Dự án Le Pavillon Đà Nẵng được đánh giá tổng quan tốt nhất so với tất cả các dự án cùng phân khúc tại Đà Nẵng hiện nay.

Le Pavillon là dự án được đầu tư lớn của chủ đầu tư Đất Xanh Group với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 1000 tỷ đồng được xếp hạng là một trong những dự án trọng điểm của Đất Xanh Group để chính thức bước vào top những dự án hạng sang của thành phố Đà Nẵng.

Dự án Le Pavillon Đà Nẵng là Phố Tây, Phố Thương mại trong lòng Đà Nẵng . Kiến trúc Le Pavillon Luxury Da Nang được lấy cảm hứng từ tinh hoa từ 3 nền văn hóa Pháp – Ý – Việt tạo nên một sản phẩm vô giá vừa mang không gian truyền thống và không gian hiện đại của châu Âu.

Dự án Le Pavillon Đà Nẵng được xem là khu phố Châu Âu siêu đẳng cấp giữa lòng Đà Nẵng

Với tiêu chí Xanh – sạch – thông minh – đa năng, dự án Le Pavillon Đà Nẵng sẽ tạo nên siêu bão địa cầu lớn trên thị trường bất động sản mang đậm dấu ấn Đất Xanh Miền Trung sau dự án Marina complex và Ngô Quyền shopping street vô cùng thành công vừa rồi.

Được ưu ái đặt ở vị trí vàng – ven bờ tây Sông Hàn, Le Pavillon là khu shophouse phức hợp sang trọng bậc nhất tại Q.Hải Châu – TP Đà Nẵng. Với Quy mô 2 ha (130 căn shophouse hạng A+). Le Pavillon Luxury Đà Nẵng còn sở hữu một quần thể tiện ích hoàn hảo trong vòng bán kinh chưa đầy 10 phút di chuyển khi nằm cạnh cầu Tuyên Sơn: khu thể thao Tuyên Sơn, khu vui chơi giải trí Asia Park,Helio,Sun Wheel, khu mua sắm Lotte Mart,,… Với tổng quy mô toàn dự án : 2,5 ha (130 căn shophouse ).

Dự án Le Pavillon được giới đầu tư đánh giá là khu đô thị đẳng cấp trong lòng Đà Nẵng

Tổng vốn đầu tư : Trên 1000 tỷ đồng.

Sản phẩm : Shophouse.

Kiến Trúc: Châu Âu.

Đây là những cái nhìn tổng quan nhưng cũng đủ khiến khách hàng và người đọc nó cảm nhận được sự xa hoa, lộng lẫy và hiện đại mà dự án này mang tới. Một lần nữa khẳng định tầm cỡ của cả dự án cũng như chủ đầu tư Đất Xanh Group.

Những lí do khiến Dự án Le Pavillon Đà Nẵng không chỉ ấn tượng với cái nhìn tổng quan mà còn ấn tượng trong từng góc nhỏ, từng chi tiết

Dự án Le Pavillon Đà Nẵng được giới đầu tư đánh giá là khu đô thị Đẳng cấp,Sang Trọng, Thông minh, Tiện ích ưu việt bậc nhất trong lòng TP Đà Nẵng. Mọi chi tiết nhỏ Dự án shophouse Le Pavillon từ trang thiết bị nội thất, thiết kế nhà, cảnh quan … đều được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng đến từng chi tiết:

+ Thiết bị nội thất thông minh, vật liệu cảnh quan, giám sát công trình đến từ những thương hiệu nổi tiếng từ Pháp và Ý

+ Chất lượng và thiết kế công trình được đảm bảo bởi hai đơn vị thiết kế đến từ Châu Âu

+ Đơn vị thi công : Cotecons

Thiết kế và nội thất bên trong căn hộ của Le Pavillon đều được nhập và bài trí bởi các kiến trúc sư hàng đầu thế giới

Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với từng đường nét, chi tiết của căn nhà của bạn, được đảm bảo độ ưng ý tuyệt đối với những tiêu chuẩn, kiểm định Châu Âu.

Đất Xanh Miền Trung với khẩu hiệu Nhà phố thương hiện Le Pavillon “Thiên đường ” của các thương hiệu đẳng cấp thế giới. với các thương hiệu đối tác D&G , Chanel , LV , Hermes… Đây quả là thiên đường mua sắm và tận hưởng của giới chị em cũng như địa điểm đi chơi không gây đau đầu cho các anh nhà. Đến với độ đa dạng và đẳng cấp của cả dãy phố hàng hiệu, còn ai mà có thể không xiêu lòng. Không chỉ với khách hàng, mà đây còn là cơ hội tuyệt vời cho các nhà đầu tư với một lượng khách hàng tiềm năng và văn minh vô cùng.

Hệ thống công viên gồm nhiều phân khu với nhiều các công trình chức năng khiến bạn có thể hoàn toàn tận hưởng mọi thứ ngay trong khu nhà mình:

+ Outdoor gym: sang trọng và hiện đại với các thiết bị đạt chuẩn Châu Âu.

+ Sân tập dưỡng sinh: với không gian xanh thoáng mát, không gian rộng giúp mọi người, các nhóm có thể có không gian cho các hoạt động chung

+ Bốt bảo vệ.

+ Sân chơi trẻ em: không gian vui chơi cho trẻ được phân ở nhiều khu giúp trẻ có không gian vui chơi thoải mái

+ BBQ ngoài trời: không gian tuyệt vời cho các bữa tiệc cuối tuần

+ Khu coffee & đọc sách:

+ Quảng trường nhạc nước: điểm nhấn ấn tượng chỉ có thể có được tại Dự án Le Pavillon Đà Nẵng.

Tiện ích đẳng cấp tại dự án Le Pavillon Đà Nẵng

Đất Xanh Group – luôn nằm trong top những chủ đầu tư uy tín bậc nhất trong thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay

Đất Xanh Group là công ty đã phát triển và tạo dựng được uy tín nhiều năm qua với khách hàng tuy nhiên không thể không thừa nhận sức ép lớn đến từ các nhà đầu tư khác như: Vingroup, Novaland, Nam Long, Khang Điền, C.E.O Group, Sacomreal,…

Đất Xanh – Chủ đầu tư vô cùng uy tín của dự án Le Pavillon Đà Nẵng

Điều này khiến Đất Xanh Group quyết tâm đưa ra một dự án tạo nên dấu ấn và khẳng định vị trí của mình trong top 10 đại gia bất động sản Việt Nam hiện nay. Với mục đích xây dựng một Paris thu nhỏ trong lòng thành phố được đánh giá là đáng sống nhất Việt Nam hiện nay, Dự án Le Pavillon Đà Nẵng tạo lập môi trường sống sang trọng, đẳng cấp, ưu việt đáp ứng nhu cầu sống đỉnh cao của giới thượng lưu hiện nay.