Thiết kế nhà ở hiện nay đang là xu thế của thời đại. Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà căn nhà có những kiểu thiết kế khác nhau. Diện tích đất trở nên khan hiếm cũng là một trong những lý do khiến nhiều người lựa chọn kiểu thiết kế nhà ngang 6m dài 10m với những tiện nghi nằm ngoài sự mong đợi của bạn. Tham khảo bài viết sau cũng xaydungxhome.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Bản thiết kế nhà ngang 6m dài 10 tiêu chuẩn

Sản phẩm kiến trúc nhà ngang 6m dài 10m thường dành cho những người có nhu cầu đáp ứng về mặt số lượng thành viên gia đình gồm có 4 thành viên. Theo bản thiết kế, mặt bằng tầng trệt sẽ được lên kế hoạch với khoảng sân trước có diện tích vừa đủ kết hợp với bên trong bao gồm các gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và nhà vệ sinh, phục vụ tối thiểu đối với nề nếp sinh hoạt thường ngày của con người.

Lầu 1 của mẫu thiết kế nhà ngang 6m dài 10m sẽ được bố trí hai phòng ngủ, phòng thờ, khu vực sinh hoạt chung và cả nhà vệ sinh. Cách thiết kế các phòng này sẽ đáp ứng nhu cầu theo như ý của gia chủ. Đồng thời, khoảng ban công được xây dựng phía trước sẽ tạo cái nhìn thông thoáng hơn cho không gian.

Mặt bằng mái thường được thiết kế theo kiểu tole với mục đích tiết kiệm những chi phí trong xây dựng, bên cạnh đó mái tole cũng sẽ tạo nên những khoảng không nhất định vừa hấp thụ ánh sáng tự nhiên tốt nhất, vừa có đủ diện tích để lắp đặt bồn nước, máy năng lượng.

Như vậy, để có được những phương án bố trí công năng thích hợp, chủ nhà cần bàn bạc và xem xét kỹ lưỡng về các yếu tố như nhu cầu sử dụng, phong thủy,..., đảm bảo không gian sinh hoạt hoàn hảo và tiện dụng nhất cho các thành viên trong gia đình.

Bản thiết kế nhà ngang 6m dài 10m chi tiết

Bản thiết kế nhà ngang 6m dài 10m chi tiết

Phối cảnh thiết kế nhà ngang 6m dài 10m

Nhà có độ rộng 6m dài 10m sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị bởi kiểu thiết kế mang theo những phong cách tùy ứng, hướng đến sự tối giản nhất định.

Với mẫu nhà một tầng

Kiểu thiết kế này phù hợp với những gia đình ít thành viên, đồng thời tiết kiệm chi phí xây dựng. Mẫu nhà ngang 6m dài 10 một tầng sở hữu nét sang trọng với tông màu trắng ngà tinh tế cùng phần mái dốc ấn tượng. Khoảng sân và vườn xung quanh tạo nên góc nhìn sâu và đa chiều hơn.

Mặt tiền rộng 6m là một lợi thế lớn bởi nó còn được tận dụng để làm gara để xe cực kỳ thuận tiện. Tùy vào sở thích của mỗi người mà lựa chọn ra màu sắc đá lát phù hợp để mang đến sự riêng biệt cho căn nhà.

Một sáng kiến nữa cho bạn đó là có thể xây dựng kiểu nhà 6x10 hình chữ L với mái thái được xếp thành lớp khéo léo giúp ngôi nhà trông cao ráo hơn. Các cửa kính được kết hợp một cách hài hòa, thu hút được nguồn ánh sáng tự nhiên lan tỏa vào bên trong đảm bảo sự thoáng mát, rộng rãi cho mẫu nhà một tầng.

Kiểu nhà một tầng nhỏ gọn và tiện dụng

Kiểu nhà một tầng nhỏ gọn và tiện dụng

Với mẫu nhà hai tầng hiện đại

Thiết kế nhà ngang 6m dài 10m hai tầng mang phong cách hiện đại, trẻ trung, pha vào đó chút cổ điển với những đường mái cong uyển chuyển, xen kẽ phía dưới là tầng lan can tinh tế nâng tầm sang trọng cho căn nhà của bạn.

Với bề mặt được ốp lát cao cấp, hệ trụ cột tròn kết hợp với mái vòm tạo nên không gian thoáng đãng và mát mẻ. Các mảng tường giật cấp, sáng tạo trong kết hợp màu sắc cùng mái bằng vuông vức đã làm nên sự năng động mà không cần tốn quá nhiều chi phí xây dựng.

Điều đáng chú ý ở đây là hệ thống kính cường lực bao quát dường như là một tấm lá chắn, vừa tránh các tác nhân xấu bên ngoài, vừa tạo nét thẩm mỹ sang trọng, tinh tế, khiến ai cũng phải mê mẩn ngắm nhìn. Nhà hai tầng ngang 6m dài 10m mang trong mình những nét đặc trưng riêng biệt, mang lại nhiều nguồn cảm hứng mới lạ hơn đối với khách hàng sử dụng.

Thiết kế nhà ngang hai tầng mang phong cách hiện đại trẻ trung

Thiết kế nhà ngang hai tầng mang phong cách hiện đại trẻ trung

Kiểu thiết kế này có những ưu điểm gì

  • Bởi kết cấu đơn giản cho nên thời gian xây dựng đối với kiểu thiết kế nhà ngang 6m dài 10m sẽ không chiếm quá nhiều.
  • Chi phí đầu tư đối với mẫu nhà này thấp hơn so với các kiểu xây dựng thông thường. Theo nhu cầu sử dụng của người Việt, nhìn chung, thiết kế nhà ngang 6m dài 10m rất được ưa chuộng sử dụng.
  • Các yếu tố về kiến trúc, kỹ thuật khi tiến hành thi công không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo về cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ.
  • Tiếp thu những tinh hoa được chọn lọc từ nhiều quốc gia, nhà ngang 6m dài 10m có thể thay đổi phong cách tùy ý, từ phong cách cổ điển Châu Âu cho đến nét hiện đại, sang trọng...đây cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật của kiểu nhà này so với những mầu thiết kế thông thường.
  • Nguyên liệu xây dựng được đảm bảo chất lượng, đạt chuẩn quốc tế, mang lại cho bạn những thiết kế an toàn và tiện nghi.

Nét tiện ích khi bạn sở hữu mẫu nhà ngang 6m dài 10m

Nét tiện ích khi bạn sở hữu mẫu nhà ngang 6m dài 10m

Thiết kế nhà ngang 6m dài 10m là một trong những xu hướng nhà ở được ưa chuộng trong những năm gần đây. Sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc, đường nét chạm khắc đã tạo nên những công trình hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu tối thiểu của con người. Sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ hữu ích cho bạn và cả gia đình đấy. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn nhé. Liên hệ ngay với xaydungxhome.vn để biết thêm thông tin chi tiết.