FLC Đà Nẵng là dự án được vận hành và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản.

Được biết đến là một tổ hợp khu đô thị sinh thái nằm ở phía Tây Bắc thành phố Đà Nẵng, FLC Đà Nẵng là một trong những dự án đang làm dậy sóng thị trường bất động sản. Điểm thu hút dự án chính là nhờ vào những thiết kế vô cùng hiện đại cùng với hệ thống tiện ích hoàn hảo. Vậy thì ai là người đã sáng tạo ra một siêu phẩm như vậy? Với kinh nghiệm của mình thì chủ đầu tư dự án này sẽ đem đến những gì cho dự án? Hãy cùng chúng tôi khám phá dưới bài viết này.

FLC Đà Nẵng là dự án sẽ được chủ đầu tư chính thức giới thiệu ra thị trường trong thời gian sớm nhất

Các dự án khủng mà FLC Group đã triển khai trong thời gian qua.

Song song với hoạt động triển khai nhiều dự án bất động sản nhà ở trên địa bàn Hà Nội, Tập đoàn FLC Group cũng đã phát triển đồng loạt nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng và khu công nghiệp tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Dưới đây là một số dự án tiêu biểu:

Dự án FLC Samson Beach & Golf Resort.

FLC Samson Beach & Golf Resort là dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên đã được FLC Group phát triển tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ.

Dự án được đầu tư với tổng số vốn lên đến 5.500 tỷ đồng, được triển khai trên diện tích rộng là 200 héc-ta. FLC Samson Beach & Golf Resort chính thức đi vào hoạt động tháng 7/2015 sau thời gian thi công nhanh chóng chỉ có 9 tháng. Dự án cũng được chủ đầu tư chú trọng phát triển nhiều hạng như: khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao, khách sạn, nhà hàng, spa, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị quốc tế, nhà đa năng và rất nhiều dịch vụ đi kèm…

Kể từ khi chính thức đi vào hoạt động cho đến nay, FLC Samson Beach & Golf Resort đã đón tiếp hàng chục nghìn lượt khách du lịch trong nước và quốc tế, dự án đã và đang khẳng định sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Dự án cũng góp phần khẳng định hướng đầu tư đúng đắn của Tập đoàn FLC Group.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng cao cấp FLC Samson Beach & Golf Resort

Dự án FLC Quy Nhơn Resort.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn có tổng diện tích lên đến 1.300 ha, với tổng mức đầu tư là 7.000 tỷ đồng. Dự án sở hữu vị trí tuyệt vời khi ôm trọn địa danh Eo Gió – nổi tiếng với bãi biển đá trứng kỳ thú, những vách đá dựng đứng, bãi biển rộng, cát vàng óng, sóng êm.

Dự án được chú trọng phát triển nhiều hạng mục tiện ích như: biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf 36 hố, học viện golf, khu du lịch sinh thái biển, khu công viên động vật hoang dã, khu tâm linh,…Trong đó có một số tiện ích cực kỳ ấn tượng có thể kể đến như: Sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links đã lập kỷ lục thế giới về thi công nhanh chỉ sau 5 tháng và đã được Giải thưởng golf châu Á bình chọn là sân golf mới đẹp nhất châu lục năm 2016; Khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn đã trở thành khách sạn dài nhất Việt Nam và được Tạp chí Property Report bình chọn là khách sạn có kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam năm 2016.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn có tổng diện tích lên đến 1300 ha

Dự án FLC Vĩnh Thịnh Resort.

Dự án FLC Vĩnh Thịnh Resort là một khu tổ hợp thể thao và giải trí cộng đồng đa chức năng được đầu tư đồng bộ, hoàn chỉnh từ hạ tầng kỹ thuật, hệ thống kỹ thuật công trình cho đến trang thiết bị chất lượng cao. Dự án được chủ đầu tư xây dựng với tổng diện tích là 7,4 ha, sở hữu mức đầu tư: 600 tỷ đồng nằm tại quốc lộ 13, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

Ngay tại dự án có các hạng mục đầu tư như: khách sạn, khu nhà hàng, sân tennis, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, bể bơi ngoài trời, khu vườn tượng, bến thuyền, vườn hoa…Tất cả các dự án trên đều rất thành công và đã góp phần khẳng định được tài năng, sự chuyên nghiệp cũng như sự tận tâm của chủ đầu tư FLC Group.

Dự án FLC Vĩnh Thịnh Resort tọa lạc tại quốc lộ 13, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

Chủ đầu tư Tập đoàn FLC Group và Flc Đà Nẵng.

Flc Đà Nẵng là khu đô thị sinh thái mới nhất của Tập đoàn FLC Group vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường bất động sản Đà Nẵng. Dự án được xây dựng ở ngay cửa sông Cu Đê, thuộc Quận Liên Chiểu phía Tây Bắc Thành phố Đà Nẵng với tổng diện tích là gần 60 ha, cùng với số vốn là hơn 2000 tỷ đồng.

Dự án đã được chủ đầu tư chú trọng về thiết kế và hệ thống tiện ích để thu hút được đông đảo khách hàng. Tại dự án, có xây dựng nhiều loại hình căn hộ, với nhiều diện tích phong phú nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hệ thống tiện ích cũng rất hiện đại, phong phú, đầy đủ từ cơ bản đến cao cấp như: công viên, trung tâm thương mại, nhà hàng, khu vui chơi, thư giãn,.. hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Dự án Flc Đà Nẵng sở hữu hệ thống tiện ích nội, ngoại khu vô cùng đa dạng, phong phú

Dự án Flc Eco Charm được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư có uy tín là Tập đoàn FLC Group chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng.

Bên cạnh dự án Eco Charm, quý khách hàng nên tham khảo thêm dự án Lakeside Palace cũng đang gây sốt trên thị trường Đà Nẵng:Lakeside Palace Đà Nẵng dự án cực hot ngay trung tâm Quận Liên Chiểu