Dự án Eco Green sở hữu hệ thống tiện ích vô cùng hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư.

Cùng với hàng loạt các dư án thành công: Xuân Mai Power CT2 Tô Hiệu, Xuân Mai Mễ Trì Plaza CT2E, Xuân Mai Riverside…, Dự án Eco Green tiếp tục được ghi tên vào danh sách những dự án nổi bật của chủ đầu tư Xuân Mai đình đám này. Hiện tại, dự án đang được giới đầu tư bất động sản săn đón vì mức giá tham khảo khá hấp dẫn, cùng với những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích nội, ngoại khu, cảnh quan và tốc độ phát triển thị trường khu vực…Một trong những yếu tố mà khách hàng quan tâm nhất đó là hệ thống tiện ích của Dự án Eco Green. Vậy thì Dự án Eco Green sở hữu hệ thống tiện ích gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá dưới bài viết sau đây.

Phối cảnh tổng thể dự án khu đô thị cao cấp của chủ đầu tư Xuân Mai mang tên Dự án Eco Green

Hệ thống tiện ích của Dự án Eco Green.

Tiện ích nằm trong khuôn viên của dự án, được chủ đầu tư và các đối tác triển khai là yếu tố đặc biệt quan trọng, quyết định đến chất lượng sống của cư dân dự án trong tương lai và giá trị bất động sản. Đây cũng là một yếu tố giúp cho nhà đầu tư quyết định có tiếp tục đầu tư vào Dự án Eco Green hay không? Thấu hiểu điều này, Xuân Mai đã dành đến hơn 70% diện tích quỹ đất toàn dự án để xây dựng và phát triển hàng loạt các hạng mục tiện ích đa dạng, mang đến bầu không khí trong lành bao phủ toàn dự án.

Khi tìm hiểu về Dự án Eco Green, nếu không tham khảo về tiện ích để đánh giá chất lượng dự án sẽ là một thiếu sót. Dưới đây là những hạng mục tiện ích ấn tượng, nâng tầm cuộc sống tại Dự án Eco Green:

Về môi trường sống: Dự án được chủ đầu tư xây dựng công viên rộng lớn, mát mẻ chạy dọc các block. Trong công viên có đường chạy bộ, có lối đi dạo, có ghế đá và cả những khu vui chơi ngoài trời thú vị dành cho bạn và gia đình. Bạn có thể tập thể dục vào mỗi buổi sáng tại đây, hoặc cùng gia đình tổ chức những bữa tiệc nướng lãng mạn ở khu BBQ mát mẻ trong công viên. Qua những hoạt động này, bạn sẽ không chỉ cảm thấy thoải mái mà tình cảm giữa các thành viên trong gia đình sẽ ngày càng gắn kết.

Các căn hộ tại dự án Chung cư Eco Green Sài Gòn được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại

Về giáo dục: Xuân Mai đặc biệt coi trọng vấn đề này, nên đã dành một quỹ đất riêng dành cho việc xây dựng trường mầm non, trường tiểu học, trường trung học. Khi con em bạn còn nhỏ, có thể gửi trẻ ở ngay tại nơi ở và yên tâm làm việc, không cần phải lo lắng về việc chăm sóc, dạy dỗ trẻ cũng như không mất thời gian đưa đón bé đi học. Đối với các bé đã lớn, các em vẫn có thể học tập ngay tại dự án mà không phải đi đâu xa, bởi vì hệ thống trường đều đầy đủ các cấp từ mầm non cho đến trung học phổ thông.

Về mua sắm dịch vụ: Cư dân có thể mua các vật dụng sinh hoạt hàng ngày, hoặc mua đồ thời trang cao cấp tại trung tâm mua sắm nằm ở tầng 2 của tòa nhà. Nơi đây còn có rạp chiếu phim, quán café, nhà hàng để bạn thưởng thức, thư giãn…Bạn sẽ không phải mất thời gian đi đâu xa mà vẫn có thể tận hưởng được tiện ích cao cấp này.

Về thể dục thể thao: Dự án có sân chơi đa năng, có phòng tập thể hình, tập tgym hiện đại, có hồ bơi rộng lớn trong từng block, có đường chạy bộ… Cư dân có thể rèn luyện cơ thể và vui chơi thể thao tùy theo sở thích.

Dự án Eco Green được trang bị đầy đủ phòng tập thể hình hiện đại, tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Về các hình thức thư giãn giải trí khác: Ngay tại dự án có xây dựng thư viện, phòng đọc sách, khu nghỉ dưỡng chuẩn 4 sao, phòng sinh hoạt chung, spa, sauna…

Về an ninh: Có hệ thống bảo vệ nhiều lớp, bảo vệ 24/7 với nhân viên bảo vệ, camera, chốt trực…

Hầu như mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng ngay trong khuôn viên dự án, nhưng nếu muốn trải nghiệm nhiều hơn nữa những tiện ích cao cấp khác, bạn có thể dành vài phút di chuyển, trong bán kính 2-3km để tiếp cận và tận hưởng những tiện ích thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng:

  • Các điểm tham quan nổi tiếng, đẹp và lãng mạn như: Cầu Ánh Sao, cầu Phú Mỹ, hồ Bán Nguyệt, công viên Hương Tràm.
  • Các trung tâm mua thương mại sắm sầm uất, đa dạng với nhiều điểm giải trí và hàng hóa phong phú như: Crescent Mail, Vinmart, Parkson, Vivo City…
  • Các bệnh viện quốc tế và phòng khám có tín như: Bệnh viện FV, viện tim Tâm Đức, bệnh viện Pháp Việt…
  • Các trường học nổi tiếng trong khu vực, đầy đủ các cấp từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông đến trình độ đại học. Gần nhất là trường đại học RMIT và đại học Tôn Đức Thắng.

Dự án Eco Green nằm liền kề các trung tâm thương mại, những điểm tham quan nổi tiếng thuộc khu vực quận 7

Dự án Eco Green hội tụ đầy đủ những ưu điểm của một căn hộ cao cấp: sự kết hợp hài hòa từ thiết kế căn hộ, môi trường sống trong lành cùng với hệ thống tiện ích hoàn hảo đã làm hài lòng mọi khách hàng. Quý khách hàng hãy nhanh chân đến Dự án Eco Green để tận hưởng cuộc sống tuyệt vời mà chủ đầu tư dành tặng cho bạn ngay thôi nào.