Với mục tiêu và mong muốn tạo ra không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho các khách du lịch trong nước và quốc tế khi tới với điểm du lịch thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định, chủ đầu tư FLC Group hình thành nên khu vực dự án hạng sang FLC Quy Nhơn Coastal Hill hòa mình trong thiên nhiên xanh xung quanh, cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp giúp cho khách hàng khi tới đây sẽ cảm nhận được sự hài lòng tuyệt đối.

Dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Coastal Hill cùng với sức hút tới từ tâm của tập đoàn FLC Group

Dự án căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn Coastal Hill được đánh giá là dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang của tập đoàn FLC Group đang là tâm điểm hấp dẫn thu hút mọi sự quan tâm, chú ý từ phía nhà đầu tư và khách du lịch.

Dự án FLC Quy Nhơn Coastal Hill được xây dựng nằm ở trên sườn đồi golf có tổng diện tích rộng lớn lên đến 101.250m2 bên trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái và giả trí FLC Quy Nhơn được chủ đầu tư tập đoàn FLC Group xây dựng và vận hành. Ở bên bãi biển Nhơn Lý, thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Coastal Hill nằm ôm trọn lấy vùng biển Eo Gió dài tới 1km tạo ra cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp giống như bức tranh thiên nhiên lý tưởng và hoàn hảo mang tới không gian sống và nghỉ dưỡng lý tưởng nhất.

Các căn hộ khách sạn đẳng cấp ở dự án FLC Quy Nhơn Coastal Hill sở hữu vị trí không thể đẹp hơn cả về yếu tố cảnh quan lẫn phong thủy với địa thế là tựa sơn hướng hải: lưng tựa vào núi và mặt hướng ta biển mang tầm nhìn hướng ra phía biển ấn tượng và độc đáo.

Bên cạnh đó, tập đoàn FLC Group còn hạn chế tối đa việc can thiệp vào thiên nhiên có sẵn ở dự án, cho thấy với hệ thống cây xanh với cảnh quan thiên nhiên gần như là được giữ nguyên vẹn khi mà diện tích xây dựng chỉ chiếm 12,4% đã giúp cho dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Coastal Hill như vườn cây treo ở trên cao. Nhìn chung thì toàn bộ kiến trúc ucar dự ân này như dòng sông chảy hiền hòa ở bên cánh rừng nhiệt đới nguyên so, xa xa chính là bờ biển tuyệt đẹp, chắc chắn giúp khách du lịch ở trong nước và quốc tế có được trải nghiệm ấn tượng khi ở nơi này.

FLC Quy Nhơn Coastal Hill – Cơ hội đầu tư lý tưởng

Hiện tại, dự án FLC Quy Nhơn Coastal Hill đang là kênh đầu tư hot trên thị trường tạo ra được sức hấp dẫn lớn đối với các nhà đầu tư khi chủ đầu tư FLC Group đưa ra chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn:

  • Cam kết sinh lời ít nhất 10%/năm giá trị căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn Coastal Hill và tối đa là 80% trong vòng 10 năm.
  • Hỗ trợ vay vốn lên đến 60% giá trị căn hộ khách sạn với lãi suất vô cùng ưu đãi.
  • Nhận ngay 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm ở dự án nghỉ dưỡng trên toàn quốc của FLC Group.

Do đó, dự án FLC Quy Nhơn Coastal Hill chính là sự khác biệt, kênh đầu tư hiệu quả của các nhà đầu tư.