Dự án đất nền Dragon Smart City do Cty CP đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng làm chủ đầu tư, có vị trí tọa lạc tại khu vực Tây Bắc Đà Nẵng. Phân khúc đất nền của dự án được nhiều khách hàng, nhà đầu tư quan tâm, đánh giá cao khi là một kênh đầu tư sinh lời ổn định, lâu dài.

Dự án đất nền Dragon Smart City sở hữu vị trí tại trục đường số 5, cụm công nghiệp đà Nẵng, quận Liên Chiểu. Nơi đây cận kề với các dự án triệu đô Golden Hills; Lakeside… nên đã được hưởng lợi từ chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu của toàn khu vực. Từ ngay trong buổi ra mắt dự án thì các sản phẩm đất nền giai đoạn 1 đã được nhiều nhà đầu tư đặt chỗ thành công. Toàn bộ dự án có tổng diện tích là 78ha, tổng vốn đầu tư lên tới 1.000 tỷ đồng. Quy mô dự án với 2.544 lô đất bao gồm nhiều hạng mục như: nhà phố; biệt thự; chung cư cùng diện tích rộng rãi dành cho cây xanh để kiến tạo cảnh quan và dịch vụ tiện ích.

Quy hoạch hoàn hảo cảu dự án Dragon Smart City

Quy hoạch của dự án bao gồm:

+ 42.112m2 dành cho công trình công cộng

+ 8.467m2 đất thương mại và dịch vụ

+ 301.783m2 dành cho đất nền nhà liền kề

+ 67.905m2 đất nền biệt thự, căn hộ cao cấp

+ 67.905m2 công viên cây xanh đem lại không gian sống xanh

+ Phần diện tích còn lại của dự án được triển khai xây dựng hệ thống giao thông, mương, cống…

Chuỗi tiện ích dịch vụ của Dragon Smart City Đà Nẵng

Tại Dragon Smart City Đà Nẵng đã được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích đầy đủ cho cư dân, phục vụ mọi nhu cầu của mọi người, hệ thống tiện ích bao gồm: trường học các cấp; bệnh viện; khu thể dục thể thao ngoài trời; khu vui chơi dành cho trẻ em; khu ẩm thực; khu giải trí; khách sạn 5 sao; văn phòng cho thuê; trung tâm thương mại; công viên cây xanh; hồ bơi; phòng gym, spa…

Đất Nền Dragon Smart City – Kênh Đầu Tư Ổn Định

Tại thị trường BĐS Đà Nẵng hiện nay thì quỹ đất đã không còn nhiều, tính thanh khoản đất rất cao nên đa phần các dự án đất nền trên thị trường đều thu hút được đông đảo nhà đầu tư. So với các kênh đầu tư khác thì bất động sản vẫn có hệ số an toàn cũng như mức lợi nhuận mang lại và phát triển ổn định hơn. Chính bởi thế mà khi dự án Dragon Smart City ra đời đã thu hút được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư.

Dự án đất nền Dragon Smart City cung cấp các lô nhà liền kề với diện tích trung bình là 130m2. Còn đối với khu biệt thự là 400m2 với quy hoạch tiêu chuẩn cao cấp. Nơi đây có hệ thống đường giao thông tối thiểu rộng tới 7,5m và vỉa hè 4m. Ngoài ra thì hệ thống ánh sáng, cấp thoát nước và hệ thống an ninh,… Tất cả mọi thứ đều được thiết kế và xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế với nhà thầu tư vấn Singapore.

Dragon Smart City sở hữu cho mình rất nhiều các ưu điểm nổi bật khiến bạn không thể bỏ qua. Chính sự ra đời của khu đô thị này sẽ giúp đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết với toàn bộ cư dân tương lai của dự án, các khách hàng đầu tư trong thời gian ngắn hạn và dài hạn.

Dragon Smart City nằm ở quận Liên Chiểu, đây là quận loại 1 và duy nhất tại Đầ Nẵng được triển khai phát triển bởi đơn vị hàng đầu Singapore Industrial Park Vsip. Chính bởi thế mà dự án đã được hình thành với phong cách mang đậm châu Âu và kết hợp độc đáo giữa giá trị thương mại và cũng là nơi an cư xứng tầm cho mọi cư dân.

Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay bãi tắm Xuân Thiều; khu công nghệ cao Đà Nẵng; cảng nước sâu Liên Chiểu (5600 tỷ); khu biệt thự Vinpearl Làng Vân (1500ha); Bà Nà Hills; công viên nước Núi Thần Tài, Ga đường sắt Đà Nẵng (5700 tỷ đồng). Đây đều là các hạng mục tiện idhc dịch vụ cũng như hạ tầng giao thông hiện đại hàng đầu tại Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, dự án còn được trang bị không gian sống xanh trong lành đem lại sự thư thái cùng với quy hoạch thông minh đã mang lại môi trường sống đến cấp cho mọi người. Chính bởi hệ thống kênh sinh thái bao học xung quanh dự án đã tạo nguồn sinh khí cho toàn bộ khu vực.

Đặc biệt là dự án còn được chủ đầu tư tích hợp thêm phần mềm quản lý theo đúng chuẩn “Smart city”. Từ đó đem lại một khu đô thị hiện đại, thông minh lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng.

Với tất cả những yếu tố như vừa kể trên thì chủ đầu tư đã đưa ra mức giá bán chỉ từ 900triệu đồng/lô với diện tích lớn hơn 140m2 dành cho mọi khách hàng. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khu lựa chọn đầu tư tại dự án khi nơi đây đã nằm trong diện phê duyệt bắt buộc phải thừ hiện 1/500 của thành phố. Khi sở hữu quý khách hàng sẽ có trong tay sổ đỏ trao tay, chứng nhận quyền sở hữu đất. Ngoài ra, khách hàng có thể huy động vốn bằng hệ thống ngân hàng bảo lãnh.

Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với hotline của chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn, lựa chọn 1 vị trí đẹp; giá trị tốt nhất theo đúng như yêu cầu của bạn.