấp dẫn.
 
SƠ LƯỢC VỀ CHỦ ĐẦU TƯ HIM LAM GROUP TRƯỚC KHI XÂY DỰNG HIMLAM CITY
 
Him Lam Group là Tập đoàn phát triển bất động sản uy tín với 22 năm kinh nghiệm và nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Thành lập từ năm 1994, đến thời điểm hiện đại Him Lam đã triển khai thành công hàng loạt các công trình đình đám, với các thương hiệu danh giá gồm:
 
– Dự án Him Lam Đông Nam tại Quận  Thủ Đức
 
– Dự án Him Lam Phú Đông
 
– Khu nhà ở 6A Him Lam huyện Bình Chánh
 
– Khu đô thị Him Lam Tân Hưng Quận 7
 
Và hiện tại, chủ đầu tư này tiếp tục triển khai 2 dự án quy mô siêu khủng là Him Lam Phú An Tây Hòa Quận 9 và Khu đô thị Him Lam Bình An Quận 2.
Ngoài đầu tư vào bất động sản, Him Lam Group còn rất quan tâm đến các hoạt động xã hội, và đã quyên góp hơn 500 tỉ đồng dành cho các hoạt động xóa đói giảm nghèo. Hơn 27 trường học tình nghĩa trên cả nước đã được xây dựng với bàn tay của Him Lam. Điều này cho thấy chủ đầu tư Him Lam không chỉ mạnh về vốn, uy tín về cách làm việc, mà còn rất quan tâm đến đời sống người dân Việt Nam.

 

TỔNG QUAN HIM LAM CITY QUẬN 2

TỔNG QUAN HIM LAM CITY QUẬN 2

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sài Gòn (thuộc Tập đoàn Him Lam)
  • Vị trí dự án: Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
  • Tên dự án chính thức: Khu đô thị Him Lam City
  • Tổng diện tích: 1.174.221,9 m2
  • Quy mô:
  • + Khu vực nhà ở  diện tích 22 ha gồm: 2 Block chung cư (132 căn hộ + 8 căn penthouse), 193 nền biệt thự, nhà phố liên kế sân vườn.
  • + Khu liên hợp sân golf diện tích 92 ha gồm: CLB sân golf, sân golf 18 lỗ, khu nghỉ dưỡng spa, khách sạn 400 phòng… 
  • Pháp lý: hoàn thiện, sổ đỏ từng căn

 

 

Khu đô thị Him Lam City nằm trong trung tâm phường An Phú, Quận 2, là khu vực đang được UBND thành phố đầu tư phát triển mạnh mẽ bậc nhất Khu Đông. Khu vực này vừa rộng thoáng với nhiều tuyến giao thông trọng điểm, vừa gần sông Sài Gòn và hệ thực vật xanh hiện hữu nên rất thuận tiện về di chuyển, không khí trong lành, mát mẻ.
Theo quy hoạch, Khu đô thị rộng hơn 117.4 ha Him Lam Bình An nằm trong giới hạn như sau:
 
– Đường Đỗ Xuân Hợp: hướng Đông
 
– Đường Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây và Khu tái định cư 15 ha: hướng Nam
 
– Dự án Sài Gòn Sports City: hướng Tây
 
– Sông Rạch Chiếc: hướng Bắc
Với hệ thống liên kết vùng thuận lợi và nằm trong khu vực đang phát triển hàng đầu TP HCM về giao thông, cơ sở hạ tầng vật chất… nếu đầu tư vào các sản phẩm bất động sản tại Him Lam City (Him Lam Bình An Quận 2), cơ hội tiềm năng sinh lời là cực cao. Dự kiến khu vực này trong thời gian tới, mức tăng giá có thể tăng từ 10% – 30%.

4 phút đến trung tâm Quận 2.

5 phút đến Khu công nghệ cao Sam Sung qua đường Liên Phường – Võ Chí Công.

10 phút đến Quận 1 qua tuyến Cao tốc hoặc Song Hành.

