Vách ngăn trượt thông minh tôn lên sự cá tính cho căn hộ 82m2 (P1)

(Gotrangtri.vn) Vách ngăn trượt thông minh không chỉ đơn thuần đóng vai trò trong việc phân chia khu vực nhà ở, không gian, diện tích mà vách ngăn trượt thông minh sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tô [...]

(NoithatXHome.vn) Vách ngăn trượt thông minh không chỉ đơn thuần đóng vai trò trong việc phân chia khu vực nhà ở, không gian, diện tích mà vách ngăn trượt thông minh sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tô điểm cho căn phòng và không gây cảm giác bí bách cho ngôi nhà của bạn như bức tường.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio khám phá vách ngăn trượt thông minh trong bài viết sau đây nhé.

Chủ nhân của căn hộ 83m2 này là một người năng động, yêu thích phong cách hiện đại và phóng khoáng. Vì thế để trang trí không gian sống phóng khoáng, hiện đại và đầy táo bạo gia chủ để chọn những gam màu nổi bật nhưng rất hài hòa với đồ nội thất trong nhà.

Để tạo ra sự khác biệt, không gian riêng tư cho mỗi căn phòng. Thay vì sử dụng bức tường gạch bí bách thì gia chủ lại chọn vách ngăn trượt thông minh tạo sự thông thoáng, dịu dàng.

Sự thông minh và nổi bật của căn hộ đó chính là vách ngăn trượt thông minh được lựa chọn vô cùng cẩn thận, kỹ lưỡng từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu cũng như tính ứng dụng. Thế nên bạn sẽ cảm thấy không gian sống trong căn hộ này rất nhịp nhàng và sảng khoái từ phòng khách, góc nghỉ ngơi, bếp ăn cho đến phòng ăn.

1. Vách ngăn trượt thông minh: Phòng khách

Dạo bước trong căn phòng khách này, ta thấy sự tiện nghi của đồ nội thất được thiết kế khá gọn gàng, khoa học từ ghế sofa cho đến bàn uống nước và thảm trải sàn…Tất cả những đồ nội thất đều được phối hợp nhịp nhàng với tông màu sáng làm nổi bật cho căn phòng khách.
Ngoài ra chiếc bàn trà thấp, tấm thảm màu cam chính là điểm nhấn màu sắc khiến cho căn phòng trở nên tươi mới hiện đại hơn nhiều.
Bạn tham khảo
Phòng bếp và phòng khách được ngăn với nhau bằng vách ngăn trượt di động thông minh rất hợp lý. Trên tường được trang trí một bức tranh treo tường hiện đại lớn. Điều tuyệt vời là trong căn phòng khách này sở hữu một khung cửa sổ lớn ngập tràn ánh sáng.
Giữa phòng khách phụ và phòng khách cũng được ngăn bằng vách ngăn trượt thông minh mang đến hiệu quả kinh tế cao, và giúp bạn tiết kiệm được diện tích có thể thu cất gọn gàng khi không sử dụng hoặc muốn trả lại diện tích ban đầu.
Những chiếc kệ treo tường cũng cấp không gian lưu trữ đồ đạc 1 cách vô cùng thông minh và tiết kiệm diện tích. Không gian này luôn được tách biệt với lối đi bằng hệ thống vách lửng dài và vách kính khá ấn tượng và đẹp mắt.
 Phòng khách phụ riêng tư và nền nã hơn khi được ngăn bức vách trượt thông minh

Phòng khách phụ riêng tư và nền nã hơn khi được ngăn bức vách trượt thông minh

Và để mọi người có thể tập trung cùng nhau trò chuyện, xem tivi được khi chuyển từ phòng khách chính sang vách ngăn lửng tại phòng khách phụ. Nếu như phòng khách chính rực rỡ với gam màu cam sôi động thì phòng khách phụ chính là sự kết hợp tinh tế của màu gỗ ấm áp với sự dịu dàng của những tấm thảm màu ghi và xanh nhạt của sofa.
Đặc biệt vách ngăn trượt thông minh được thiết kế dạng cửa trượt ở giữa phòng khách chính và phòng khách phụ giúp tăng cường không gian sống riêng tư cho phòng khách phụ.
Vách ngăn thông minh phân chia phòng khách chính và phụ.

Vách ngăn thông minh phân chia phòng khách chính và phụ.

2. Vách ngăn trượt thông minh: Nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh cũng được gia chủ thiết kế khá rộng rãi bao gồm từ chỗ rửa tay, bồn cầu, nhà tắm đứng cũng được ngăn cách bằng những bức vách ngăn trượt thông minh, tiện dụng. Đặc biệt hệ thống kệ mở lớn sẽ cung cấp được nhiều không gian lưu trữ rộng rãi cho không gian nhà vệ sinh này.
Hệ thống kệ lưu trữ lớn được phân chia bằng những vách ngăn trượt thông minh

Hệ thống kệ lưu trữ lớn được phân chia bằng những vách ngăn trượt thông minh

Đồ nội thất nhà vệ sinh cũng được trang trí đầy đủ, tiện nghi và thiết kế nội thất khá hài hòa đẹp mắt tôn lên sự sang chảnh với gam màu trắng và màu cam.

Như vậy, để không bị mất đi không gian tổng thể và hệ thống ngăn phòng luôn được tự nhiên và không tạo cảm giác gò bó bí bách như những bức tường khô khan. Phòng khách cũng như nhà vệ sinh đều được chủ nhân lựa chọn vách ngăn trượt thông minh di động tiện ích, tiện dụng và vô cùng hợp lý.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cho từng không gian khác nhau thì chúng ta sẽ lựa chọn những loại vách ngăn trượt thông minh khác nhau nhé.

Và để khám phá xem phòng ăn và phòng ngủ được lựa chọn mẫu vách ngăn trượt thông minh kết hợp với đồ nội thất như thế nào? Thì bạn đọc nhớ đón chờ cùng Go Home trong phần 2 nhé.


1.760 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24