Nằm tại quận 7, Dự án Sunshine Diamond River hội tụ đầy đủ điều kiện để phát triển bất động sản xanh.

Hiện nay, nhu cầu của đông đảo khách hàng là tìm kiếm những dự án bất động sản Xanh, đảm bảo không gian trong lành và mát mẻ. Khu vực Quận 7 được biết đến là vượt trội hẳn so với các khu vực khác của Thành phố Hồ Chí Minh về tỷ lệ không gian xanh do vị trí giáp sông, quy hoạch đô thị chú trọng bảo tồn thiên nhiên. Trong tương lai, nơi này sẽ trở thành khu vực bất động sản được giới chuyên gia săn lùng, bởi càng tận dụng tốt các yếu tố tự nhiên sẽ càng gia tăng giá trị bất động sản.

Trong điều kiện thành phố ngày càng chật chội, thật khó tìm được môi trường sống vừa trong lành, xanh mát vừa thuận tiện về giao thông cho di chuyển trong công việc hàng ngày, đây thực sự là một khao khát của không ít cư dân khu vực Miền Nam. Và không để lại thất vọng, Dự án Sunshine Diamond River hội tụ đầy đủ những tiêu chí mà bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu và tận hưởng. Hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây của Cty bất động sản expressđể hiểu rõ hơn về dự án tiềm năng này.

Dự án Sunshine Diamond River được bao quanh bởi hệ thống cây xanh và sông nước hữu tình

Khám phá thiết kế “xanh” ngay tại Dự án Sunshine Diamond River

Về tổng thể dự án Sunshine Diamond River, đây là một căn hộ nghỉ dưỡng có sự cộng hưởng và giao hòa nhuần nhuyễn của 3 yếu tố xanh đó là màu xanh của cây lá, xanh dương của mặt nước và ánh sáng từ kiến trúc độc đáo của tòa nhà. Tiếp nối với màu xanh cỏ cây là hệ thống mặt nước rộng lớn với các hồ bơi hiện đại tạo nên sắc xanh và không khí trong lành cho toàn khu đô thị.

Lấy tâm điểm là giá trị tái tạo sức khỏe, toàn bộ lõi cảnh quan của dự án căn hộ Sunshine Diamond River được thiết kế theo tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng 5 sao với những mảng Xanh của cây cối và mặt nước đa dạng. Ngoài các bể bơi và thác tràn được bố trí với nhiều dụng ý, điểm nhấn đắt giá của nội khu là hệ thống kênh đào sinh thái, mang lại không khí đối lưu cho toàn bộ khu đô thị xen kẽ hệ thực vật phong phú.

Nhất quán với kiến trúc Neo Modernism thời thượng, điểm nổi bật của dự án là hệ thống vách kính mặt dựng unitized sang trọng. Với các đặc tính ưu việt của kính Low – E hiện đại bậc nhất, hầu hết các căn hộ đều sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng, kết hợp với hệ thống vườn treo được tính toán bố trí hết sức kỹ càng, mang đến một không gian thực sự xanh và thư giãn cho mỗi chủ nhân.

Cư dân khá hài lòng về những thiết kế Dự án Sunshine Diamond River – Thiết kế chú trọng đến không gian xanh

Ngoài ra, các tòa nhà được thiết kế theo hình hoa thị tinh tế, đem lại sự thông thoáng tuyệt đối, đón gió và ánh sáng tối đa trong mọi không gian sống, đồng thời đảm bảo tầm nhìn thoáng đẹp nhất cho từng căn hộ.

Tận hưởng tiện ích đẳng cấp ngay tại Dự án Sunshine Diamond River

Tiện ích Sunshine Diamond River được chủ đầu tư chú trọng nhằm mang đến một không gian sống đầy đủ tiện nghi cho dân cư. Sau một ngày làm việc dài, ai cũng mong muốn là có được những phút giây thư giãn thoải mái, góp phần tái tạo năng lượng. Một không gian xanh sinh thái cùng hệ thống tiện ích chuẩn resort ngay trong lòng đô thị ngay tại Sunshine Diamond River.

Đặc biệt, Sunshine Diamond River đem lại không gian cân bằng giữa các tòa tháp bằng hệ thống cầu nối, đường dạo bộ mềm mại, điểm xuyết những khu vườn xinh xắn, hệ thống bể bơi, sàn tắm nắng được bố trí đan xen tại khu vực khối đế và các tầng chuyển… nhằm giảm tải hiệu ứng bê tông, mang lại không khí dịu mát cho toàn khu.

Cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích hết sức cao cấp mà lại vô cùng tiện lợi bởi viêc áp dụng những công nghệ thông minh

Xen kẽ trong không gian xanh sinh thái đó là các nhà hàng đa phong cách, cafe, cigar bar, BBQ… và đặc biệt là hệ thống shophouse với những thương hiệu hàng đầu thế giới, đem đến trải nghiệm mua sắm độc đáo, thời thượng “Shopping in the park” – tiện ích mua sắm trong công viên chưa từng xuất hiện tại Sài Gòn. Đến với Sunshine Diamond River, quý khách hàng sẽ được ngắm nhìn và trải nghiệm nhiều tiện ích mà trước đó chưa từng được biết đến hoặc sử dụng.

Có thể nói, Dự án Sunshine Diamond River xứng đáng là dự án căn hộ chuẩn xanh đạt chuẩn quốc tế mà khách hàng ao ước có được. Hãy nhanh chân đến với dự án quận 7 để có cơ hội cảm nhận và tận hưởng cuộc sống mà chủ đầu tư Sunshine Group đem đến.