Quy Nhơn, tỉnh Bình Định có những địa danh Eo Gió, bãi biển Nhơn Lý, Kỳ Co … đang trở thành một địa điểm ưa thích của các khách du lịch trong nước và quốc tế bởi nét đẹp hoang sơ, huyền bí của biển, của núi, của bãi cát vàng, phong cảnh đẹp nên thơ.

Quy Nhơn - Điểm du lịch ưa thích của du khách

Tọa lạc cách trung tâm của thành phố biển Quy Nhơn chưa đầy 25 km, chỉ mất khoảng 10 phút đi trên con đường nhựa là bạn đã khỏa tay lên làn nước xanh ngắt có thể thấy tận đáy, dạo chơi ở trên bờ cát trắng cùng tảng đá nhô lên ở giữa biển khơi.

Bãi tắm Kỳ Co còn giữ nguyên vẹn nét đẹp hoang sơ với nhiều hồ nước tự nhiên tạo thành bởi vách đá cùng sóng biển. Còn Eo Gió – nơi ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Cùng Kỳ Co, khách hàng mình cùng với làn nước xanh mặn mòi của đại dương, tham gia vào nhiều trò chơi mạo hiểm nhưn là chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô, câu cá …

Còn cái tên Eo Gió hình thành do địa hình dãy núi hình cánh cung và hõm như yên ngựa. Tất cả nơi đây giống như bức trang kiến tạo của thiên nhiên mà chỉ dứng từ trên cao có thể chiêm ngưỡng thấy được sự hùng vĩ đó.

FLC Quy Nhơn - sản phẩm BĐS du lịch nghỉ dưỡng đắt giá

Đi dọc quanh triền đá, khách du lịch thu hút bởi những bãi Đá Để có cấu trúc ấn tượng. Theo nhiều người dân địa phương thì đá ở đây không bao giờ vơi đi và lấy hòn này thì thấy hòn khác mọc lên, mỗi lúc 1 nhiều. Tuy ở thên có thiên nhiên hoang sơ và khoáng đạt không phải là điều duy nhất níu chân khách khi tới miền đất miền Trung. Ở giữa thiên đường xanh này, khu biệt thự, căn hộ khách sạn 5 sao có tầm nhìn đẹp hướng thẳng ra phía biển của quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort đáp ứng tốt các nhu cầu của giới thượng lưu đang tìm kiếm 1 không gian nghỉ dưỡng hoang sơ, nằm ven biển mà có đầy đủ tiện nghi.

Nằm trên diện tích rộng 1.300 ha, khu FLC Quy Nhơn có 1.500 phòng khách sạn, có trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, khu sân golf 36 hố, khu tâm linh, khu công viên sinh thái … có đầy đủ dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đối với quý ông thì FLC Quy Nhơn có khu sân golf, quầy bar, sân tennis, đối với các quý bà thì có khu spa đẳng cấp, quán coffe, trung tâm mua sắm. Còn đối với trẻ em thì có trung tâm giải trí ngoài trời, công viên … Bên cạnh đó, khách du lịch còn trải nghiệm dịch vụ như du lịch cộng đồng, khu bảo tồn thiên nhiên, thăm cồn chim.

Với sự thiết kế tinh tế, đề cao sự tối giản nhưng mang tính nghệ thuật và kết hợp với vẻ đẹp tự nhiên, mỗi căn hộ khách sạn ở dự án FLC Quy Nhơn hứa hẹn mang tới sự thoải mái tối đa và tiện nghi đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao với phong cách sắp xếp riêng trong không gian sống sang trọng và rộng rãi.

Mọi căn hộ trong FLC Quy Nhơn có tổng thể đẹp mắt, nằm uốn lượng quanh mặt biển rất phóng khoáng. Tất cả căn hộ này đêu hướng ra biển, dưới chân là hệ thống bể bơi, cây cối tạo ra không gian mát mẻ, cảm nhận kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.