FIRST HOME PREMIUM BÌNH THẠNH

Dự án First Home Premium Bình Thạnh của CĐT N.H.O triển khai xây dựng vị trí tọa lạc tại trung tâm quân Bình...

Giới Thiệu Dự Án

FIRST HOME PREMIUM BÌNH THẠNH

icon line

Dự án căn hộ First Home Premium Bình Thạnh cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm là giải pháp tối ưu nhất, chất lượng đạt tiêu chuẩn cao cấp của Hàn Quốc. Các sản phẩm của dự án chính là nơi an cư, kênh đầu tư sinh lời hàng đầu.

Bố trí quy hoạch của dự án có mật độ sống xanh rộng lớn hình thành môi trường sống xanh, thân thiện, cộng đồng cư dân văn minh khi khách hàng đều là thế hệ trẻ; trí thức có lối sống hiện đại.

 Dự án cung cấp cho thị trường các căn hộ có từ 1-3PN. Các khu vực phòng của căn hộ và lô gia thông thoáng, rộng rãi, đón nắng và tự nhiên. Tại mỗi căn hộ, chủ nhân của chúng có thể biến tấu với màu sắc đa dạng, không gian thể hiện sự giao thoa giữa con người – tự nhiên.

THÔNG TIN DỰ ÁN FIRST HOME PREMIUM BÌNH THẠNH

THÔNG TIN DỰ ÁN FIRST HOME PREMIUM BÌNH THẠNH

  • Dự án: First Home Premium Bình Thạnh
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Nhà Quốc Gia (N.H.O)
  • Vị trí tọa lạc: Số 279 Đường Nơ Trang Long – P.13 – Q.Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
  • Diện tích xây dựng: 10.000 m2
  • Mật độ xây dựng: 49 %
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư
  • Quy mô: 1 tòa tháp căn hộ cao 24 tầng
  • Số lượng căn hộ: 288 căn hộ từ 50 - 70 m2
  • Giá bán: 20-21 triệu đồng/m2
  • Khởi công: 2016
  • Hoàn thành: 2018
  • Đại Lý Phân Phối: BATDONGSAN EXPRESS

 

Căn hộ First Home Bình Thạnh được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc tại Số 279 Đường Nơ Trang Long – P.13 – Q.Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh. Vị trí tọa lạc này được đánh giá hấp dẫn, lý tưởng cho những khách hàng ưa thích cuộc sống gần gũi thiên nhiên sống xanh, tuy nhiên lại không quá xa trung tâm.

 Khu vực này có hệ thống hạ tầng hoàn thiện, trong tương lai sắp tới khu bán đảo Thanh Đa được quy hoạch thành khu đất vàng của thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với đó là việc mở rộng Cầu Kinh Thanh Đa giúp gia tăng giá trị sản phẩm của dự án trong tương lai.

Khu căn hộ First Home Bình Thạnh là một trong những khu kinh tế đặc trưng, kết hợp với du lịch sinh thái, tiếp cận hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp hiện hữu trong khu vực đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

 

