Tuyển chọn những bộ giường ngủ đẹp thách thức thời gian

(Gotrangtri.vn) Một bộ giường ngủ đẹp không chỉ mang giá trị thẩm mĩ mà nó còn có ý nghĩa quan trọng trong việc kiến tạo không gian nghỉ ngơi lý tưởng, nâng đỡ giấc ngủ, tiếp thêm nguồn năng [...]

(NoithatXHome.vn) Một bộ giường ngủ đẹp không chỉ mang giá trị thẩm mĩ mà nó còn có ý nghĩa quan trọng trong việc kiến tạo không gian nghỉ ngơi lý tưởng, nâng đỡ giấc ngủ, tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho mỗi thành viên sau ngày dài làm việc, học tập. Chưa cần sở hữu, chỉ cần chiêm ngưỡng những bộ giường ngủ rẻ đẹp dưới đây thôi cũng đủ ru bạn vào giấc mơ ngọt ngào.

Bộ giường ngủ đẹp

Bộ giường ngủ đẹp thiết kế đơn giản

1. Vì sao mỗi gia đình cần sở hữu một bộ giường ngủ đẹp

Giới chuyên môn thường đánh giá rằng, nếu như phòng khách mang tính “cộng đồng” thì phòng ngủ lại mang tính “cá thể” rất cao. Sở dĩ trong căn phòng thuộc về riêng mình ấy, bạn được thể hiện nhiều hơn “cái tôi”, được thoải mái bộc lộ cá tính mà không cần bận tâm đến việc dung hòa giữa sở thích của mọi thành viên với xu hướng thẩm mỹ. Nhưng dù thế nào đi nữa, bạn cũng nhất định chọn cho mình một bộ giường ngủ đẹp vì 2 lý do dưới đây:

1.1. Nâng cao chất lượng giấc ngủ

Bộ giường ngủ đẹp

Giường ngủ mang đến những giây phút nghỉ ngơi quý giá cho mỗi người

Trước hết, phải khẳng định rằng từ bao đời nay giường ngủ vẫn đảm nhiệm sứ mệnh mang đến giấc ngủ thiết yếu cho mỗi người, mỗi gia đình. Tuy nhiên, khi đời sống được cải thiện thì thứ bạn cần không còn dừng lại ở việc một ngày cần ngủ bao nhiêu tiếng mà trên hết là giấc ngủ thật sâu, thật ngon.

Sở hữu bộ giường ngủ đẹp, chiếc nệm ngủ êm ái và tấm chăn ấm áp là cách chúng ta đang yêu thương chính bản thân mình. Khi cảm xúc được nuông chiều, cũng là lúc bạn thấy mọi thứ đều tuyệt vời trong từng khoảnh khoắc. Đó là lý do vì sao giường ngủ đẹp góp phần giúp cho tinh thần được thư thái, tâm trạng thoải mái; từ đó nâng cao chất lượng giấc ngủ.

 

NƠI BÁN NỆM

 

1.2. Mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian

Bộ giường ngủ đẹp

Bộ giường ngủ đẹp tạo ra những giá trị thẩm mỹ tích cực cho căn phòng

Như một thói quen, khi bước chân vào phòng ngủ hình ảnh đầu tiên mà chúng ta nhìn ngắm chính là chiếc giường xinh xắn. Điều đó ít nhiều đã phản ánh được vai trò, vị trí của món đồ này trong không gian nội thất.

Dù bạn lựa chọn giường phong cách nào đi nữa thì cũng không phủ nhận rằng một bộ giường ngủ đẹp kết hợp đồ nội thất khác như tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn làm việc,…sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Và tất nhiên rằng, ai cũng mong muốn được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất trong căn phòng đẹp đẽ của riêng mình đúng không nào?

2. Những bộ giường ngủ đẹp ấn tượng không thể bỏ qua

Giường ngủ ngày càng phong phú về chất lượng, đa dạng về phong cách, ấn tượng về sắc màu,… nhằm mang đến các gia đình giải pháp tối ưu nhất cho không gian phòng ngủ. Ngay bây giờ, chúng ta cũng khám phá những mẫu giường đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

2.1. Bộ giường ngủ hiện đại gỗ sồi

Gỗ sồi là chất liệu được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất. Khi mua những bộ giường ngủ đẹp gỗ sồi, khách hàng không chỉ yên tâm về độ chắc chắn mà còn đánh giá cao vẻ đẹp tinh tế, màu sắc tự nhiên của sản phẩm. Mang hơi thở của thiên nhiên thân thiện và ấm áp kết hợp cùng tài hoa của những nghệ nhân mộc, các mẫu giường gỗ sồi kiểu dáng ấn tượng ra đời đem đến cho gia chủ lựa chọn hoàn mĩ với giá thành hợp lý.

