Chung cu Masteri Waterfront Ocean Park đáp ứng nhu cầu cao cấp, chất lượng, tiện nghi hàng đầu cho cuộc sống của cư dân với những gì CĐT trang bị cho dự án.

 Masteri Waterfront Ocean chăm sóc cho cuộc sống của cư dân như thế nào?

 Khách hàng và gia đình khi sở hữu một căn hộ tại Chung cu Masteri Waterfront Ocean sẽ được cùng nhau tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp với chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu đầy đủ sắc màu; lối thiết kế căn hộ ưu việt và ngập tràn sắc xanh tự nhiên; tầm view nhìn đắt giá; TTTM đa dạng sự lựa chọn; hệ thống trường học – bệnh viện cao cấp; hệ thống bảo an đảm bảo an toàn cho mọi cư dân;…

 Điểm nhấn cho dự án Masteri Waterfront đó chính là mật độ xây dựng chưa tới 20% và còn lại là phần diện tích đã được CĐT triển khai xây dựng, bố trí hệ thống công viên sống xanh; khu thể dục thể thao; hồ bơi hiện đại; … Ngoài ra còn được hưởng lợi từ tiện ích biển hồ nước mặn có diện tích rộng 6,4ha; hồ nước ngọt thiết kế quy mô 24.5ha. Đây chính là hai công trình nhận được sự đánh giá cao, độc đáo nhất tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương và thực tế là trên thị trường chưa có dự án nào triển khai hạng mục công trình này.

Trở thành cư dân sinh sống, an cư tại dự án Masteri Waterfront Ocean Park đồng nghĩa với việc bạn sẽ được hưởng lợi không gian sống đạt tiêu chuẩn resort đẳng cấp 5 sao, tiện nghi đây đủ theo đúng tiêu chuẩn. Mỗi ngày trôi qua giúp gia đình bạn như đang đi nghỉ dưỡng tại các tổ hợp vui chơi – giải trí hàng đầu thế giới vậy.

Vị trí kim cương giữa lòng đại đô thị của Masteri Waterfront

Để nối tiếp sự thành công của hàng loạt các dự án được triển khai tại thị trường BĐS TP Hồ Chí Minh như Masteri Lumiere Riverside & Masteri Centre Point nên CĐT Masterise Homes cho ra mắt thị trường dự án Masteri Waterfront với vị trí tọa lạc thuộc khu vực trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park - Gia Lâm - Hà Nội.

Masteri Waterfront chính là dự án đã đánh dấu tên tuổi của thương hiệu Masteri cao cấp  tại thị trường BĐS Hà thành, nơi được mệnh danh là có những khách hàng khá khó tính trong việc lựa chọn căn hộ thuộc phân khúc cao cấp.

 Từ chính vị trí của mình, cư dân của dự án Masteri Waterfront sẽ nhanh chóng thu hút đông đảo cư dân, đón nhận sự đánh giá cao, tích cực của khách hàng lựa chọn an cư cho tương lai tuy mức giá bán của các sản phẩm tại dự án được đánh giá cao hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực.

Dấu ấn độc đáo trong thiết kế của Masteri Waterfront

Căn hộ tại Masteri WaterFront mang đậm dấu ấn thiết kế độc đáo, tạo sự khác biệt so với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực của chủ đầu tư Vinhomes. Khi khách hàng tới trải nghiệm nhà mẫu của dự án sẽ được chiêm ngưỡng sự mới lạ trong từng chi tiết của sản phẩm khi toàn bộ mặt ngoài của các căn hộ có thiết kế tối ưu, đem lại tầm view nhìn đắt giá đón nắng và gió tự nhiên một cách tối đa nhất.

 Thiết kế cửa sổ, kính ban công của mỗi căn hộ đều là kính cao, sát trần và chạm sàn đem lại tầm view nhìn bất tận, không bị che chắn cho mọi cư dân. Để đảm bảo được thiết kế hoàn hảo này thì Chủ đầu tư Masteri Homes đã hợp tác cùng với các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực, nổi tiếng thế giới như: Tange (Nhật Bản); Studio HBA (Mỹ); Belt Collins (Mỹ). Những tên tuổi này đều là các đối tác có bề dày lịch sử khi đã kiến tạo, xây dựng nên các công trình nổi tiếng, kỳ quan thế giới.

Sự gia tăng của sản phẩm Masterise Homes trong tương lai

Các dự án đã hoàn thiện, bàn giao cho khách hàng của thương hiệu Masteri tại thị trường TP Hồ Chí Minh được đánh giá là những sản phẩm đầy tiềm năng gia tăng giá trị, giá bán trong tương lai. Bởi thế mà các dự án này đã trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu cho các nhà đầu tư nhanh nhạy với thị trường. Điển hình như:

+ Căn hộ Masteri Thảo Điền có mức giá bán ban đầu là 30 triệu đồng/m2 nhưng hiện tại giá bán đã tăng lên mức 58 triệu đồng/m2. Cư dân hiện đã sinh sống chiếm tới 95%, tương đương mức lãi suất cho thuê vào khoảng 8-9%/năm.

+ Dự án Masteri An Phú: giá bán ban đầu 38 triệu đồng/m2; hiện tại là 67triệu đồng/m2, mức lợi nhuận cho thuê 8-9%.

+ Dự án Millennium Quận 4: Giá bán ban đầu 52,5 triệu đồng/m2, giá bán hiện nay 75 triệu đồng/m2.

+ Dự án căn hộ M-One Nam Sài Gòn có giá bán ban đầu là 32 triệu đồng/m2, còn hiện nay là 41 triệu đồng/m2.

+ Dự án M-One Gia Định: Giá bán khi mở bán là 34 triệu đồng/m2; hiện nay là 48 triệu đồng/m2.

Từ các thông tin mà CÔNG TY BDS EXPRESS đã cung cấp cho khách hàng như trên có thể thấy rằng dự án căn hộ Masteri WaterFront mới nhất của CĐT Masteri Homes ngoài việc trang bị mọi yếu tố giúp căn hộ dự án trở thành nơi an cư tiện nghi hàng đầu thì còn là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, hỗ trợ mọi khách hàng, nhà đầu tư thông thái.