Căn hộ Gem Riverside quận 2 gây được tiếng vang lớn

Dự án căn hộ cao cấp Gem Riversidelà dự án được chủ đầu tư là tập đoàn Đất Xanh triển khai xây dựng trên diện tích đất 3,6ha tại quận 2, TP.HCM. Đây là dự án sở hữu vị trí đắc địa tại quận 2, vì có 2 mặt tiền giáp sông, nằm ngay tại trung tân khu vực quận 2 và nằm kế cạnh hàng loạt các tuyến đường lớn.

Giới chuyên gia và chủ đầu tư trong lĩnh vực BĐS đánh giá rất cao về vị thế vàng này củadự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh. Đồng thời đưa ra dự báo, đây sẽ là dự án căn hộ gây được tiếng vang lớn tại thị trường căn hộ quận 2 cũng như TP.HCM và cả nước.

Dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside của Đất Xanh được nhiều chuyên gia đánh giá cao và dự báo sẽ gây được tiếng vang lớn trên thị trường

Gem Riverside quận 2là một dự án mới ra mắt thị trường BĐS khu Đông vào cuối năm 2017 vừa qua. Trong năm 2018 nay,Đất Xanh Group đã mở bán cho giai đoạn đầu tiên và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ chủ đầu tư cũng như khách hàng khắp cả nước.Dự kiến trong tháng 6 này, Đất Xanh sẽ tiếp tục tung ra thị trường giai đoạn 2 của dự án. Trong đó sẽ có một trong những block đẹp nhất của dự án.

Căn hộ Gem Riverside sở hữu vị trí chiến lược của khu vực

Dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside có vị trí nằm ngay trong khuđô thị Nam Rạch Chiếc. Khu đô thị này đang có sự phát triển rất mạnh mẽ, thuộc phường An Phú quận 2, TP.HCM.Dự án Gem Riverside sở hữu nhiều lợi thế từ vị trí mang lại và được đánh giá là dự án sở hữu vị trí đắc địa hiếm hoi nhất thuộc dự án quận 2 thời điểm hiện tại. Khả năng liên kết giao thông của dự án này được đánh giá là rất thuận lợi và nhanh chóng.

Dự án nằm cách trung tâm quận 1 khoảng 3km và cư dân chỉ mất khoảng 5 phút chạy xe; cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7 chỉ với 7km; The Vista, Metro và Parkson quận 2 chỉ nằm cách dự án 3,3 km; gần kề các trường học lớn như : trường quốc tế AIG, AIS, BIS, IS; và 1 km là khoảng cách mà dự án đi đến khu đô thị Thủ Thiêm; vài phút đi bộ là cư dân dự án có thể hít thở không khí trong lành của công viên rộng gần 7ha trong khu vực.

Các tiện ích ngoại khu xung quanh Gem Riverside được đánh giá là rất đầy đủ và hiện đại. Đủ sức đáp ứng nhu cầu của các cư dân dự án

Tiềm năng liên kết vùng mạnh mẽ nhờ vào vị trí đắc địa

Vị trí dự án tọa lạc gần như là trung tâm của trung tâm TP.HCM. Nên cư dân có thể di chuyển rất dễ dàng và khả năng liên kết vùng của dự án cung cực kì tốt.

+Dự án căn hộ Gem Riverside có vị trí giao thông thuận lợi và dễ dàng khi nằm cạnh các tuyến đường quan trọng trong khu vực Nam Rạch Chiếc. Đặc biệt còn có tuyến Metro số 1: Suối Tiên – Bến Thành.

+Gem Riversidecòn có thể dễ dàng vào trung tâm thành phố qua đường hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm, kết nối nhanh chóng qua cung đường vành Đai 2 hoặc cầu Phú Mỹ để tới quận 7.

Cùng với đó, việc xe được phép lưu thông ở tuyến cao tốc HCM- Long Thành – Dầu Giây là những bước đệm vững chắc thúc đẩy sự phát triển về khả năng của cư dân đến các tỉnh trong khu vực Đông Nam Bộ trở nên nhanh chóng hơn.

Tiềm năng về vị trí đắc địa tại dự án Gem Riverside quận 2

Hệ thống tiện ích nội khu hoàn mỹ của Gem Riverside Quận 2

Gem Riverside là dự án được triển khai với lối kiến trúc đặc trưng. Toàn bộ dự án được coi như một châu Âu thủ nhỏ giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt. Dự án được phát triển hoàn hảo đến từng dịch vụ và tiện ích cả trong lẫn ngoài.

Chung cư cao cấp Gem Riverside còn được chủ đầu tư quan tâm đặc biệt về hệ thống tiện ích nội khu. Bởi mục đích phát triển dự án này của Đất Xanh là cực kỳ rõ rang và có quyết tâm. Đất Xanh chăm chút tỉ mỉ từng mảng thiết kế tiện ích, bên trong mỗi căn hộ của mình, họ đều dành một khoãng không gian khá rộng để làm ban công.Việc này giúp cho căn hộ luôn sáng và thoáng, vì sẽ nhận được tối đa các nguồn sáng và gió từ thiên nhiên. Tạo cho cư dân một tinh làm việc thoải mái và sảng khoái mỗi ngày.

Mỗi căn hộ của Gem Riverside đều được thiết kế để có một khoảng không gian rộng rãi ngoài ban công giúp hít thờ không khí trong lành

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng triển khai hệ thống shophouse, các khu trung tâm mua sắm giải trí đẳng cấp, với các dịch vụ tiện ích khác như: phòng Gym, Spa, Yoga, nhà trẻ và có cả hệ thống chăm sóc sức khỏe cho cư dân,…Tất cả sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sống tinh thần lẫn vật chất của cư dân.

Ngoài ra xung quanh dự án còn là hệ thống đường ven sông dài trên 1km. Đây sẽ là nơi lí tưởng để tản bộ và thư giản cho cả gia đình.Sống tại các căn hộ bên trong dự án Gem Riverside quý khách sẽ có một cuộc sống thăng hoa, là chủ nhân của một cuộc sống đáng mơ ước rất nhiều người đang mong đợi.