Đất nền nhà phố gem sky world là dự án được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông hàng đầu khu vực và đặc biệt là dự án sân bay Long Thành.

Dự án Khu dân cư Gem Sky World có tổng diện tích lên tới 92,2 ha được triển khai xây dựng trên mảnh đất có vị trí được đánh giá là đắc địa, chiến lược hàng đầu khu vực tại gần nơi sẽ xây dựng cản hàng không quốc tế Long Thành với CĐT là tập đoàn Đất Xanh.

Dự án Khu dân cư Gem Sky World có khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện

Nhờ lợi thế là nằm giáp với sân bay Long Thành Đồng Nai nên dự án Gem Sky World đã có một điểm cộng lớn thu hút mọi khách hàng khi lựa chọn đầu tư vào dự án. Trong tương lai, khi hạng mục dự án Gem Sky World đi vào hoạt động sẽ khiến cho thị trường BĐS nơi đây được hưởng lợi, không chỉ dự án Gem Sky World mà còn cả những dự án khác nữa.

Hạ tầng giao thông kiến tạo diện mạo mới cho Huyện Long Thành

Huyện Long Thành đã có sự thay đổi chóng mặt về hệ thống hạ tầng giao thông trong khoảng thời gian những năm gần đây. Nơi đây đã được hưởng lợi nhiều bởi quy hoạch hạ tầng như: đường cao tốc; đường bộ; đường thủy. Và trong tương lai thì nơi đây tiếp tục sẽ được quy hoạch cũng như phát triển thâm nhiều hạ tầng nhằm phục vụ cho mọi hoạt động kinh tế của khu vực. Vì thé mà tiềm năng gia tăng giá trị của Long Thành là rất lớn khi hạ tầng được đồng bộ.

Hạ tầng giao thông kiến tạo diện mạo mới cho Huyện Long Thành

Trong tương lai sắp tới, hệ thống cơ sở hạ tầng đã được mở rộng và sự thành lập, mở rộng của các doanh nghiệp; KCN sẽ càng được chú trọng đầu tư. Người lao động sẽ đổ về khu vực này để sinh sống, làm việc dẫn tới gia tăng nhu cầu về bất động sản cũng như giá cả của các sản phẩm tăng lên gấp nhiều lần bởi sự khan hiếm.

Ngoài ra, Long Thành còn nằm tại khu vực trung tâm tứ giác phát triển kinh tế TP Hồ Chí Minh – Bà Rịa Vũng Tàu – Đồng Nai; Bình Dương. Xung quanh đây là hàng loạt khu công nghiệp KCN cao; cảng biển và các đô thị đang có sự phát triển năng động, sôi động. Nhờ thế đã thu hút được đông đảo lượng lao động chất lượng cao; công nhân tới đây sinh sống và làm việc. Yếu tố này đã giúp gia tăng về nguồn cầu của BĐS.

Hệ thống hạ tầng của Gem Sky Word

Tỉnh Đồng Nai và huyện Long Thành có hệ thống hạ tầng chính là đòn bẩy kích thích thị trường BĐS nơi đây thêm phần sôi động trong khoảng thời gian tới. Công trình trọng điểm của khu vực này đó chính là sự xuất hiện, mở rộng của các tuyến đường như: đường Tôn Đức Thắng có tới 8 làn xe và được dự kiến là sẽ được hoàn tất vào năm 2020; tuyến đường sắt nhẹ Thủ Thiêm – Long Thành và đường cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây; đường cao tốc Bến Lức – Long Thành theo như dự kiến sẽ được thông xe vào thời điểm cuối năm 2020; đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu hiện đang triển khai xây dựng; đường vành đai 3; vành đai 4; đường tỉnh lộ 25C; … Sự thay đổi của các công trình này đã giúp gia tăng kết nối nhanh chóng, thuận tiện tới các khu vực lân cận và trực tiếp tới với sân bay quốc tế Long Thành.

Phối cảnh sân bay quốc tế Long Thành

Thời gian gần đây, huyện Long Thành đã có kiến nghị mở rộng tỉnh lộ 769 với thiết kế khoảng 5km tính từ QL51 đi vào. Nhờ đó giúp đảm bảo hệ thống hạ tầng giao thông cho khu dân cư của khu vực tái định cư vào Lộc An – Bình Sơn đang chuẩn bị triển khai xây dựng.

Nhìn chung, giá cả của thị trường BĐS tại nơi đây vẫn còn mềm hơn so với các khu vực khác là các nơi có vị trí nằm giáp ranh thành phố Hồ Chí Minh như Long An; Bình Dương và các khu vực vùng ven thuộc các huyện của TP Hồ Chí Minh.

Theo nhận định của các chuyên gia tới từ Công ty mua bán nhà đất Express thì dự án khu đô thị Gem Sky World chắc chắn sẽ có khả năng thanh khoản cao hơn; có lợi thế cho việc thu hút giới đầu tư.