1km tới Bến xe Miền Đông

4km tới trung tâm quận 1

20 phút tới sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất

2km từ dự án tới bệnh viên Đa Khoa Bình Thạnh
FIRST HOME PREMIUM BÌNH THẠNH

9 lý do nên chọn đầu tư FIRST HOME PREMIUM BÌNH THẠNH

ly do 1
Căn hộ First Home Premium Bình Thạnh trong khoảng từ 18 - 22 triệu đồng/m2. Đây là mức giá bán hợp lý, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng về một nơi an cư lý tưởng, hấp dẫn mọi khách hàng và nhà đầu tư.
ly do 2
Tiềm năng sinh lời của dự án được đánh giá cao khi vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay khu vực phát triển của hệ thống hạ tầng giao thông, liên kết vùng. Theo quy hoạch trong tương lai thì nơi đây còn trở nên sối động hơn nữa.
ly do 3
Nhờ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng của khu vực đã giúp cho cư dân đi lại nhanh chóng, liên kết vùng thuận tiện cũng như kết nối với các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hiện hữu trong khu vực.
ly do 4
Chủ đầu tư của dự án là một tên tuổi nổi tiếng trên thị trường nhà ở, đã thành công khi cho ra mắt các dự án đa dạng loại hình sản phẩm đạt tiêu chuẩn, theo nhu cầu của số đông
ly do 5
Sự hợp tác của chủ đầu tư và các đối tác đã giúp đảm bảo cho chất lượng dự án, tiến độ triển khai xây dựng theo đúng kế hoạch đề ra. Được khách hàng đánh giá cao.
ly do 6
Khách hàng là những nhà đầu tư sẽ sinh lợi ngay từ khi nhận nhà khi cho thuê căn hộ với mức thuê từ 9-12 triệu đồng/ tháng. Cùng với đó là chính sách bán hàng, ưu đãi hấp dẫn của CĐT và ngân hàng hợp tác vay vốn hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
ly do 7
Tiện ích dịch vụ đẳng cấp của dự án ngay nội khu đã giúp cho cư dân có cuộc sống tiện nghi, chất lượng hàng đầu. Đáp ứng nhu cầu của mọi người khi bố trí hợp lý ngay tại dự án, cư dân chỉ cần vài bước chân để tiếp cận.
ly do 8
Dự án cung cấp đa dạng loại hình, thiết kế, diện tích để khách hàng có thể lựa chọn làm nơi an cư, đầu tư cho thuê. Cuộc sống của cư dân trong môi trường sống xanh, văn minh đẳng cấp.
ly do 9
Thiết kế tinh tế của các sản phẩm theo phong cách Hàn Quốc đảm bảo trong mọi chi tiết, tiêu chuẩn cao cấp hàng đầu. Được bàn giao cho khách hàng theo đúng như tiêu chuẩn đề ra.

Căn hộ First Home Premium hướng tới những khách hàng là gia đình thế hệ trẻ hiện đang có mức thu nhập trung bình; ổn định, ưa thích lối sống năng động; hiện đại.

CĐT N.H.O đã thấu hiểu nhu cầu của cư dân, hình thành nên một nơi an cư hiện đại, tiện nghi ngay cạnh khu vực trung tâm của TP Hồ Chí Minh nên đã cung cấp giải pháp tối ưu, hiện thực hóa giấc mơ về một gia đình hạnh phúc bằng hàng loạt tiện ích dịch vụ như:

+ Khu thương mại dịch vụ

+ Quán coffe sân vườn trên cao

+ Nhà hàng hiện đại

+ Quầy bar đẳng cấp

+ Phòng tập gym

+ Khu TDTT trong, ngoài nhà

+ Phòng sinh hoạt cộng đồng

+ Công viên nội khu 

+ Nhà trẻ hiện đại

+ Hệ thống an ninh đảm bảo 24/7

 Can ho First Home Premium Binh Thanh nằm cách trung tâm kinh tế - tài chính của TP Hồ Chí Minh chỉ vài phút đi lại nên giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng với các tiện ích như: sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất; Bệnh viện Quốc tế Comlumpia; Bệnh viện Gia Định; Nhà thiếu nhi quận Bình Thạnh; Trung tâm Hành Chính, khu TDTT quận Bình Thạnh;…

HẦM GỬI XE
HẦM GỬI XE
HỒ BƠI
HỒ BƠI
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
MẢNG SỐNG XANH
MẢNG SỐNG XANH
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
RẠP CHIẾU PHIM
RẠP CHIẾU PHIM

Mặt Bằng FIRST HOME PREMIUM BÌNH THẠNH

icon line

Căn hộ First Home Premium Bình Thạnh có tổng diện tích xây dựng rộng 10.000 m2, mật độ xây dựng chỉ 49% cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm căn hộ chung cư cho mọi khách hàng, nhà đầu tư.