Bộ giường ngủ đẹp

Giường ngủ gỗ sồi dáng thanh hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình

Bộ giường ngủ đẹp

Bộ giường ngủ đẹp gỗ sồi tự nhiên phun sơn S8 màu trắng ngà nhẹ nhàng, tao nhã

Bộ giường ngủ đẹp gỗ sồi

Mẫu giường ngủ hiện đại kiểu dáng nhỏ gọn có đệm bọc nỉ đầu giường tiện lợi

Bộ giường ngủ đẹp gỗ sồi

Giường ngủ gỗ sồi mang hơi thở truyền thống với thiên hướng hoài niệm tạo chiều sâu cảm xúc

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

2.2. Bộ giường ngủ đẹp gỗ xoan đào

Thừa hưởng nét đẹp truyền thống đến từ màu sắc cánh gián đặc trưng cùng những đường vân sắc nét, bình dị; giường ngủ gỗ xoan đào được yêu thích bởi khả năng mang đến một không gian nội thất ấm úng, đậm chất Á Đông. Chính vì thế, khi lựa chọn chất liệu gỗ xoan đào cho giường ngủ, đa phần các gia đình đều quyết định để màu sắc nguyên bản có kết hợp sơn bóng làm tăng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Bộ giường ngủ đẹp

Bộ giường ngủ đẹp gỗ xoan đào chắc chắn

Bộ giường ngủ đẹp

Mẫu giường ngủ đơn giản, màu sắc tự nhiên, sang trọng

Bộ giường ngủ đẹp

Bộ giường ngủ đẹp chân thấp là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại

Bộ giường ngủ đẹp

Mẫu giường gỗ xoan đào kiểu dáng ấn tượng, đường nét vừa dứt khoát vừa thanh thoát, mềm mại

Xem thêm: TOP 5 bộ giường ngủ thông minh đẹp, hiện đại

2.3. Bộ giường ngủ đẹp gỗ MDF lõi xanh

Giường ngủ gỗ công nghiệp MDF lõi xanh hiện đang được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế nội thất. Chất lượng ngày càng được cải tiến thì tuổi thọ sản phẩm không ngừng được nâng cao, phong cách đa dạng, màu sắc phong phú và chi phí thấp là những ưu điểm vượt trội giúp cho giường ngủ MDF lõi xanh chinh phục khách hàng.

Bộ giường ngủ MDF lõi xanh

Bộ giường ngủ đẹp MDF lõi xanh được thiết kế chắc chắn có ngăn kéo mở ra không gian lưu trữ thuận tiện

Bộ giường ngủ MDF lõi xanh

Bộ giường ngủ hiện đại bọc da đầu giường hứa hẹn mang đến cho gia chủ giấc ngủ êm ái, thư thái

Bộ giường ngủ MDF lõi xanh

Được thiết kế dạng hộp, giường ngủ chất liệu MDF cốt xanh mang vẻ đẹp khỏe khoắn, chắn chắn và an toàn

Bộ giường ngủ MDF lõi xanh

Bộ giường ngủ đẹp giá rẻ với thiết kế truyền thống kết hợp hiện đại

Xem thêm: 4 lưu ý giúp chọn mua giường gỗ keo 1m8 cực chuẩn

2.4. Bộ giường ngủ đẹp gỗ MFC lõi xanh

Cũng giống như MDF lõi xanh, MFC chống ẩm có khả năng chống ẩm rất tốt vì thế đồ nội thất được làm từ chất liệu này vô cùng thích hợp với điều kiện môi trường nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam. Đặc biệt tủ bếp, kệ bếp, kệ để đồ nhà vệ sinh cũng được ưu tiên lựa chọn chất liệu này bởi tính năng chịu ẩm cao, hạn chế ẩm mốc, mối mọi. Nhờ đó mà tuổi thọ của sản phẩm được kéo dài hơn. 

Bộ giường ngủ đẹp

Giường ngủ MFC lõi xanh chống ẩm ấn tượng. Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Bộ giường ngủ đẹp

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp thiết kế thông minh phù hợp phòng diện tích nhỏ

Bộ giường ngủ đẹp

Bộ giường ngủ đẹp kết hợp nhiều tiện ích vừa tiết kiệm diện tích vừa tiết kiện chi phí

Bộ giường ngủ đẹp

Với nghệ thuật phối màu khéo léo, mẫu giường này thật sự tạo cảm giác bình yên cho người sử dụng

Xem thêm: Những mẫu giường gỗ MDF 1m8 cực đẹp

2.5. Bộ giường ngủ đẹp cho bé

Nội thất trẻ em luôn dành được sự quan tâm đặc biệt từ phía các bậc phụ huynh. Bởi lẽ, bất cứ cha mẹ nào cũng dành hết tâm sức, dành hết kỳ vọng và mong muốn mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất từ vật chất cho tới tinh thần. Trong đó, những bộ giường ngủ đẹp có thể nói là hạng mục nội thất quan trọng nhất góp phần kiến tạo không gian nghỉ ngơi, học tập, vui chơi lý tưởng cho bé. Chính vì thế cha mẹ càng trở nên khó tính trong việc lựa chọn mẫu giường tốt tặng con yêu.

