Những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn khiến bạn đứng ngồi không yên

(Gotrangtri.vn) Bạn đang có dự định xây nhà cấp 4 ở nông thôn? Tuy nhiên bạn còn phân vân không biết nên lựa chọn mẫu thiết kế nào phù hợp nhất, ấn tượng nhất? Vậy thì những mẫu nhà [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn đang có dự định xây nhà cấp 4 ở nông thôn? Tuy nhiên bạn còn phân vân không biết nên lựa chọn mẫu thiết kế nào phù hợp nhất, ấn tượng nhất? Vậy thì những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn năm 2019

Nhà cấp 4 hiện đại

mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái thái

Nhà mái thái hiện đại được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng. Với kiến trúc mái chồng mái nghệ thuật kết hợp cùng những đường nét tinh tế và màu sắc hài hòa, mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn này thật sự đã trở thành xu hướng nổi bật năm 2019.

Bên cạnh đó, thiết kế nhà cấp 4 hiện đại còn mang tới không gian nội thất lý tưởng nhờ vào khả năng phân chia không gian chức năng khoa học, hợp lý. Sự kết hợp tuyệt vời giữa thẩm mỹ và tiện ích là lý do khiến mẫu nhà này có sức hút mạnh mẽ không tưởng.

Nhà cấp 4 mái ngói truyền thống

 

mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 chữ L lợp mái ngói truyền thống

Mang phong thái của đồng quê thanh bình, mẫu nhà cấp 4 truyền thống giản dị dưới lớp ngói đơn sơ, mộc mạc. Với đặc điểm riêng biệt về hình khối, kiến trúc nhà cấp 4 chữ L phù hợp khi được xây trên nhiều lô đất khác nhau từ vuông vức, cho tới khuyết thiếu, chéo méo hay hình thang. 

Kết hợp cùng không gian sân vườn rộng rãi, mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn càng tạo nên bản sắc cho riêng mình. Không cần cầu kỳ, đôi khi sự đơn giản lại là điểm nhấn khiến người ta dễ dàng bị chinh phục hơn.

Mẫu nhà cấp 4 ba gian

mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 ba gian

Nhà cấp 4 ba gian là mô hình kiến trúc quen thuộc ở những miền quê Bắc Bộ. Tuy nhiên ngày nay, mẫu thiết kế truyền thống này đã được cách tân, sáng tạo theo hơi hướng hiện đại hơn, mềm mại hơn rất nhiều. Sân vườn, tường rào được quy hoạch gọn gàng tạo nên một tổng thể cân xứng và ấn tượng.

Là một trong những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn, nhà 3 gian lợp mái ngói luôn khiến người nhìn cảm thấy bình yên và thư thái. Chi phí xây dựng lại không hề tốn kém vì thế nó trở thành sự lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình nông thôn điều kiện kinh tế trung bình.

Nhà cấp 4 hai mặt tiền

mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 thiết kế 2 mặt tiền

Xây dựng nhà ở tại các miền quê là một không gian vô cùng tuyệt vời khi mà gần như xung quanh đều có sự tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên. Nhà cấp 4, 2 mặt tiền chính là giải pháp giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những ưu điểm vượt trội của không gian sống ấy.

Không chỉ tạo nên sự thông thoáng, dễ chịu; mô hình kiến trúc này còn giúp gia chủ dễ dàng chọn hướng hợp phong thủy, hoặc thay đổi hướng chính trong trường hợp cần thiết. Đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn được rất nhiều người yêu thích. Bạn có thể tham khảo cho ngôi nhà tương lai của mình.

Nhà cấp 4 mang phong cách Châu Âu

mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 mang dáng dấp phong cách Châu Âu

Không chỉ những ngôi nhà biệt thự cổ điển mang phong cách Châu Âu mới được “săn đón” mà ngay cả những mẫu nhà cấp 4 mang “hương vị xứ người” cũng khiến người ta phải mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vẻ đẹp phóng khoáng, thanh lịch của phương Tây kết hợp với nét duyên dáng trong phong cách Việt càng làm công trình kiến trúc này trở nên đặc sắc. 

Làm thế nào để sở hữu được mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn?

Xét mộ cách công bằng, những điều kiện về địa hình, không gian, diện tích; rõ ràng xây nhà ở nông thôn sẽ đem đến cho gia chủ rất nhiều lợi thế để có thể sở hữu được ngôi nhà đẹp hoàn hảo.

Nếu như trước đây, nhắc tới nông thôn; nhiều người chỉ nghĩ đến những ngôi nhà nhỏ lợp mái ngói đơn sơ thì ngày nay, diện mạo kiến trúc ở các miền quê đã hoàn toàn đổi khác.

Sự đa dạng về phong cách, sự tinh tế trong từng đường nét, hoa văn, màu sắc mang đến cho gia chủ vô vàn lựa chọn khác nhau. Và sau đây, Portfolio sẽ giúp bạn có được không gian sống như ý chỉ với bí quyết cực kỳ đơn giản.

Xác định diện tích đất dành cho xây dựng

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

Xác định diện tích xây dựng

Thường thì các gia đình ở nông thôn sở hữu quỹ đất tương đối rộng. Tuy nhiên bạn phải tính toán, cân nhắc xem sẽ sử dụng bao nhiêu diện tích đất cho xây dựng công trình là phù hợp. Phân tách cụ thể từng hạng mục từ nhà ở cho tới sân, vườn, tường rào ( nếu có).

Việc này quyết định nhiều tới chi phí xây dựng, kiến trúc nội thất và cả phong cách thiết kế nữa. Vì thế, bạn không thể bỏ qua.

Lựa chọn kiểu mẫu nhà cấp 4 phù hợp

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

Lựa chọn kiểu nhà cấp 4 phù hợp

Như bạn cũng thấy đấy, có rất nhiều mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn từ đơn giản cho tới sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên, không phải thiết kế nhà cấp 4 nào cũng sẽ phù hợp với “gu” thẩm mỹ cũng như điều kiện của gia đình bạn. 

Trước tiên, hãy tham khảo, nghiên cứu về kiểu kiến trúc mà mình yêu thích. Sau đó cân đối với tài chính hiện để tìm được phương án tối ưu nhất bạn nhé!

Tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công uy tín

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

Đơn vị thi công và thiết kế uy tín thì chất lượng công trình sẽ đảm bảo

Tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công uy tín là khâu chiếm khá nhiều thời gian của bạn. Để làm tốt việc này, bạn nên tham khảo ý kiến của những người đã có kinh nghiệm hoặc người có chuyên môn. Bên cạnh đó, chủ động khảo sát thị trường để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Trên cương vị là chủ đầu tư, bạn là người bỏ tiền ra thì tất nhiên sẽ mong muốn nhận được sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt đúng không nào? Và cả 2 yếu tố đó đều phụ thuộc hoàn toàn vào đối tác làm việc với bạn. Nếu lựa chọn được đối tác uy tín thì chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng sẽ khiến bạn hài lòng.

Lời kết

Portfolio vừa mang tới cho quý vị những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn và bí quyết để có được ngôi nhà như ý nhất. Cho dù bạn sở hữu mảnh đất rộng hay hẹp thì bằng kinh nghiệm cũng như tài năng của các KTS, bạn yên tâm rằng vẫn có những sự lựa chọn tuyệt vời dành riêng cho mình.

Cuối cùng, đừng quên ghé qua NoithatXHome.vn để thỏa mãn nhu cầu mua sắm nội thất, phụ kiện nội thất cho gia đình bạn nhé! Chúc các bạn thành công và hạnh phúc

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


805 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24