Tìm hiểu về công dụng của quả cầu phong thủy đối với gia chủ

(Gotrangtri.vn) Quả cầu phong thủy là một trong những vật phẩm phong thủy rất được ưa chuộng hiện nay nhờ công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Vậy quả cầu phong thủy có công dụng gì và cách [...]

(NoithatXHome.vn) Quả cầu phong thủy là một trong những vật phẩm phong thủy rất được ưa chuộng hiện nay nhờ công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Vậy quả cầu phong thủy có công dụng gì và cách bài trí cụ thể như thế nào?

Cùng Showroom nội thất tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Công dụng của quả cầu phong thủy đối với gia chủ

Quả cầu phong thủy mang một nguồn năng lượng rất lớn và mạnh mẽ. Nó thường được đặt trên bàn học của trẻ nhỏ để trẻ minh mẫn, tập trung học hành và mang đến nhiều may mắn trong thi cử. 

Một quả cầu phong thủy khi đặt trong phòng khách lại phát huy một công dụng khác, nó thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa gia chủ và mọi người xung quanh, đem lại sự tôn trọng, tự tin và nhiều may mắn. 

Gia chủ cũng có thể đặt một quả cầu đá phong thủy ở những khu vực âm u tối tăm, có nhiều âm khí trong nhà. Nguồn năng lượng mạnh mẽ thoát ra từ quả cầu sẽ đẩy bay âm khí, cân bằng lại trật tự âm dương cho toàn bộ ngôi nhà.

Xem thêm bài viết:

Để phù hợp với mục đích sử dụng, gia chủ cần lựa chọn đúng màu sắc quả cầu để nó phát huy tốt công dụng phong thủy của mình. Dưới đây là ý nghĩa phong thủy ứng với từng màu sắc của quả cầu thủy tinh mà bạn có thể lựa chọn:

  • Quả cầu phong thủy màu trắng: giúp khai thông trí óc, tăng cường trí nhớ, khai sáng vận mệnh. Hợp với những gia chủ tuổi: Tý, Thân, Dậu, Hợi.
  • Quả cầu phong thủy màu tím: ổn định tâm lý, tăng cường năng lượng và khí lực. Hợp với những gia chủ tuổi: Sửu, Tỵ, Ngọ, Thìn, Mùi, Tuất.
  • Quả cầu phong thủy màu vàng: đem tài lộc vận khí, giúp ổn định tâm lý, tăng cường trí lực. Hợp với những gia chủ tuổi: Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Thân, Dậu.
  • Quả cầu phong thủy màu lục:  tích tụ tài vận, thúc đẩy tính cần cù siêng năng. Hợp với những gia chủ tuổi: Dần, Mão, Tỵ, Ngọ.
  • Quả cầu phong thủy màu đen: tăng cường uy tín, dũng khí, khiến cho người sử dụng có uy lực hơn trong lời nói cũng như hành động. Hợp với những gia chủ tuổi: Sửu, Thìn, Mùi,Tuất, Thân, Dậu.
  • Quả cầu phong thủy màu hồng:  thúc đẩy chủ nhân tìm được tình yêu đích thực, hỗ trợ các mối quan hệ trong công viêc, sự nghiệp. Hợp với những gia chủ tuổi: Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Tỵ, Ngọ.
  • Quả cầu phong thủy màu lam: giúp tâm lý an định, luôn cảm thấy bình yên, hạnh phúc. Hợp với những gia chủ  tuổi: Tý, Dần, Mão, Hợi.

2. Hướng đặt quả cầu phong thủy tốt nhất trong nhà

Quả cầu đá phong thủy có thể đặt trên bàn học, bàn làm việc hay tủ trang trí phòng khách, tùy theo mục đích sử dụng của gia chủ. Những vị trí như trong góc phòng, giữa lối đi tốt nhất là không nên đặt để tránh đem lại những điều không hay.

Dưới đây là một số hướng bài trí quả cầu thủy tinh bạn có thể chọn sao cho phù hợp:

  • Hướng Đông: thích hợp để đặt một quả cầu phong thủy có màu lục, tím
  • Hướng Tây: một quả cầu phong thủy màu trắng sẽ rất phù hợp
  • Hướng Nam: Nên đặt một quả cầu phong thủy có màu đen, lam, trà
  • Trung tâm: Màu vàng, cam là phù hợp nhất

Trên đây là tất cả những thông tin hữu ích liên quan đến quả cầu phong thủy mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Ghé thăm gotrangtri.vn để được chiêm ngưỡng vô số những món đồ trang trí cùng những mẫu thiết kế nội thất vô cùng đẹp và ấn tượng bạn nhé!


666 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24