Với lợi thế về du lịch thì việc đầu tư vào những dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang sẽ là một sự lựa chọn thông minh của các nhà đầu tư.

Không phải ngẫu nhiên mà các đại gia bất động sản cả ở trong và ngoài nước lai liên tục săn đón và dành sự quan tâm đặc biệt đến các dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở nhiều điểm du lịch biển nổi tiếng tại Việt Nam như vậy. Chắc hẳn nó cũng phải ẩn chứa những lý do nào đó. Và có lẽ tất cả đều bắt nguồn từ nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp kinh doanh hiện đang tăng mạnh và rất phát triển trong những năm gần đây.

Bất động sản nghỉ dưỡng – Cơ hội đầu tư lớn dành cho chủ đầu tư thông minh theo nhận định của chuyên gia

Xét về tình hình thị trường chung trong khu vực, không chỉ riêng gì tại Việt Nam, những người giàu có, người nổi tiếng, chính khách hoặc cả đối với những du khách nước ngoài có thói quen đi du lịch với mục đích nghỉ ngơi, thư giãn. Chính điều này đã tạo điều kiện cho loại hình bất động sản nghỉ dưỡng phát triển và hiện đang thu hút rất nhiều giới đầu tư thông minh bởi khả năng sinh lời hấp dẫn cũng như những cơ hội phát triển khác trong tương lai.

Bât động sản nghỉ dưỡng hiện đang là xu hướng lựa chọn của nhiều chủ đầu tư

Ông Marc Townsend, Tổng Giám đốc CBRE cũng đã đưa ra nhận định của mình: “Bất động sản nghỉ dưỡng sẽ là xu hướng đầu tư mới lên ngôi trong năm 2017 này và đang trở thành một trong những hướng đầu tư thông minh, được dự báo là sẽ bùng nổ bởi những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này cả về giá cả, vị trí, lợi nhuận, những cơ hội mới và đồng thời mang đến cho những nhà đầu tư Việt Nam nhiều sự lựa chọn hơn. Không những thế, loại hình này hiện là hướng kinh doanh mang lại lợi nhuận lớn, và đầy tiềm năng ở Việt Nam. Bên cạnh đó, việc đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng tại Việt Nam hiện đang là xu hướng không chỉ hấp dẫn các dòng vốn nội địa mà còn rất thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư quốc tế.”

Ngoài ra ông Marc còn cho rằng, nếu thị trường vẫn tiếp tục phát triển theo con đường như hiện nay, tỷ lệ lợi nhuận của những dư án bất động sản nghỉ dưỡng có thể sẽ vượt hơn 9%/năm.

Bất động sản nghỉ dưỡng phát triển nhờ du lịch

Theo Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du lịch, trong năm 2016 có khoảng hơn 10 triệu lượt khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam, ước đạt sẽ đạt tới con số 18 triệu khách du lịch vào năm 2030. Trong đó, Nha Trang hiện đang là địa điểm đứng đầu được nhiều khách du lịch mong muốn đến nhất.

Theo kế hoạch của UBND tỉnh Khánh Hòa, trong năm 2017, ngành du lịch tại Khánh Hòa sẽ tiếp tới đón hơn 5,2 triệu lượt khách đến lưu trú, trong đó lượng khách du lịch quốc tế đạt 1,3 triệu lượt; tổng mức doanh thu từ du lịch ước đạt lên đến 9.200 tỷ đồng.

Lượng khách du lịch đổ dồn về Nha Trang góp phần tạo định hướng cho thị trường bất động sản

Mới đây, báo cáo phân tích thị trường bất động sản tại Khánh Hòa của Savills cũng đã cho biết, nguồn cung đối với các dự án căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng tại Nha Trang hiện nay vẫn chưa thể đuổi kịp được nguồn cầu.

Cụ thể, theo Savills, lượng du khách đến với Nha Trang sẽ tăng từ 5 triệu lượt hiện tại lên đến 7,2 triệu lượt vào năm 2020. Khi đó, dự kiến sẽ phải có 19.200 phòng khách sạn với tiêu chuẩn từ 3 – 5 sao mới có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Thế nhưng với nguồn cung hiện tại thì chỉ có thể cung cấp được 17.600 phòng sau 4 năm nữa.

Vogue Resort – Phong cách nghỉ dưỡng mới theo tiêu chuẩn quốc tế tại Nha Trang

Vùng biển Cam Ranh – Khánh Hòa iện được xem là khu lịch biển tiềm năng có giá trị và là nơi tập trung các dự án nghỉ dưỡng hạng sang để đón đầu du khách, đặc biệt là du khách MICE (Hội nghị, hội hop).

Từ đầu năm 2017 đến nay thị trường bds tại Nha Trang đã chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt những dự án bất động sản có quy mô lớn, sở hữu vị trí thuận lợi được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm, trong đó có dự án Vogue Resort rộng hơn 19 ha, thuộc Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh do Cty TNHH Vogue Resort làm chủ đầu tư với sự hợp tác của tập đoàn Newcity Group và Baolongland. Vogue resort là một dự án nghỉ dưỡng hoàn toàn mới được vận hành bởi Accor, tập đoàn quản lý khách sạn tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu tại Châu Âu hiện nay.

Condotel Vogue Resort với phong cách sống đẳng cấp nhất

Sau khi hoàn thành, dự án dự kiến sẽ cung cấp cho thị trường đa dạng những loại hình bất động sản nghĩ dưỡng. Trong đó gồm có 250 phòng khách sạn 5 sao, 100 căn Villas 2 tầng sở hữu view hướng biển và khu Condotel cao 12 tầng với 300 căn. Hệ thống Condotel đẳng cấp có các phòng được xoay 60 độ để quay mặt về hướng biển và không bị che chắn bởi những công trình lân cận. Ban công rộng trên 1.5m tạo ra giá trị bổ sung tiện nghi. Đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho gia đình bạn mỗi khi đến với Nha Trang.

Hãy là nhà đầu tư thông minh và có cho mình những lựa chọn tốt nhất tại những dự án bất động sản ngỉ dưỡng tại Nha Trang nhé!

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/