HALLA JADE RESIDENCE

Dự án Halla Jade Residence là phân khu 55 căn biệt thự phố hiện đại được triển khai với quy mô rộng...

Giới Thiệu Dự Án

HALLA JADE RESIDENCE

icon line

Khu phức hợp Halla Jade Residence với CĐT là sự hợp tác của VN Đà Thành Group và Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng triển khai xây dựng. Dự án đã bàn giao sản phẩm cho khách hàng vào quý II.2018.

KĐT Halla Jade Residences chính là một siêu dự án đã được quy hoạch với nhiều loại hình sản phẩm cho khách hàng như: đất nền nhà phố liền kề; đất nền biệt thự đã được khách hàng và giới đầu tư đánh giá cao.

Dự án ra đời đã trở thành biểu tượng mới, giúp thay đổi diện mạo cho thành phố Đà Nẵng với tổng số vốn đầu tư lên tới hơn 200 triệu USD. Các sản phẩm của dự án đem lại cơ hội kinh doanh, đầu tư hiếm có cho mọi khách hàng.

Vị trí toa lạc của dự án thuộc quận Hải Châu, ngay trung tâm của thành phố mà trong tương lai gần thì một khi các dự án tại khu vực phía Nam Đà Nẵng hoàn thiện sẽ khiến khu vực cầu Tiên Sơn trở thành trọng điểm kết nối của mọi công trình. Đặc biệt, Halla Jade Residences có vị trí tọa lạc tại mặt tiền sông Hàn đã giúp đem lại tài lộc, vượng phong thủy cho mọi cư dân, rất thích hợp để nghỉ dưỡng.

THÔNG TIN DỰ ÁN HALLA JADE RESIDENCE

THÔNG TIN DỰ ÁN HALLA JADE RESIDENCE

  • Dự án: Halla Jade Residence
  • Tổng quy hoạch: 88.000m2
  • Vị trí: Đường 2/9 - P.Hòa Cường Bắc - Q.Hải Châu - TP.Đà Nẵng
  • Loại hình sản phẩm: Nhà phố thương mại, đất nền, căn hộ chung cư
  • Chủ đầu tư: VN Đà Thành Group + Đất Xanh Miền Trung
  • Giá bán: 41 - 52 triệu đồng/m2
  • Khởi công: 23/12/2017
  • Hoàn thành: Quý 2/2018
  • Đại Lý Phân Phối: CONG TY CP BDS EXPRESS

Halla Jade Residence có vị trí tọa lạc tại ngay khu vực Đông Nam của đài tưởng niệm thuộc phường Hòa Cường Bắc - quận Hải Châu - TP Đà Nẵng.

Đây là vị trí đắc địa khi nằm ngay khu vực trung tâm của thành phố, nhanh chóng kết nối và tới với các đơn vị, cơ quan hành chính; quảng trường trung tâm; trường học các cấp; sân bay; siêu thị mua sắm; khu vui chơi giải trí;…từ đó rất tiện lợi cho việc học tập; vui chơi – giải trí; giao thương của mọi cư dân.

Từ vị trí tọa lạc này đã giúp cho cư dân của dự án Halla Jade Residence chỉ mất vài phút để tới các tiện ích hiện hữu, điểm đến nổi tiếng của TP Đà Nẵng như: Lotte Mart; Làng thể thao Tiên Sơn; Trung tâm giải trí Hellio Center; Phố ẩm thực đêm Helio; Nhà thi đấu Tiên Sơn; Nhà văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng; Công viên châu Á - Asia Park;…

Chỉ 500m để tới Siêu thị Lotte Mart

Khoảng 5 phút tới với công viên Châu Á.

2km tới trung tâm giải trí Hellio Center

Phạm vi 3km là khu Vip đảo xanh
HALLA JADE RESIDENCE

6 lý do nên chọn đầu tư HALLA JADE RESIDENCE

ly do 1
Dự án Halla Jade Residences Đà Nẵng cung cấp chuỗi shophouse hàng đầu tại TP Đà Nẵng, tọa lạc ngay vị trí đắc địa của trung tâm thành phố nên đã được hưởng lợi trọn vẹn mọi tiện ích hiện hữu.
ly do 2
Quy mô thiết kế của dự án Halla Jade Residences Đà Nẵng để trở thành phố đi bộ Hàn Quốc tại Đà Nẵng, đem lại một nơi an cư lý tưởng tại ngay khu vực phát triển hàng đầu của thành phố biển.
ly do 3
Dự án được đầu tư, quy hoạch đồng bộ, trang bị đầy đủ tiện ích dịch vụ hiện đại đem lại cuộc sống an cư trọn vẹn và tiện nghi cho mọi cư dân lựa chọn cuộc sống chất lượng.
ly do 4
Các sản phẩm đa dạng loại hình, diện tích, thiết kế đã giúp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân để an cư trọn vẹn, đầu tư sinh lời hấp dẫn và ổn định, lâu dài cho tương lai.
ly do 5
Không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao khi được CĐT bố trí, xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông, công viên sống xanh rộng lớn nhằm đảm bảo không gian sống xanh trong lành, hiếm có cho mọi người.
ly do 6
Tầm view nhìn đắt giá của dự án khi có mặt tiền ôm trọn dòng sông Hàn thơ mộng, giúp căn nhà của bạn luôn đón nắng, gió tự nhiên và gần gũi thiên nhiên sống xanh trong lành, hiếm có.

