Office-tel Charmington La Pointe đang ngày càng hấp dẫn giới đầu tư địa ốc quận 10 và các doanh nghiệp với giá trị khác biệt của riêng nó

Với mức giá chỉ 1,09 tỷ/căn (VAT), bạn sẽ khác biệt so với bất cứ cư dân nào khi sở hữu căn hộ Charmington La Pointe chuẩn hạng sang gần như duy nhất tại trung tâm Quận 10, tọa lạc tại Cao Thắng, con đường đắc địa nhất nơi tập trung các doanh nghiệp, văn phòng, khu mua sắm sầm uất của Quận 10.

 

Quận 10 và những lợi thế làm gia tăng giá trị dự án

 

Với rất nhiều điều kiện thuận lợi, Quận 10 dễ dàng trong việc giao lưu kinh tế, văn hóa – xã hội với các quận trung tâm và ngoại thành, trong đó, có tiếp giáp phía Bắc với quận Tân Bình, phía Đông giáp với quận 3, phía Nam giáp với quận 5 và phía Tây giáp với quận 11.

Bên cạnh vị trí địa lý nhiều thuận lợi, Quận 10 còn có sự đầu tư mạnh mẽ của thành phố, với các dự án được triển khai đầu tư như: Trung tâm văn hóa Hòa Bình, nâng cấp trường học, dự án nâng cấp đường Nguyễn Giản Thanh và đặc biệt nhất là dự án tuyến tàu điện ngầm số 2. Với những dự án đã và đang được triển khai, quận 10 đang chuyển mình trở thành một trung tâm đô thị lớn của thành phố.

Xu hướng đầu tư mới tại thị trường bất động sản quận 10

 

Office-tel là gì ? Tại sao xu hướng Office-tel lại vượt trội hơn cả ?

 

Cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế thị trường, nhu cầu văn phòng và căn hộ dịch vụ ngày càng tăng không ngừng, đặc biệt là tại những vị trí trung tâm. Việc mở rộng không ngừng của các công ty trong nước và nước ngoài hiện nay đã làm cho nhu cầu văn phòng ngày càng tăng hơn nữa tại các vị thế đắc địa. Mặt khác, nhu cầu ở và làm việc tại cùng một nơi cũng tăng do muốn tiết kiệm chi phí và tiện lợi trong công việc. Trong khi, các văn phòng truyền thống chưa được khai thác hết công năng và giá trị khách hàng sử dụng làm chổ ở rất hạn chế, cũng làm cho giá trị văn phòng chưa cao. Bởi vậy, để đáp ứng nhu cầu nói trên của khách hàng, mô hình căn hộ văn phòng thương mại Office-tel đã được hình thành.

Office- tel là mô hình văn phòng làm việc không có giới hạn giờ giao dịch được kết hợp với công năng sử dụng giống như một căn hộ có thể làm nơi nghỉ ngơi qua đêm. Xuất phát từ nhu cầu thực tế của thị trường, ngày càng có nhiều văn phòng đại diện, chuyên gia, các doanh nghiệp nhỏ lẻ của ngành kinh doanh dịch vụ, xuất nhập khẩu, kinh doanh mạng viễn thông luôn muốn tìm văn phòng làm việc ngay tại trung tâm để vừa tập trung kinh doanh vừa thuận tiện đi lại. Chính vì thế, mô hình office-tel ( là sự kết hợp giữa office và hotel) ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó.

Là sự kết hợp 2 trong 1 của văn phòng làm việc và nơi nghỉ ngơi tiện nghi, Office-tel thông thường có diện tích từ 25m2 đến 50m2 sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng giúp tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng.

xu hướng Office-tel mới, thay đổi góc nhìn về chốn văn phòng

Dự án Charmington La Pointe Quận 10 không đứng ngoài xu hướng mới này của thị trường, với tầm nhìn mới mẻ và “tư duy khác biệt” mà xu hướng đầu tư này mang lại, dự án sẽ cung cấp cho khách hàng những căn office-tel tọa lạc tại vị trí vàng ngay tại trung tâm. Và theo đánh giá của nhiều nhà đầu tư, mô hình office-tel hứa hẹn sẽ là một sản phẩm có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

 

Đẳng cấp của Charmington La Pointe Quận 10 được thể hiện ngay ở cái tên mỹ miều

 

Charmington La Pointe dưới bàn tay tài hao của chủ đầu tư sở hữu một vẻ đẹp độc đáo cùng những giá trị khác biệt y như cái tên mang lại.

– Charmington với ý nghĩa chỉ vẻ đẹp của sự quý phái, sang trọng, đẳng cấp, lôi cuốn và khẳng định vị thế của chủ nhân sở hữu căn hộ

– La Pointe : là thể hiện của vị trí trung tâm với đầy đủ các tiện ích xung quanh của khu vực quận 10 sầm uất, náo nhiệt. Đây được coi là điểm khởi đầu, là bệ phóng cho sự phát triển mạnh mẽ của dự án trong thời gian tới với đột phá trong quy trình phát triển dự án, kinh doanh và bảo đảm về tiến độ, chất lượng sản phẩm.

 

Mọi thứ trong tầm tay bạn tại Tâm điểm kết nối Charmington La Pointe

 

Căn hộ Charmington La Pointe tọa lạc số 181 Cao thắng, Phường 12, Quận 10 ngay trung tâm thành phố, liền kề quận 1, quận 3, quận 5, quận 11, quận Tân Bình. Với sự đồng bộ phát triển của con đường huyết mạch Cao thắng, Cách mạng tháng 8, Điện Biên Phủ… thì từ vị trí của Charmington La Pointe, cư dân dễ dàng kết nối với mọi thứ: kề bên Charmington La Pointe là trường ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU) & quốc tế Á Châu, Công viên Kỳ Hòa, Việt Nam Quốc tự, Nhà hát Hòa Bình, hệ thống siêu thị Co.op Mart, Marximax, Điện máy Xanh, Ga Sài Gòn, các showroom mặt hàng cao cấp, nhà hàng, quán café,…

Office-tel Charmington La Pointe quận 10

 

Căn hộ Office-tel Charmington La Pointe – Kết cấu đa chức năng thông minh, logic, rất thẩm mỹ và hòa hợp với thiên nhiên

 

Căn hộ Office-tel Charmington La Pointe có diện tích từ 32 – 44m2, được thiết kế thông minh, hài hoà, vừa đảm bảo mang đến một môi trường làm việc hiện đại, vừa đạt chuẩn một căn hộ tiện nghi, cao cấp.

Không chỉ được bố trí với đầy đủ phòng làm việc, phòng tiếp khách, phòng nghỉ ngơi, gian bếp và nhà vệ sinh, Office-tel Charmington còn có điểm nhấn nổi bật là các sân vườn với màu xanh dịu mát, thoáng đãng mang đến giây phút thư thái cho chủ nhân sau những giờ làm việc căng thẳng.

Không chỉ sở hữu căn hộ chuẩn cao cấp tại vị trí đắc địa của trung tâm Sài Gòn, cư dân tại Office-tel Charmington La Pointe còn trải nghiệm cuộc sống hiện đại và tuyệt vời nhất ngay tại chính nơi ở của mình với sự hội tụ đa dạng của tất cả các tiện ích hoàn hảo nhất: 03 vườn treo đẳng cấp, trung tâm mua sắm hạng sang, các tiện ích giải trí cao cấp như rạp chiếu phim, 04 Sảnh chờ có tiếp tân hướng dẫn, 02 Hầm gửi xe, spa, phòng tập gym, bể bơi tràn ngoài trời 320m2, Phòng sinh hoạt cộng đồng,…

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/