Palm Garden quan 2 được biết đến là khu căn hộ đang gây sốt hiện nay. Những thông tin về căn hộ mang đến những hứa hẹn về cuộc sống hiện đại.

Thị trường bất động sản đang ngày càng nóng lên hơn bao giờ hết với các dự án căn hộ cao cấp. Những căn hộ với thiết kế hiện đại, tiện nghi sống đa dạng, sang trọng. Nổi bật trong vô số dự án căn hộ có thể kể đến Palm City. Palm City được xây dựng thuộc khu vực trung tâm quận 2.

Palm City đã hoàn thành giai đoạn 1 dự án với những sự đón nhận đáng kể. Giai đoạn 2 dự án là khu căn hộ cao cấp Palm Garden. Palm Garden là hình ảnh về biểu tượng cuộc sống mới

Vị trí vàng không phải nơi nào cũng có được

Một trong những yếu tố tạo nên sự gây sốt cho dự án Palm Garden có thể kể đến vị trí dự án sở hữu. Palm Garden quan 2 được xây dựng thuộc khu vực Nam Rạch Chiếc. Nơi đây là vùng đất vàng thuộc quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Với vị trí này căn hộ đảm bảo một hướng view hiếm có khó tìm. Một phía căn hộ nhìn về sông Mường Kinh và sông Giồng Ông Tố. Hai con sông lớn bao bọc lấy khuôn viên căn hộ. Hướng view này đảm bảo một không khí yên bình, hòa mình với không gian.

Palm Garden còn liền kề với trung tâm đô thị mới như khu đô thị Thủ Thiêm, đô thị Sala. Nơi đây còn nằm liền kề với trung tâm liên hợp thể thao quận 2 của thành phố. Vị trí mang đến tiềm năng phát triển vùng vô cùng lớn

Qua Mai Chí Thọ, cư dân có thể đến vùng trung tâm quận 1 chỉ 15 phút. Palm Garden quan 2 gần với Vincom Mega Mall, Parkson, Estella Place. Vị trí mang đến sự liên kết vùng, tạo nên khối dân cư phát triển văn minh.

Bạn cũng có thể dành thời gian mua sắm tại trung tâm thương mại lớn BigC, Metro, vui chơi tại rạp chiếu phim Lotte.

Con em cư dân Palm Garden sẽ được hưởng một nền giáo dục tiên tiến với chương trình học hiện đại. Chương trình học hàng đầu tại quốc tế Mỹ, quốc tế Anh, quốc tế Úc. Con đường đi lại thì vô cùng dễ dàng tạo sự thuận lợi cho việc đưa đón của phụ huynh.

Palm Garden quan 2 được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín.

Căn hộ Palm Garden được xây dựng bởi liên doanh Tiến Phước- Kepple Land- Trần Thái. Keppel là tập đoàn đa quốc gia thuộc Singaporel, là một nhà đầu tư danh tiếng. Công ty nổi tiếng với những sản phầm hàng đầu trải dài khắp thế giới. Tại Việt Nam, công ty đã có hơn 20 công trình lớn nhỏ khắp cả nước. Những sản phẩm của Keppel Land được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế.

Palm Garden là khu căn hộ cao cấp thuộc giai đoạn 2 của dự án Palm City.

Palm Garden tọa lạc tại trung tâm Nam Rạch Chiếc nổi bật giữa vô số dự án bất động sản khác. Vị trí gần các nút giao thông tạo nên một lợi thế vô cùng lớn cho căn hộ

Dự kiến sau khi hoàn thành, Palm Garden sẽ là biểu tượng mới cho cuộc sống hiện đại. Nơi đây không chỉ là biểu tượng phát triển cho Nam Rạch Chiếc mà còn là khu Đông Sài Gòn. Đây ắt hẳn là dự án đáng mang chờ.

Đi lại dễ dàng, di chuyển hiệu quả là những gì bạn có thể cảm nhận khi sinh sống tại Palm Garden

Giờ đây cuộc sống cư dân Palm Garden lại càng thuận tiện hơn. Di chuyển trong vùng và đi lận cận sẽ vô cùng tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển.

Với vị trí đắc địa, nơi đây sẽ hình thành nên khối dân cư văn minh hiện đại. Đó là sự liên kết của Palm Garden, đô thị Sala, đô thị mới Thủ Thiêm. Cư dân có thể di chuyển đến các khu đô thị này vô cùng dễ dàng.

Qua cao tốc Dầu Giây- Long Thành- Sài Gòn, cao tốc Song Hành, cư dân dễ dàng đến với các khu vực khác. Từ căn hộ kết nối với các cung đường này chỉ mất vài phút kết nối

Palm Garden quan 2 cũng gần với trục đường Mai Chí Thọ, Nguyễn Thị Định. Từ căn hộ bạn cũng thuận tiện kết nối với các trường học quốc tế.

Cư dân hoàn toàn dễ dàng kết nối với trung tâm hành chính thành phố. Chỉ 3 phút là đến ngay được đảo Kim Cương, trung tâm hành chính quận 2.

Sở hữu căn hộ dễ dàng ngay trong tầm tay

Palm Heights là khu căn hộ thuộc giai đoạn 1 của Palm Garden. Dự án đã được mở bán thành công và nhận được sự đón nhận tích cực.

Theo dự kiến, Palm Garden thuộc giai đoạn 2 sẽ được xây dựng cao cấp hơn. Mức giá bán dự kiến là từ 45 triệu đến 55 triệu/m2. Mức giá này tương đương với khu căn hộ Estella Heights, căn hộ An Phú- An Khánh. Tuy nhiên Palm Garden lại được đánh giá cao hơn về chất lượng, mức giá hợp lý xứng tầm.

Căn hộ Palm Garden mang đến một hình ảnh mới về cuộc sống hiện đại. Nơi đây bạn sẽ thiết kế nên một phong cách sống cho riêng mình. Những tiện ích được xây dựng sẽ chiều lòng bất cứ chủ nhân nào. Chọn lựa Palm Garden, chọn lựa căn hộ xứng tầm đẳng cấp.