Căn hộ Palm Garden Quận 2 – Dự án sở hữu hệ thống tiện ích nội khu vô cùng đa dạng, phong phú.

Được khởi công và xây dựng bởi chủ đầu tư Keppel Land, dự án Căn hộ Palm Garden Quận 2 đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Một yếu tố có thể thu hút và giữ chân được khách hàng chính là môi trường sống hoàn hảo và hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn.

Toàn cảnh dự án Căn hộ Palm Garden Quận 2 cùng với hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp

Vậy thì hệ thống tiện ích nội khu có gì đặc biệt? Đem lại những lợi ích gì cho cư dân khi sinh sống tại đây? Mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Hệ thống tiện ích hoàn hảo tại Căn hộ Palm Garden Quận 2.

Mong muốn kiến tạo và mang đến cho khách hàng môi trường trường sống chất lượng, một không gian sống hoàn hảo với đầy đủ những tiện ích đẳng cấp, chủ đầu tư đã xây dựng hệ thống tiện ích nội khu theo mô hình khép kín, cụ thể như sau:

Hệ thống hồ bơi đạt chuẩn quốc tế.

Hệ thống hồ bơi bao gồm nhiều loại hình đa dạng như: hồ bơi người lớn dài 25m, hồ bơi riêng dành cho trẻ em, hồ Jacuzzi tiêu chuẩn, hồ bơi tràn bờ,.. Với nhiều loại hình hồ bơi như vậy, mỗi thành viên trong gia đình bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại hình hồ bơi phù hợp sau đó ngả lưng ngâm mình thư giãn trong làn nước xanh mát.

Hệ thống hồ bơi tràn tại Căn hộ Palm Garden Quận 2 vô cùng sang trọng, đẳng cấp

Bên cạnh hệ thống hồ bơi, dự án Căn hộ Palm City Quận 2 còn được chủ đầu tư xây dựng khu thư giãn hồ bơi, khu vực thư giãn cạnh hồ bơi, khu vực tắm vòi hoa sen ngoài trời,…để phục vụ nhu cầu của cư dân. Sau khi ngâm mình trong hồ bơi, cư dân có thể tham gia các hoạt động thư giãn trong và ngay cạnh hồ bơi, tham gia tắm vòi hoa sen ngoài trời. Lựa chọn sinh sống tại Căn hộ Palm Garden Quận 2, quý khách có thể ngày ngày cùng gia đình tận hưởng tiện ích đẳng cấp 5 sao, cùng nhau thư giãn và giải tỏa mệt mỏi sau ngày làm viêc vất vả.

Hệ thống an ninh 24/24 tại Căn hộ Palm Garden Quận 2.

Với 3 lớp an ninh được điều phối và giám sát liên tục mỗi ngày đảm bảo an toàn 24/24. Chủ đầu tư rất tinh tế khi bố trí, lắp đặt hệ thống camera góc rộng toàn khu căn hộ và đội ngũ bảo vệ được đào tạo bài bản tận tâm tuần tra suốt ngày đêm, đảm bảo an ninh tuyệt đối.

Cư dân khi sinh sống tại đây sẽ được trang bị thẻ từ hiện đại khi ra hoặc vào chung cư để tránh người lạ đột nhập vào nhằm đảm bảo cuộc sống an toàn nhất cho mọi cư dân.

Trung tâm thể thao hiện đại tại Căn hộ Palm Garden Quận 2.

Căn hộ Palm Garden Quận 2 được chủ đầu tư mua sắm nhiều trang thiết bị tiên tiến: hệ thống máy tập thể hình hiện đại, nhiều đồ dùng mới,.. Cùng với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Hệ thống phòng tập thể hình hiện đại được trang bị đầy đủ thiết bị tiên tiến

Sau những giờ làm việc, cư dân có thể thư giãn bằng những bài tập thể hình, tập Yoga sẽ giúp xua tan mệt mỏi sau những giờ làm việc vất vả. Nếu kiên trì tập luyện tập, chắc chắn bạn sẽ sở hữu cho mình một thân hình như mong muốn.

Công viên cây xanh và thảm cỏ nội khu tại Căn hộ Palm Garden Quận 2.

Ngay trong Căn hộ Palm Heights Quận 2 sở hữu rất nhiều vườn rau xanh mát như vườn rau hữu cơ, vườn nhiệt đới, vườn thảo mộc, vườn thiền, vườn khám phá, vườn gia vị, vườn trên không, … chắc chắn sẽ đem đến không gian sống xanh hoàn hảo nhất dành cho mọi cư dân.

Thảm cỏ nội khu được thiết kế hài hòa hợp lý, tích hợp nhiều tiện ích như: khu vui chơi dành cho trẻ em, quán cafe sang trọng, khu tổ chức tiệc nướng ngoài trời BBQ, khu vườn trên cao,.. Căn hộ Palm Garden Quận 2 sở hữu khu tiệc nướng ngoài trời vô cùng hoàn hảo. Khi sinh sống tại đây, cư dân có thể quây quần sinh hoạt, tổ chức picnic cùng nhau vào mỗi cuối tuần, cuối tháng hay dịp đặc biệt. Cư dân vừa có thể vui chơi mà lại tận hưởng được không gian tươi mát, hòa nhập với thiên nhiên.

Toàn cảnh không gian xanh mát đem lại cuộc sống hoàn hảo cho mọi cư dân

Hệ thống trường học quốc tế tại Căn hộ Palm Garden Quận 2.

Ngay trong nội khu dự án có hệ thống trường quốc tế Mỹ TAS với diện tích là 30000 m2 có tổng số vốn đầu tư lên đến 50 triệu đô. Trường quốc tế Mỹ TAS có đầy đủ các cấp từ mầm non cho đến trung học phổ thông được đào tạo theo chương trình tiếng anh hoặc song ngữ. Được đầu tư xây dựng bài bản, trường quốc tế Mỹ TAS cung cấp đầy đủ các hạng mục phục vụ cho việc học tập và rèn luyện của học sinh. Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và nhiệt tình sẽ truyền tải kiến thức cho học sinh một cách dễ hiểu và hiện đại nhất. Khi sinh sống tại Căn hộ Palm Garden Quận 2 con em của cư dân sẽ được học tập trong môi trường chất lượng và đẳng cấp nhất. Và các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng giảng dạy cũng như môi trường học tập.

Với hệ thống tiện ích nội khu mà Căn hộ Palm Garden Quận 2 mang lại, Palm Garden xứng đáng là dự án tốt nhất quận 2 năm 2018. Hãy nhanh chân đến ngay Căn hộ Palm Garden Quận 2 để tận hưởng tiện ích hoàn hảo mà chủ đầu tư muốn dành tặng bạn ngay thôi nào.

Dự án Palm Garden nằm ngay bên cạnh dự án căn hộ Gem Riverside sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo xứng đáng là căn hộ tốt nhất quận 2 năm 2018.