EXIM PEARL TOWER NHÀ BÈ

Căn hộ Exim Pearl Tower được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Lê Văn...

Giới Thiệu Dự Án

EXIM PEARL TOWER NHÀ BÈ

icon line

Chung cư Exim Pearl Tower được xây dựng là một công trình tổ hợp căn hộ chung cư nằm ngay tại mặt tiền đường Lê Văn Lương của CĐT EximLand. Quy mô triển khai xây dựng dự án có quy mô tới 3.568m2 cùng mật độ xây dựng chỉ 40%.

 Theo quy hoạch thì dự án đã cung cấp cho thị trường số lượng lớn căn hộ nhằm đáp ứng nhu cầu về ở và đầu tư đang gia tăng nhanh chóng trong năm nay. Đối tượng khách hàng  hướng tới của dự án là những gia đình trẻ.

  Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay tại khu vực có tiềm năng phát triển nhanh chóng trong tương lai khi gần với cầu Phú Xuân, liền kề UBND huyện Nhà Bè và đặc biệt là chỉ cách KĐT mới Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 1 km.  

 

TỔNG QUAN EXIM PEARL TOWER NHÀ BÈ

TỔNG QUAN EXIM PEARL TOWER NHÀ BÈ

  • Dự án: Exim Pearl Tower
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Bất động sản Eximland
  • Vị trí: Đường Lê Văn Lương - Xã Phước Kiển - Nhà Bè - Hồ Chí Minh
  •  Diện tích: 3.568 m²
  • Quy mô: 2 block
  • Số tầng: 17
  •  Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư
  • Số lượng: 323
  •  Diện tích căn hộ:  46m2 - 83m2
  • Giá bán: từ 20 triệu đồng/m2
  •  Khởi công: Tháng 3/2016
  • Hoàn thành: Tháng 11/2018
  •  Bàn giao: Quý II.2020  

 

Dự án Exim Pearl Tower sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại đường Lê Văn Lương- xã Phước Kiển - huyện Nhà Bè - Tp Hồ Chí Minh. Tuyến đường này của dự án là một trong ba tuyến quan trọng giúp nối liền giữa các khu vực Nhà Bè – quận 1 – quận 7 và là đầu mối giao thông quan trọng của khu vực phía Nam Sài Gòn.

Cư dân của dự án sẽ dễ dàng di chuyên nhanh chóng tới các khu vực như: Quận 1; Quận 4; Quận 7; huyện Cần Giờ cũng như các tỉnh miền Tây lân cận bằng các tuyến đường huyết mạch như: Nguyễn Hữu Thọ; Huỳnh Tấn Phát; Nguyễn Văn Linh;...

Trong bán kính 2km, cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận với hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu như: siêu thị, trung tâm thương mại; trường học các cấp; bệnh viện…

Đặc biệt, cư dân cũng sẽ nhanh chóng kết nối tới với hàng loạt các KCN trọng điểm trong khu vực như: KCN Phước Hiệp; Cần Giuộc; Khu chế xuất Tân Thuận…Giúp gia tăng giá trị sản phẩm nhanh chóng theo thời gian.

 

Dự án nằm liền kề UBND huyện Nhà Bè; cầu Phú Xuân

Từ dự án chỉ cách KĐT mới Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 1 km

2km để tới bệnh viện huyện Nhà Bè

Khoảng 7 phút để tới trung tâm quận 1
EXIM PEARL TOWER NHÀ BÈ

9 lý do nên chọn đầu tư EXIM PEARL TOWER NHÀ BÈ

ly do 1
Exim Pearl Tower có vị trí nằm tại mặt tiền đường Lê Văn Lương của huyện Nhà Bè. Từ vị trí này, cư dân dễ dàng tiếp cận với hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong phạm vi 3km
ly do 2
Khả năng liên kết vùng của dự án được đánh giá cao, giúp cư dân không tốn nhiều thời gian đi lại. Yếu tố này giúp dự án gia tăng giá trị sản phẩm, tăng tính thanh khoản và trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu, ổn định cho mọi khách hàng.
ly do 3
Trong tương lai, dự án nhờ hệ thống hạ tầng cơ sở hạ tầng đã và đang hoàn thiện đã có được lợi thế hàng đầu khi thuộc khu vực quy hoạch của khu Nam Sài Gòn, gần khu căn hộ gần quận 7 nên thừa hưởng hàng loạt tiện ích hiện đại.
ly do 4
Chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp được chủ đầu tư bố trí ngay tại nội khu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân mà không cần phải đi đâu xa xôi cả, Chỉ cần bước chân ra khỏi nhà để tiếp cận với chuỗi tiện ích dịch vụ này.
ly do 5
Exim Pearl Tower cung cấp cho khách hàng số lượng hạn chế chỉ có 323 căn hộ trong đó bao gồm các loại căn hộ có diện tích từ 46m2 - 83m2, thiết kế hiện đại nên phù hợp với đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ.
ly do 6
Không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao bởi mật độ xây dựng thấp và phần diện tích còn lại được dành cho tiện ích dịch vụ, mảng sống xanh, cảnh quan thiên nhiên.
ly do 7
Tính pháp lý của dự án được chủ đầu tư hoàn thiện, mọi giấy tờ sổ sách đều đã được cung cấp cho khách hàng nhằm đảm bảo cho sự an toàn của dự án khi quyết định xuống tiền an cư, đầu tư tại đây.
ly do 8
Chủ đầu tư, đối tác của dự án đều là những tên tuổi uy tín, nổi tiếng trên thị trường nhằm đảm bảo chất lượng, tiến độ triển khai và bàn giao dự án theo đúng như gì chủ đầu tư đề ra.
ly do 9
Mức giá bán của dự án chỉ từ 899 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ. Đây là mức giá bán được đánh giá là hợp lý, phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mọi khách hàng, nhà đầu tư.

