Nằm ngay giữa lòng trung tâm trọng điểm của thị trường quận 5, nơi có giao thương sầm uất nhất nhì tại Sài Gòn dự án căn hộ Dragon Riverside City là khu phức hợp đa năng cao cấp còn Charmington là dự án khu liên hợp căn hộ được đầu tư bài bản

Trong khi quỹ đất sạch tại trung tâm thành phố không còn thì việc muốn sở hữu một căn hộ tại trung tâm sẽ trở lên khó hơn bao giờ hết. Nhằm thực hiện hóa ước mơ của bạn , giúp bạn sở hữu một căn hộ tại trung tâm thành phố lại mang đến toàn bộ những tiện ích cao cấp ngay chính nơi ở của mình. Dragon Riverside City và Charmington là 2 cái tên sáng giá mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Không chỉ là nơi trú ngụ lí tưởng cho gia đình bạn, tại 2 dự án này bạn hoàn toàn có cơ hội đầu tư sinh lợi hấp dẫn ngay tại nơi cửa ngõ giao thương nhộn nhịp, sầm uất bậc nhất Sài Gòn.

Tổng quan về thị trường bất động sản quận 5

Xét về quy mô dự án, yếu tố thể hiện tầm cỡ, mức độ đầu tư và sự hình thành cộng đồng dân cư văn minh sau này…

Thì dự án Dragon Riverside City được đầu tư theo mô hình…

Khu phức hợp đa năng, hiện đại và đồng bộ Dragon Riverside City với vị trí đắc địa, được chủ đầu tư xây dựng và phát triển một tổ hợp, hệ thống tiện ích vượt trội, dịch vụ hiện đại mong muốn đem đến cho quý cư dân tại căn hộ Dragon Riverside City trong một môi trường sống hoàn hảo nhất.

Quy mô của dự án Dragon Riverside được chia làm 3 phân khu chính, cụ thể là:

+ Tháp Dragon Tower cao 53 tầng có chức năng khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A và căn hộ dịch vụ.

+ Phân khu Dragon Residence: là chung cư Căn hộ cao cấp với khoảng 1060 căn hộ thương mại có diện tích linh hoạt từ 50 đến 130 m2, là các căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ tiện nghi, hiện đại.

+ Dragon Mall có chức năng là trung tâm thương mại quốc tế, với tầng hầm sẽ là đại siêu thị và 6 tầng sẽ được bố trí cho hoạt động kinh doanh thương mại.

Phối cảnh dự án căn hộ Dragon Riverside City quận 5

Trong khi, dự án Căn hộ Charminton được quy hoạch để trở thành…

Khu liên hợp căn hộ Charmington với tổng số vốn đầu tư lên đến khoảng 2.760,5 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) đứng ra làm chủ đầu tư.

Triển khai xây dựng trên khu đất có diện tích 5.077 m2, mật độ xây dựng chỉ 44,8%, Khu căn hộ thương mại Charmington bao gồm tòa tháp cao 40 tầng, trong đó có 3 tầng hầm, 5 tầng thương mại, hội nghị và các tầng còn lại là khu căn hộ với 298 căn.

Ngoài ra, diện tích còn lại của dự án được triển khai xây dựng các công trình công cộng, nhằm phục vụ trực tiếp không những cho cư dân dự án và mà còn cho cộng đồng khu vực.

Còn đối với các Căn hộ Charmington, chúng được thiết kế chi tiết và tinh tế trong từng đường nét, với đa dạng diện tích căn hộ sẽ đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Khi xét về hệ thống tiện ích tích hợp tại nội khu dự án thì…

Dragon Riverside City là không gian tiện ích đẳng cấp, sẽ làm “sửng sốt” bất cứ ai tới nơi đây

Với Dragon Riverside City thì không gian sống không những là nơi đi về, tạo năng lượng, khiến cảm xúc thăng hoa mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp của quý chủ nhân. Đến với Dragon Riverside City, bạn sẽ được tận hưởng và cảm nhận cuộc sống mà bạn từng mơ ước.

Không gian sống xanh đẳng cấp tại dự án Dragon Riverside quận 5

+ Các trung tâm mua sắm lý tưởng với quy mô lớn, mang tầm cỡ quốc tế cùng các thương hiệu cao cấp ngay cạnh nhà bạn, bạn có thể mua sắm thỏa thích mà không phải đi đâu xa.

+ Nhà hàng, quán café, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ , khu thể thao đa năng, Spa cao cấp, phòng Gym, Yoga, Công viên cây xanh với cây cối và bồn hoa rất nhiều,… tất cả đều được bố trí tại các phân khu của Dragon Riverside City

+ Đặc biệt, điểm nhấn tiện ích nội khu tại dự án là hồ bơi chân mây theo phong cách nghỉ dưỡng, hồ bơi tràn bờ sang trọng nổi bật trong cảnh quan tại trung tâm Dragon Riverside City.

Chính không gian sống tiện nghi và đẳng cấp tại Dragon Riverside City là sự thể hiện đích thực cho niềm khát vọng của một dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp. Không gian Dragon Riverside mang tầm cỡ quốc tế mà không gian sống hiện đại, hoàn mỹ và sang trọng cùng với không gian mua sắm xa hoa tráng lệ sẽ là nơi để bạn tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn bên người thân yêu.

Còn Charmington được thiết kế để mang lại cuộc sống hoàn hảo cho gia đình bạn

Các tiện ích trong khu Căn hộ Charmington được thiết kế với quy hoạch chuẩn của một khu dân cư cao cấp. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với lựa chọn của mình khi đến với Charmington.

Bên trong khu liên hợp Căn hộ cao cấp Charmington là không gian tiện ích hoàn mỹ: khu trung tâm mua sắm cao cấp, nhà hàng sang trọng, khu café nội khu, hồ bơi, khu vui chơi giải trí,… ngoài ra để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cư dân, Charmington được trang bị các khu Spa, Massage với các trang thiết bị hiện đại,… sẽ đem đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân Charmington nói riêng và cư dân cộng đồng khu vực nói chung.

Đánh gia về dự án căn hộ cao cấp Charmington quận 5

Bên cạnh đó, hệ thống bảo vệ chuyên nghiệp, an ninh được đảm bảo 24/24 mang đến sự an toàn tuyệt đối cho cư dân Charmington.

Đặc biệt, Dự án được quy hoạch diện tích của công viên cây xanh, đường nội bộ là mảng xanh. Cư dân Charmington có thể tận hưởng một cuộc sống thư thái trong không khí trong lành để tận hưởng thiên nhiên ngay bên cạnh mình.

Căn hộ chung cư Charmington là một không gian sống vừa hiện đại, cao cấp, vừa thoáng mát, trong lành, sẽ là điểm sáng trong phân khúc bất động sản năm nay của TP Hồ Chí Minh. Bạn sẽ có một cuộc sống hoàn hảo bên gia đình mà bạn hằng mong ước tại căn hộ cao cấp Charmington.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/