Nhà Mẫu Hausbelo hơn cả một căn hộ để ở mà còn là một khoản đầu tư bền vững cho hiện tại và tương lai bởi thành phố này ngày càng chú trọng phát triển khu Đông Sài Gòn.

Phong cách thiết kế đẳng cấp độc đáo của căn hộ Hausbelo

Khách hàng và các nhà đầu tư khi đến với dự án Hausbelo để tìm hiểu, trải nghiệm đều sẽ bị chinh phục bởi phong cách thiết kế Bauhaus, được xây dựng lấy cảm hứng từ chất lượng, phong cách châu Âu đơn giản và được tối ưu hóa. Việc tối ưu hóa này giúp cho căn hộ của dự án có thể bắt kịp được xu hướng sống xanh trên toàn cầu hiện nay. Từ đó giúp cho cư dân có thể tiết kiệm được nguồn năng lượng như: điện, nước. Tuy nhiên vẫn đảm bảo được một cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

Phong cách Bauhaus đã rất nổi tiếng từ thập niên 30 tại Đức, đây là phong cách tập trung vào công năng trong thiết kế, tận dụng các mảng, miếng, khối, tầng, giảm thiểu được chi tiết để đem lại không gian sống thoải mái, tối ưu nhưng vẫn giúp đảm bảo được tính thẩm mỹ cao của dự án.

Phong cách thiết kế đẳng cấp độc đáo của căn hộ Hausbelo

Mọi sản phẩm tại chung cư Hausbelo quận 9 đều được chăm chút, tầm nhìn xa nên giúp thể hiện được tinh thần làm việc cũng như cam kết cao của người Đức. Mọi phòng ngủ của dự án được thiết kế với cửa sổ đón gió, đón nắng và ánh sáng, gần gũi với thiên nhiên sống xanh. Với kiến trúc bền vững theo thời gian nhờ sự tinh tế và tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất. Mọi căn hộ được thiết kế đảm bảo tính thực dụng nhưng hữu dụng tại căn hộ vừa túi tiền – Hausbelo xứng đáng nhận điểm cộng từ khách hàng.

Vị trí chiến lược hàng đầu khu vực của Hausbelo Q9

Hausbelo quận 9 nằm trong một khu dân cư hiện hữu, được bao quanh bởi các trục giao thông quan trọng giúp liên vùng, liên tỉnh. Dự án còn nằm ngay sát bên cạnh khu biệt thự cao cấp; hàng loạt các dịch vụ tiện ích hiện hữu; trung tâm thương mại; bệnh viện; trường học… Tất cả khiến cho giá trị của căn hộ Hausbelo ngày càng tăng trên thị trường BĐS.

Vị trí chiến lược hàng đầu khu vực của Hausbelo Q9

Khu vực tọa lạc của dự án còn nằm ngay cạnh khu công nghệ cao, các nhà máy cả các tập đoàn hàng đầu thế giới như: Samsung; Jabil; Schneider Electric; các trường đại học FullBright; Nguyễn Tất Thành,… Vì thế mà dự án đã trở thành tâm điểm trong giới đầu tư khiến BĐS quận 9 là nơi đến lý tưởng của các nhà đầu tư đang tìm kiếm kênh đầu tư mới.

Sức hút dự án Hausbelo đến từ giá bán, giải pháp tài chính cho khách hàng

Dự án chung cư Hausbelo được xây dựng với block căn hộ cao 18 tầng, khi hoàn thiện cung cấp 568 căn hộ và 8 shophouses cho khách hàng. Dự án được nhiều nhà đầu tư đánh giá là có tính thanh khoản tốt, cung cấp cho khách hàng chương trình thanh toán linh hoạt cho căn hộ có giá bán từ 1,4 tỷ đồng/căn 2PN với số tiền ban đầu cần thanh toán chỉ 30%.

Tiến độ thanh toán của dự án Hausbelo Q9

Đặc biệt, các khách hàng mua căn hộ thuộc dự án sẽ được ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ ngân hàng VP Bank với mức lãi suất hấp dẫn chỉ 7,6%/năm cố định trong 6 tháng đầu cùng nhiều phương án vay vốn linh hoạt khác.

Căn Hộ Hausbelo – Kênh Đầu Tư Hàng Đầu Khu Vực

Nhìn chung thị trường bất động sản quận 9 hiện nay thì đã có nhiều tín hiệu tích cực, nơi đây đã có hàng loạt diễn biến về hạng mục giao thông giúp BĐS phát triển mạnh mẽ tại khu vực Vòng Xoay Liên Phường – Võ Chí Công.

Căn Hộ Hausbelo – Kênh Đầu Tư Hàng Đầu Khu Vực

Dự án với CĐT là EZLand Việt Nam – một đơn vị với 100% vốn từ nước ngoài. Điều này đã đảm bảo cho dự án có được khả năng tài chính bền vững, ổn định. Từ sự thành công của các dự án trước đây thì có thể chắc chắn về chất lượng, thời gian bàn giao dự án. CĐT đã khẳng định được mức độ uy tín của mình không phải là từ những CĐT truyền thống mà chính là sự nhận định khách quan từ chính những nhà đầu tư đã lựa chọn sản phẩm của EZLand Việt Nam đầu tư cho tương lai.

Phương châm của tập đoàn mẹ EZLand là luôn dùng quỹ đất sạch cho dự án của mình để đồng bộ về quy hoạch hạ tầng, gia thông. Đặc biệt là dự án luôn thiết kế mang đặc trưng riêng theo phong cách Châu Âu nhưng phải hài hòa và bắc mắt.