Dự án Exim pearl Tower đã được thừa hưởng hàng loạt ác tiện ích dịch vụ ngoại khu của khu vực trong phạm vi 3km đặc biệt là các tiện ích của KĐT Phú Mỹ Hưng khi chỉ cách dự án khoảng 1km bao gồm: sân bóng; sân golf; phòng tập gym; hồ bơi hiện đại; hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện; công viên ven sông; trung tâm thương mại; bệnh viện; trường học các cấp….

 Cư dân ngoài việc được hưởng lợi từ chuỗi tiện ích dịch vụ ngoại khu thì ngay trong nội khu đã được CĐT trang bị hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đa dạng bao gồm: TTTM; 52 căn hộ office house; phòng tập thể dục; phòng tập gym; công viên cây xanh; sân chơi dành cho trẻ em; trường học các cấp; khu vui chơi ăn uống; tầm hầm đỗ xe hiện đại; hệ thống an ninh đảm bảo 24/24. 

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt Bằng EXIM PEARL TOWER NHÀ BÈ

icon line

Dự án căn hộ Exim Pearl Tower được triển khai xây dựng với quy mô bao gồm nhiều chức năng như: Dịch vụ - Thương mại – Officetel và cả loại hình căn hộ để ở.

Quy mô của toàn dự án với diện tích rộng 4.445 m2 và có mật độ xây dưng chỉ 40% có 2 block căn hộ với chiều cao 19 tầng trong đó có 2 tầng làm chỗ giữ xe; 3 tầng thương mại cao cấp và officetel cùng 15 tầng bố trí căn hộ.

Exim Pearl Tower cung cấp cho thị trường 323 căn hộ bao gồm các diện tích đa dạng từ 46m2 đến 83m2 với thiết kế hiện đại, thuộc phân khúc căn hộ dành cho đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ.

Cùng với các tòa tháp căn hộ đã được CĐT trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, không gian sống xanh, cảnh quan trong lành đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

 

Mặt Bằng Chi Tiết EXIM PEARL TOWER NHÀ BÈ

icon line

Chung cư Exim Pearl Tower đã được khởi công xây dựng vào 3/2016 bởi chủ đầu tư là Công ty EximLand nằm ngay tại vị trí đẹp trên đường Lê Văn Lương - khu Nam thành phố Hồ Chí Minh.

Khu tổ hợp Exim Pearl Tower chính là dự án có sức hút mạnh mẽ, cung cấp cho khu Nam thành phố Hồ Chí Minh các căn hộ với diện tích vừa và nhỏ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của mọi khách hàng là gia đình trẻ. Các sản phẩm của dự án có diện tích từ 45 -50m2.

Mật độ xây dựng của dự án chỉ có 40% và phần diện tích còn lại dành cho tiện ích dịch vụ giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đầy đủ, tiện nghi hàng đầu về mua sắm, vui chơi giải trí hàng đầu.

Thiết Kế EXIM PEARL TOWER NHÀ BÈ

icon line

 Exim Pearl Tower được cung cấp cho thị trường các căn hộ với mục tiêu đáp ứng nhu cầu tiêu thụ về nhà ở hiện nay của người dân thành phố Hồ Chí Minh. Các căn hộ của dự án đều được thiết kế hiện đại, sang trọng và đẹp mắt.

Diện tích thiết kế căn hộ nhỏ nên đã phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng có mức thu nhập thấp, thiết kế căn hộ tại đây đã không kém phần trang nhã, sang trọng và tinh tế.

 Khuôn viên sống xanh của dự án được đánh giá cao giúp mang lại cho cư dân không gian sống gần gũi cùng thiên nhiên, mỗi căn hộ đều có khả năng đón nắng, gió tự nhiên tuyệt vời tại khu Nam Sài Gòn. Đi cùng với đó là chất lượng, tiện ích dịch vụ vượt trội theo đúng tiêu chuẩn của Nhật.

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán EXIM PEARL TOWER NHÀ BÈ

icon line

Theo thông tin từ chủ đầu tư thì căn hộ dự án Exim Pearl Tower có mức giá bán chỉ từ 899 triệu đồng/căn loại 2 phòng ngủ. Đây là một mức giá hấp dẫn, đã được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao để sở hữu an cư, đầu tư sinh lời.

Khách hàng chỉ cần đặt chỗ 100 triệu đồng/ căn để sở hữu căn hộ và được hoàn lại khi không mua căn hộ.

Phương thức thanh toán linh hoạt khi chỉ cần thanh toán 10% trong vòng 14 ngày kể từ khi ký hợp đồng đặt chỗ.

 Từ tháng 6/2017, khách hàng tiến hành thanh toán 10% giá trị căn hộ và ký hợp đồng mua bán, cứ 6 tháng tiếp theo là thanh toán mỗi thàng 10% giá trị sản phẩm. Cho tới khi thanh toán 50% là quý khách đã nhận nhà vào Quý 2/2020.

 

EXIM PEARL TOWER NHÀ BÈ
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24