Vinhomes Grand Park là khu biệt thự sinh thái kiểu mẫu khép kín có giá bán phải chăng và được nhận định là một trong những dự án thuộc hàng trọng điểm của khu vực đem lại không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên.

Chủ đầu tư Vingroup với tiêu chí mong muốn mang lại một cuộc sống xanh – sạch giữa chốn phố phường nhiều khói bụi và kiến tạo một nơi an cư lý tưởng cho mọi khách hàng đang tìm kiếm nên đã dành tới hơn 70% diện tích để xây dựng và triển khai các mảng sống xanh, bố trí chuỗi tiện ích dịch vụ thuộc hàng cao cấp. Đồng thời cùng với đó là các block căn hộ được thiết kế tân tiến, đẳng cấp, tọa lạc tại vị trí ngay tại trung tâm quận 9. Dự án bởi thế trở thành một sản phẩm đầy tiềm năng sinh lời trong tương lai.

Khu Căn Hộ Vinhomes Grand Park Lựa Chọn Hoàn Hảo

Trong các dự án bất động sản thì vị trí tọa lạc được đánh giá là rất quan trọng, gắn liền và không thể nào thay đổi được. Chính bởi thế mà một dự án phải được thẩm định kỹ càng.

Khu Căn Hộ Vinhomes Grand Park Lựa Chọn Hoàn Hảo

Tại dự án biệt thự Vinhomes Quận 9 thì đã được chủ đầu tư lựa chọn vị trí tọa lạc tại ngay mặt tiền đường Nguyễn Xiển, đường Phước Thiên – phường Long Phước -quận 9 – thành phố Hồ Chí Minh. Từ vị trí này sẽ giúp cho cư dân tương lai của dự án di chuyển nhanh chóng tới các khu vực lân cận, tiếp cận chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu hàng đầu của khu vực. Nơi đây có hệ thống hạ tầng phát triển nhanh chóng cũng như được đầu tư bài bản, dần hoàn thiện nên sẽ giúp cho tiềm năng tăng giá của sản phẩm trong tương lai.

Nhà phố Vinhomes quận 9 với lợi thế cũng như thế mạnh vượt trội của mình hiện đang trở thành một dự án sáng giá của khu vực Đông Sài Gòn – cửa ngõ của thành phố. Cùng với đó thì dự án đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều khách hàng, nhà đầu tư mong muốn có cuộc sống xanh, ngay khu vực trung tâm thành phố và đặc biệt là có mức giá vừa phải.

Việc bạn và gia đình lựa chọn an cư tại dự án Quận 9 thì quý khách sẽ cảm nhận được sự đầu tư vào giá trị đời sống nhiều giá trị sống đúng đẳng cấp ngay từ khoảnh khắc đầu tiên khi bạn và gia đình mình bước chân đến trải nghiệm cuộc sống tại đây.

Cuộc sống gia đình bạn sẽ trở nên đầy đủ, tiện nghi hơn khi sinh sống tại Vincity quận 9

Bên cạnh đó thì chủ đầu tư Vingroup còn tận dụng được lợi thế về diện tích rộng rãi lên tới hơn 300 ha nên đã kiến tạo một chuỗi các tiện ích dịch vụ ngay trong nội khu để kiến tạo một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ để cư dân có một nơi thư giãn, tận hưởng cuộc sống, tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc vất vả, mệt mỏi.

Bởi được chủ đầu tư quan tâm chú trọng nên hệ thống tiện ích dịch vụ của shophouse Vinchomes quận 9 đã được trang bị các tiện ích bao gồm: Đường dạo bộ ven sông; bể bơi thiết kế tràn bờ hiện đại cho cả người lớn và trẻ em; khu thể thao trong và ngoài trời; vườn nướng BBQ ngoài trời có mái che; hệ thống trường học các cấp; khu thương mại cao cấp là nơi hội tụ các thương hiệu cao cấp trên thế giới.

Bể bơi hiện đại ngay nội khu Vinhomes q9

Cộng đồng cư dân của dự án được chủ đầu tư hướng tới hình thành là những đối tượng thành đạt, có mức thu nhập trung bình khá trở lên, có lối sống văn minh, lịch sự . Đây chính là một môi trường tốt để cư dân nhí của dự án phát triển cả về thể chất và tinh thần.

Lối thiết kế căn hộ cũng như toàn bộ dự án cùng với đối tác đảm bảo chất lượng xây dựng đều tới từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới nên chắc chắn sẽ cung cấp cho khách hàng; nhà đầu tư một sản phẩm thỏa mãn được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Đặc biệt với không gian sống xanh trong lành mang lại từ cây cối, hoa lá, cùng sự kết hợp của lối kiến trúc hiện đại đã giúp mang lại một dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 mang tính thẩm mỹ và thời thượng mà các dự án cùng khu vực, cùng phân khúc không có được. Nhìn từ mọi góc độ, có thể thấy được rằng, dự án Vinhomes Quận 9 hiện ra như 1 khu sinh thái lý tưởng đáng để bạn xuống tiền sở hữu.