Sức hấp dẫn nội thất màu cam cho mọi không gian sống hiện đại

(Gotrangtri.vn) Rực rỡ, trẻ trung, năng động, tràn ngập yêu thương….chính là những lý do khiến cho gam màu cam đã trở thành nguồn cảm hứng của nhiều nhà thiết kế. Và nếu bạn muốn trang trí nội thất [...]

(NoithatXHome.vn) Rực rỡ, trẻ trung, năng động, tràn ngập yêu thương….chính là những lý do khiến cho gam màu cam đã trở thành nguồn cảm hứng của nhiều nhà thiết kế. Và nếu bạn muốn trang trí nội thất màu cam để cho không gian nhà trở nên ấm áp, yêu thương.

Hãy cùng tạp chí Portfolio bắt đầu khám phá sức hấp dẫn nội thất màu cam cho không gian sống hiện đại nhé!

1. Bộ ghế sofa hiện đại đầy “nóng bỏng” với gam màu cam

Bạn thấy bộ ghế sofa màu cam này thế nào? Nó rất đa năng phải không các bạn: vừa là 1 chiếc ghế ngồi tiện dụng, vừa là chiếc giường ngủ yêu thương vô cùng tiện ích.
Thế nên, trang trí nội thất màu cam sẽ là điểm nhấn để làm nổi bật nên phong cách sang trọng với sofa giường giả da dưới đây. Bạn vừa có thể nằm nghiêng ở 5 cấp độ dọc 2 trục, cho phép chủ nhân của nó ngồi, ngả lưng hay ngủ dễ dàng.
Căn phòng sẽ trở nên nổi bật hơn khi gia chủ trang trí nội thất màu cam với bộ ghế sofa da này. Nó không chỉ đáp ứng được chỗ ngồi cho nhiều người và bao gồm nhiều tính năng đặc biệt như hệ thống chiếu sáng và lưu trữ trong thiết kế.
Bạn hãy tham khảo thêm

2. Những chiếc bàn nổi bật với gam màu cam

Màu cam không chỉ trang trí nội thất cho ghế ngồi hay sofa pha. Mà gam màu này cũng được hay ứng dụng trong thiết kế nội thất như chiếc bàn làm việc dưới đây. Sử dụng vật liệu kim loại với lớp sơn màu cam phủ bên ngoài, chiếc bàn này rất hoàn hảo cho cả phòng làm việc lẫn phòng ăn khi gắn thêm bánh xe linh động.
Tone màu cam cũng hay sử dụng làm bàn ăn của gia đình. Trong căn phòng này, gam màu cam đã tạo 1 điểm nhấn táo bạo và đẹp mắt cho màu trắng. Sự phân 2 ô màu cam trên mặt bàn cũng mang đến cảm giác cho không gian sống trở nên linh hoạt hơn.
Bạn thấy chiếc bàn này với gam màu cam trông thế nào nhỉ? Nguyên liệu từ chất liệu gỗ với lớp phủ sơn mài bên ngoài khá là ấn tượng. Khi được khoắc trên mình màu cam rực rỡ, chiếc bàn đã trở thành 1 điểm sáng cho không gian sống của gia đình.

3. Những chiếc tủ với gam màu cam

 Tủ đựng đồ cá nhân với 3 ngăn kéo thực sự là điểm nhấn tươi sáng của tone màu cam tạo cho căn phòng tràn ngập những sắc màu trung tính. Và bộ tủ này đã kết hợp ăn ý với chiếc bàn kim loại màu xám và ghế văn phòng cổ điển màu bạc hà.
Và bạn sẽ thấy ngạc nhiên với sức mạnh của tone màu cam đối với không gian sống của trẻ em. Việc trang trí nội thất màu cam sẽ mang đến sự tươi vui, tràn đầy sức sống cho trẻ nhỏ. Và để căn phòng trở nên hấp dẫn, dịu nhẹ hơn bạn có thể kết hợp 1 vài đồ nội thất nhỏ xinh cho căn phòng này nhé!
Và tủ đựng hồ sơn với 1 loạt màu sắc khác nhau và nổi lên với gam màu cam thật quyến rũ. Kiểu dáng đơn giản với ngăn kéo bằng thép không gỉ gắn bánh xe sẽ cho phép bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng chiếc tủ này nhiều mục đích không gian.

Như vậy, sức hấp dẫn khi trang trí nội thất màu cam cho mọi không gian sống hiện đại hy vọng sẽ mang đến nhiều ý tưởng hay cho mọi người. Và nếu muốn sở hữu không gian sống đẹp, sang trọng thì nhớ đồng hành cùng gotrangtri.vn các bạn nhé!

Nội thất Go Home thường xuyên chia sẻ các ý tưởng, kinh nghiệm trang trí nội thất nên bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm đọc các kinh nghiệm trang trí nội thất sofa gỗ, tủ đồ gia đình cho nhà mình đẹp hơn mỗi ngày. Hoặc tìm mua đồ nội thất mà nhà bạn còn thiếu nhé!


310 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24