Bộ giường ngủ đẹp

Bộ giường ngủ rẻ đẹp mang phong cách Hàn Quốc đơn giản và tinh tế

Bộ giường ngủ đẹp

Mẫu giường dễ thương cho bé với thiết kế ngăn kéo lớn cho bé lưu trữ đồ dùng cá nhân

Bộ giường ngủ đẹp

Mẫu giường tầng kiểu dáng nhỏ gọn. Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Bộ giường ngủ đẹp

Thiết kế giường tầng đơn giản, tiện ích

 

NƠI BÁN GIƯỜNG TẦNG

 

3. Lý do bộ giường ngủ đẹp gỗ công nghiệp ngày càng được ưa chuộng?

Cuộc sống hiện đại, chúng ta đã quá quen thuộc với sự hiện diện của những món đồ nội thất được sản xuất từ gỗ công nghiệp, trong đó không thể không kể đến nội thất thiết yếu là giường ngủ. Vậy đâu là lý do khiến cho những mẫu giường này ngày càng trở nên phổ biến như vậy? Đọc tiếp để có được câu trả lời bạn nhé!

3.1. Đặc tính

Gỗ công nghiệp xét về bản chất cũng chính là gỗ tự nhiên (nguyên liệu thừa, nguyên liệu tận dụng, tái sinh, cành ngọn của những cây gỗ tự nhiên) được chế biến như băm nhỏ, xay bột rồi dùng keo, hóa chất ép lại các tấm.

Bộ giường ngủ đẹp

Giường ngủ gỗ công nghiệp cho bé bọc nỉ an toàn và thanh lịch

Được làm từ chất liệu này, trải qua quy trình sản xuất tiên tiến; những bộ giường ngủ đẹp gỗ công nghiệp đảm bảo được độ chắc chắn, thân thiện với môi trường và hoàn toàn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Bên cạnh đó, gỗ công nghiệp, đặc biệt là gỗ công nghiệp cốt xanh có khả năng chống ẩm tốt, hạn chế sự xâm lấn của mối mọt và khắc phục hiệu quả hiện trạng cong vênh, co gót do những tác động về điều kiện nhiệt độ, độ ẩm của môi trường góp phần kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

3.2. Thẩm mỹ

So với giường ngủ gỗ tự nhiên, bộ giường ngủ đẹp làm bằng gỗ công nghiệp được đánh giá là đa dạng hơn nhiều về mẫu mã, kiểu dáng. Sở dĩ gỗ công nghiệp có trọng lượng nhẹ, dễ dàng tạo thành các hình khối mang nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Chưa kể đến, bề mặt gỗ nhẵn nhụi nên khả năng bắt sơn tốt. Bởi lẽ đó, các nhà sản xuất, nhà thiết kế không khó cho ra đời những sản phẩm nội thất với bảng màu phong phú, đem đến sự tươi mới cho không gian sống hiện đại.

Bộ giường ngủ đẹp

Giường ngủ gỗ công nghiệp có màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ cao

3.3. Giá thành

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến mức độ phổ biến của giường ngủ gỗ công nghiệp không thể không kể đến giá thành. Rất nhiều người yêu thích những đường vân tinh tế của gỗ tự nhiên, rất nhiều người bị chinh phục bởi tính bền chắc  theo thời gian của vật liệu truyền thống này nhưng vấn đề lại nằm ở tài chính.

Bộ giường ngủ đẹp

Giá giường ngủ gỗ công nghiệp phù hợp với nhiều người tiêu dùng

Sự đắt đỏ của giường ngủ gỗ tự nhiên, nhất là những loại gỗ quý hiếm đã cản trở khả năng tiếp cận, sở hữu sản phẩm của đại bộ phận khách hàng. Và tất nhiên, giường ngủ gỗ công nghiệp đã đánh thẳng vào hạn chế đó, biến nó trở thành thế mạnh của mình để lôi kéo người tiêu dùng chủ động lựa chọn sản phẩm với giá thành rẻ hơn nhiều.

Xem thêm: Note ngay những mẫu giường ngủ cao cấp HCM đẹp mê ly

4. Lời kết

Hiện nay, có vô số các cửa hàng cung cấp giường ngủ trên tất cả các thị trường từ Bắc tới Nam; song làm sao có thể lựa chọn được bộ giường ngủ đẹp phù hợp với không gian nội thất, tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho người sử dụng lại không hề dễ dàng. Đến với gotrangtri.vn, khách hàng sẽ được nhân viên tận tình tư vấn từ A-Z để sở hữu ngay mẫu sản phẩm ưng ý nhất mà không phải băn khoăn về chất lượng cũng như giá cả. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mẫu giường ngủ giá rẻ tại https://golathanh.vn/

Tổng hợp: Thanh Nguyệt


466 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24