Quy mô của dự án bao gồm có 1 tòa tháp căn hộ với chiều cao 24 tầng, cung cấp cho thị trường 288 căn hộ có diện tích từ 50 - 70 m2.

 

Mặt Bằng Chi Tiết FIRST HOME PREMIUM BÌNH THẠNH

icon line

Căn hộ First Home Premium Bình Thạnh gồm 1 block cao 23 tầng và 1 tầng hầm dành làm chỗ để xe cho mọi cư dân. Mật độ xây dựng, bố trí căn hộ có 16 căn hộ/sàn.

Diện tích căn hộ đa dạng loại hình cho khách hàng lựa chọn như sau:

+ Căn hộ 1PN: 48.4 m2

+ Căn hộ 2PN: 60 m2

+ Căn hộ 3PN: 70.84 m2

Thiết Kế FIRST HOME PREMIUM BÌNH THẠNH

icon line

Chung cư First Home Bình Thạnh cung cấp các sản phẩm căn hộ có thiết kế thông minh, hiện đại, mọi chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ với đôi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu tới từ Hàn Quốc và Singapore.

Nhờ lối thiết kế đa dạng về loại hình sản phẩm, diện tích đã giúp cho các mẫu căn hộ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng là gia đình trẻ; những gia đình ưa thích sự năng động, sáng tạo, tiện nghi. Nội thất của căn hộ được bố trí sang trọng, hợp lý nhằm tận dụng không khí thiên nhiên trng lành, phù hợp với sở thích của gia chủ.

 

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
WC
WC

Giá Bán FIRST HOME PREMIUM BÌNH THẠNH

icon line

Công ty CP Phát Triển nhà Quốc Gia N. H. O đưa ra mức giá bán căn hộ First Home Premium Bình Thạnh trong khoảng từ 18 - 22 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT).

Tiến độ thanh toán:

+ Đặt cọc: 5% GTSP

+ Đợt 1: thanh toán 20% GTSP khi thi công xong phần móng và ký HĐMB khoảng 3.5 tháng khi thi công phần móng

+ Đợt 2: Thanh toán 12% GTSP thi công xong phần thô của tầng 3 sau 9 tháng kể từ khi bắt đầu thi công cọc móng

+ Đợt 3: Thanh toán 12% GTSP thi công xong phần thô của tầng 6 sau 11 tháng kể từ khi bắt đầu thi công cọc móng
+ Đợt 4:Thanh toán 12% GTSP thi công xong phần thô của tầng 9 sau 13 tháng kể từ khi bắt đầu thi công cọc móng
+ Đợt 5:Thanh toán 12% GTSP thi công xong phần thô của tầng 12 sau 15 tháng kể từ khi bắt đầu thi công cọc móng
+ Đợt 6:Thanh toán 15% GTSP cất nóc dự án sau 18 tháng kể từ khi bắt đầu thi công cọc móng
+ Đợt 7:Thanh toán 5% GTSP hoàn thiện sơn bên ngoài sau 21 tháng kể từ khi bắt đầu thi công cọc móng
+ Đợt 8:Thanh toán 10% GTSP bàn giao căn hộ sau 24 tháng kể từ khi bắt đầu thi công cọc móng
+ Đợt 9:Thanh toán 2% GTSP bán giao sổ hồng  
 

 

Câu hỏi thường gặp
FIRST HOME PREMIUM BÌNH THẠNH
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Diện tích khu đất dự án?
Diện tích xây dựng: 10.000 m2
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Số lượng căn hộ: 288 căn hộ từ 50 - 70 m2
Quy mô dự án ra sao?
Mật độ xây dựng: 49 %
Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư
Quy mô: 1 tòa tháp căn hộ cao 24 tầng
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Công ty CP Nhà Quốc Gia (N.H.O)

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24