Halla Jade Residences giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng với hàng loạt tiện ích dịch vụ tiện nghi hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân chỉ trong phạm vi vài km như: Công viên châu Á Bà Nà Hills; Asia Park; siêu thị Lotte Mart; hàng loạt cửa hàng sang trọng; bãi tắm hiện đại nổi tiếng nhất hành tinh;… Tất cả hình thành một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt với cho khách hàng, nhà đầu tư lựa chọn.

Cùng với đó, cư dân của dự án còn được CĐT trang bị hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, xứng đáng để trở thành khu phố thương mại hiện đại thuộc hàng bậc nhất tại TP Đà Nẵng như: công viên; trung tâm thương mại; siêu thị mua sắm; phòng gym; bể bơi;…

ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
GYM
GYM
KHU VUI CHƠI
KHU VUI CHƠI
PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG
PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG
TTTM
TTTM
SPA
SPA

Mặt Bằng HALLA JADE RESIDENCE

icon line

Dự án KĐT phức hợp Halla Jade Residence được triển khai xây dựng với tổng diện tích đất dự án vào khoảng hơn 88.000 m2 đã được đầu tư một cách đồng bộ, trang bị đầy đủ hạ tầng giao thông – kỹ thuật; hang mục công trình cao tầng; công viên nội khu sống xanh.

Cac loại hình sản phẩm của dự án đa dạng như: công viên cây xanh; căn hộ cao tầng; khách sạn; nhà ở biệt thự; nhà liền kề với số lượng và diện tích như sau:

+ 55 căn biệt thự phố có diện tích đất 150m2, tổng diện tích sàn hơn 500m2, thiết kế có 3 tầng cao và 1 tầng mái.

+ Khu biệt thự với diện tích hơn 8.000m2 đã được trang bị, bố trí thêm hàng loạt các tiện ích dịch vụ như đường dạo bộ, khu công viên cây xanh;…

+ 180 lô đất nền được phân chia sẵn, trang bị đầy đủ hạ tầng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mặt Bằng Chi Tiết HALLA JADE RESIDENCE

icon line

Khu phức hợp Halla Jade Residence đã được triển khai xây dựng với tổng diện tích hơn 88.000m2. Khách hàng có thể lựa chọn các loại hình sản phẩm tại dự án như sau:

+ 55 căn biệt thự phố

+ Căn hộ chung cư thuộc 14 tòa tháp căn hộ cao 16 -25 tầng

+ 180 lô đất nền

Thiết Kế HALLA JADE RESIDENCE

icon line

Thiết kế của các sản phẩm nhà phố thương mại có tổng diện tích sử dụng đất khoảng 150m2, cùng tổng diện tích sàn xây dựng là hơn 500m2, quy hoạch bao gồm có 3 tầng cao và 1 tầng mái.

Quy hoạch bề ngang của mỗi căn nhà là 6m trong đó đã bao gồm các khu vực như: kinh doanh; các phòng trong nhà; gara đỗ xe; sân vườn sau nhà; lô gia;…

Các căn hộ tại tòa tháp Kreves Halla Land với tổng số 14 tòa nhà, chiều cao từ 16 -25 tầng sẽ giúp hình thành nên một KĐT cao tầng phức hợp đầu tiên mang tính chất đô thị hiện đại theo xu hướng xanh – sách và gần gũi với môi trường sống xanh.

SHOPHOUSE
SHOPHOUSE
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán HALLA JADE RESIDENCE

icon line

Dự án Halla Jade Residences đã bàn giao cho khách hàng vào tháng 4/ 2018 với mức giá bán trong khoảng từ 41 - 52 triệu đồng/m2.

Chủ đầu tư đã hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý, chính sách bán hàng cũng như đưa ra chương trình ưu đãi hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng. Đặc biệt là chính sách thanh toán linh hoạt.

Câu hỏi thường gặp
HALLA JADE RESIDENCE
Tỷ lệ: 5 (100%) 2 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Đường 2/9 - P.Hòa Cường Bắc - Q.Hải Châu - TP.Đà Nẵng
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Giá bán: 41 - 52 triệu đồng/m2
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình sản phẩm: Nhà phố thương mại, đất nền, căn hộ chung cư
Diện tích khu đất dự án?
Tổng quy hoạch: 88.000m2

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24