15 phút đến Quận 7 qua Đại lộ Võ Chí Công – Cầu Phú Mỹ…
 HIM LAM CITY QUẬN 2

9 lý do nên chọn đầu tư HIM LAM CITY QUẬN 2

ly do 1
Chủ đầu tư dự án uy tín và các đối tác cùng triển khai đều là những đơn vị danh tiếng trong nghề. Đảm bảo chất lượng, tiến độ theo đúng dự kiến được đề ra.
ly do 2
Dự án được cấp phép rõ ràng, đầy đủ các thủ tục giấy tờ pháp lý. Bởi thế mà khách hàng khi xuống tiền mua sản phẩm sẽ không phải lo lắng về thủ tục pháp lý, tránh được sự rủi ro cho số tiền của mình.
ly do 3
Vị trí dự án Him Lam City (Him Lam Bình An) tọa lạc nằm trong khu vực trọng tâm phát triển Khu Đông với tiềm năng sinh lời cực cao nhờ giao thông thuận tiện, cảnh quan trong lành và tiện ích hiện hữu đẳng cấp.
ly do 4
Yếu tố vị trí tọa lạc giúp cho dự án gia tăng giá trị sản phẩm, tính thanh khoản của dự án được đề cao, đánh giá cao trong tương lai.
ly do 5
Dự án được quy hoạch đồng bộ, khoa học và sở hữu quy mô lớn nhất Quận 2 hiện tại. Trở thành một biểu tượng mới trên thị trường bất động sản quận 2 hiện nay.
ly do 6
Chủ đầu tư đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, tiến độ thanh toán theo thời gian hoàn thiện sản phẩm và đặc biệt là mức giá bán ưu đãi, hấp dẫn cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.
ly do 7
Tiện ích dịch vụ nội và ngoại khu của dự án được đánh giá cao, Các hạng mục tiện ích của dự án nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về an cư, đầu tư sinh lời hàng đầu cho mọi cư dân.
ly do 8
Dự án cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm, thiết kế và diện tích để khách hàng lựa chọn cho mình một sản phẩm lý tưởng cho an cư, sinh lời
ly do 9
Không gian sống xanh dự án được đánh giá cao nhờ mật độ xây dựng của dự án thấp, còn phần diện tích còn lại được dành cho mảng sống xanh, cảnh quan trong lành, tươi mát.
  Là khu phức hợp sinh thái hiện đại, với 2 phân khu chức năng chính gồm nhà ở và khu liên hợp sân golf giải trí, Him Lam Bình An được chủ đầu tư phát triển rất nhiều hàng mục tiện ích đẳng cấp, vừa để phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân nội khu vừa mang đến cho người dân thành phố có thêm nhiều điểm vui chơi thú vị. 
 
 
– Hồ bơi tràn bờ, hồ cảnh quan sinh thái mát mẻ
 
– Sân golf 18 lỗ, câu lạc bộ golf, khu thể dục thể thao hiện đại trong nhà ngoài trời
 
– Trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê…
 
– Công viên cây xanh nội khu, đường dạo mát nội bộ…
 
– Phòng gym, spa, yoga, khu thể dục cho người cao tuổi và trẻ em
 
– Bến du thuyền sang trọng, vườn nướng BBQ, đường ven sông thơ mộng…
Chỉ trong bán kính 1km từ dự án, cư dân dự án Himlam City (Him Lam Bình An) có thể tìm thấy mọi tiện ích đẳng cấp hiện hữu sẵn có, với bệnh viện, trường học quốc tế, chợ dân sinh, trung tâm mua sắm giải trí, rạp chiếu phim, nhà thờ…
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
HỒ BƠI TRÀN BỜ
HỒ BƠI TRÀN BỜ
SPA
SPA
GYM
GYM
SHOPHOUSE
SHOPHOUSE
YOGA
YOGA

Mặt Bằng HIM LAM CITY QUẬN 2

icon line

Himlam City quận 2 được triển khai xây dựng với diện tích 22 ha bao gồm có 2 block căn hộ chung cư. Khi hoàn thiện, dự án cung cấp 132 căn hộ và 8 căn penthouse, 193 nền biệt thự, nhà phố liên kế sân vườn mang lại cho khách hàng và nhà đầu tư những sản phẩm lý tưởng để đầu tư, an cư sinh lời cho tương lai.

Dự án còn triển khai xây dựng có cả khu liên hợp sân golf có diện tích rộng tới 92 ha bao gồm hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp như: CLB sân golf; sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc; khu nghỉ dưỡng cao cấp; spa; khu khách sạn 400 phòng… Cùng với đó là chuỗi các tiện ích dịch vụ hấp dẫn và độc đáo.

  

Mặt Bằng Chi Tiết HIM LAM CITY QUẬN 2

icon line

Dự án khu đô thị Him Lam City chính là một căn hộ hiện đại, theo tiêu chuẩn cao cấp với CĐT là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sài Gòn. Chủ đầu tư với mong muốn mang lại cho cư dân sự an cư lý tưởng, tốt nhất căn hộ đã được đầu tư tới từng chi tiết nhỏ nhất cùng chỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Vị trí tọa lạc tại tại ngay phường An Phú - quận 2 nên đã giúp cho cư dân di chuyển nhanh chóng tới các tiện ích hiện hữu xung quanh khu vực, đẳng cấp hàng đầu khu vực. Cư dân sẽ vô cùng hài lòng về sự tiện nghi hiện hữu bên trong căn hộ.

Tổng quy mô dự án rộng 117,4 ha, cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm như  Căn hộ + Nhà Phố + Biệt thự với tổng số lượng căn hộ là 12.000 + 600 căn nhà phố và 30 + căn biệt thự. Mật độ xây dựng của dự án chỉ 30% và phần diện tích còn lại dành cho các tiện ích dịch vụ, không gian sống xanh trong lành.

Quy mô dành cho phần căn hộ bao gồm 5 tòa tháp có chiều cao 35 tầng với diện tích 56- 154m²; có thiết kế từ  2- 4PN với hình thức sở hữu lâu dài.

Thiết Kế HIM LAM CITY QUẬN 2

icon line

Him Lam City cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm, thiết kế thân thiện với môi trường và hòa điệu cùng cảnh quan hữu tình của toàn dự án.

Những căn nhà phố liền kề với vườn rộng thoáng, sang trọng sẽ mang tới 1 không gián sống lý tưởng đẳng cấp cho quý khách hàng giữa những bộn bề lo toang của cuộc sống mà không  phải bất kỳ một dự án nào cũng có được tại trung tâm quận 2 – TP Hồ Chí Minh.

Him Lam Phú An hình thành môi trường sống văn minh; hiện đại; tiện nghi thuộc hàng bậc nhất của khu vực. Dự án mang lại hệ thống an ninh tuyệt đối cho cộng đồng cư dân mang nét văn hóa, khẳng định đẳng cấp riêng so với những khu vực lân cận.

 Chính các yếu tố này đã kiến tạo môi trường phát triển tốt nhất cho những thế hệ trong tương lai. Từ đó tạo nên giá trị gia tăng bền vững trên thị trường BĐS.

 

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO
THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Giá Bán HIM LAM CITY QUẬN 2

icon line

Him Lam quận 2 đã trở thành một tên tuổi nổi tiếng, khuấy đảo thị trường bất động sản quận 2 với mức giá bán chỉ từ 19 triệu đồng/ m2.

Chủ đầu tư dự án đã đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt nhất trên thị trường hiện như sau:

+ Khách hàng chỉ cần thanh toán 45% giá trị căn hộ và nhận nhà, phần còn lại được trả trong 2 năm không lãi suất.

+ Phương án thanh toán tới 45% GTCH và nhận nhà, phần còn lại được trả trong 4 năm với mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn, cố định 6%/năm.

+ Thanh toán nhanh và được hưởng mức chiết khấu cao dự kiến lên tới 7%

+ Ngân hàng hỗ trợ vay vốn với mức lãi suất ưu đãi vào khoảng 7,5%/năm, được trả chậm tới 20 năm.

Thông tin về dự án sẽ được http://www.batdongsanexpress.vn uy tín cập nhật nhanh chóng, chính xác tại đây. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất nhé!

Câu hỏi thường gặp
HIM LAM CITY QUẬN 2
Tỷ lệ: 3 (60%) 11 votes
.Đánh giá của bạn
Địa chỉ dự án Him Lam City ở đâu ?
Vị trí tọa lạc tại 2 mặt tiền Đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh Long Thành – Dầu Giây & Đỗ Xuân Hợp, Phường An Phú, Quận 2
Dự án gồm các loại hình sản phẩm nào ?
Căn hộ chung cư cao cấp, Shophouse, Nhà Phố, Biệt Thự
Dự án khi nào triển khai và mở bán ?
Dự án đang san lấp mặt bằng, dự kiến 2021 triển khai và mở bán
Chủ đầu tư dự án là ai ?
Dự án khu đô thị Him Lam City Quận 2 do Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Sài Gòn (thuộc Tập đoàn Him Lam) làm chủ đầu tư.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24