TOP 4 mẫu đèn tường trang trí phòng khách siêu đẹp

Đèn treo tường phòng khách từ lâu đã là món đồ trang trí được nhà nhà yêu thích bởi vẻ đẹp kiểu sa, sang trọng mà nó đem lại. Hôm nay Gotrangtri.vn sẽ giới thiệu đến bạn TOP 4 [...]

Đèn treo tường phòng khách từ lâu đã là món đồ trang trí được nhà nhà yêu thích bởi vẻ đẹp kiểu sa, sang trọng mà nó đem lại. Hôm nay NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn TOP 4 mẫu đen tường cực ấn tượng, cùng tham khảo để chọn được cho không gian nhà mình những mẫu thật đẹp nhé.

1. Ưu điểm của đèn tường trang trí phòng khách

1.1. Tiết kiệm diện tích

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của mẫu đèn tường trang trí phòng khách là khả năng tối ưu hóa diện tích không gian vô cùng hiệu quả. Mẫu đèn này có đặc điểm thiết kế đúng với tên gọi của nó là được treo, gắn cố định lên tường. Nhờ vậy mà phòng khách nhà bạn sẽ trở nên rộng rãi hơn, tiết kiệm được diện tích bề mặt. Hơn nữa thiết kế của những mẫu đèn này rất nhỏ gọn, không làm tốn nhiều không gian. Từ đó đem lại cảm giác thoáng đãng cho cả căn phòng.

đèn tường trang trí phòng khách

Đèn tường trang trí phòng khách giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả

1.2. Đa dạng mẫu mã

Sự đa dạng về mẫu mã cũng là một trong những ưu điểm của đèn tường trang trí phòng khách được khách hàng đánh giá rất cao. Ngay từ chất liệu sản xuất đèn đã thể hiện tính đa dạng, điển hình là nó được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, thủy tinh, pha lê, một số kim loại như đồng, sắt,…

đèn tường trang trí phòng khách

Đèn trang trí đẹp bằng gỗ

Ngoài ra, với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các KTS, các chất liệu còn được kết hợp với nhau để cho ra những mẫu đèn tường trang trí nội thất độc đáo, đẹp mắt. Phong cách đèn cũng rất phong phú. Từ cổ điển, tân cổ điển, đến hiện đại hay vintage đều có đầy đủ. Từ đó người dùng có thể thoải mái chọn lựa được những mẫu phù hợp với sở thích và hài hòa với nội thất nhà mình.

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

1.3. Làm vật trang trí

Đây chắc chắn sẽ là ưu điểm nổi bật nhất và cũng chính là lý do chủ yếu mẫu đèn gắn tường lại được nhiều khách hàng lựa chọn. Đa số tất cả những mẫu đèn tường hiện nay đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết vì thế mà mỗi loại đều mang những vẻ đẹp độc đáo rất riêng. Nhưng chung quy lại tất cả chúng đều sẽ làm điểm nhấn tuyệt vời cho phòng khách. Nó làm cho những bức tường thô kệch trở nên sinh động và có hồn hơn, làm cho không gian thêm lung linh, sang trọng.

đèn tường trang trí phòng khách

Mẫu đèn tường trang trí phòng khách bằng pha lê sang trọng

2. TOP 4 đèn tường trang trí phòng khách siêu đẹp

2.1. Đèn thủy tinh

Được biết đến là có độ cứng cao và độ bền ổn, thủy tinh là chất liệu được yêu thích dùng trong sản xuất đèn chiếu sáng nói chung và đèn treo tường trang trí phòng khách nói riêng. Đèn tường làm từ chất liệu này không chỉ có tuổi thọ cao mà còn có nhiều ưu điểm như:

  • An toàn cho sức khỏe người dùng: nhờ đặc tính không bị oxy hóa, không sản sinh ra những chất gây hại cho cơ thể
đèn tường trang trí phòng khách

Đèn tường trang trí phòng khách bằng thủy tinh

  • Dễ lau chùi: đây chắc chắn là ưu điểm mà nhiều người biết bởi chất liệu thủy tinh đã được sử dụng vô cùng phổ biến trong đời sống. Bụi bẩn dính trên thủy tinh rất đơn giản để làm sạch, không tốn nhiều công sức.
  • Nâng cao thẩm mĩ cho căn phòng: đèn tường thủy tinh trong suốt và có độ sáng nhất định, vì vậy khi đặt trong phòng khách nó sẽ giúp không gian trở nên lung linh hơn, sang trọng hơn.
đèn tường trang trí phòng khách

Đèn tường thủy tinh sang trọng

Xem thêm: 15+ mẫu đèn LED trang trí nội thất đẹp như mơ

2.2. Đèn pha lê

Không hề kém cạnh thủy tinh, pha lê cũng là một trong những chất liệu làm đèn rất được ưa chuộng. Nhắc đến pha lê là nhắc đến sự xa xỉ, lộng lẫy vì thế những mẫu đèn trang trí đẹp làm từ chất liệu này sẽ làm cho không gian trở nên thời thượng và sang trọng, giúp người dùng thể hiện được đẳng cấp của bản thân.

đèn tường trang trí phòng khách

Đèn tường trang trí phòng khách pha lê

Ngoài ra, đèn pha lê cũng có nhiều ưu điểm khác như:

  • Độ bền cao: nhờ có cấu trúc cứng cùng khả năng chịu lực, chịu nhiệt đỉnh cao
  • Làm tăng tính thẩm mĩ cho không gian phòng khách, giúp gây được ấn tượng với những vị khách đến thăm nhà
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phong cách. Phù hợp với nhiều không gian nội thất chứ không riêng gì phòng khách, dễ dàng kết hợp với đồ đạc xung quanh
đèn tường trang trí phòng khách

Đèn chùm pha lê

2.3. Đèn gỗ

Gỗ là chất liệu quá đỗi quen thuộc với người dùng hiện nay, vì vậy mà những mẫu đèn trang trí phòng khách làm từ gỗ được sử dụng rất phổ biến. Có rất nhiều loại gỗ dùng trong sản xuất đèn chiếu sáng điển hình là một số loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào, gỗ hương,…

đèn tường trang trí phòng khách

Đèn tường trang trí phòng khách bằng gỗ

Đèn tường thật sự có nhiều ưu điểm và đem lại những lợi ích tuyệt vời cho người dùng, điển hình như:

  • Thân thiện với môi trường: do có xuất xứ từ tự nhiên nên những mẫu đèn gỗ rất thân thiện với môi trường, có thể dễ dàng phân hủy khi thai ra ngoài.
  • Tốt cho sức khỏe người dùng
  • Độ bền cao: tuổi thọ của đèn gỗ có thể lên đến vài chục năm nếu như được đặt trong môi trường phù hợp
  • Đem lại cho không gian vẻ đẹp ấm cúng, gần gũi nhưng cũng vô cùng sang trọng
đèn tường trang trí phòng khách

Đèn gỗ sơn màu hiện đại

2.4. Đèn kim loại

Đèn kim loại là mẫu đèn tường trang trí hiện đại và kim loại nói chung ngày được ứng dụng rất phổ biến trong sản xuất nội thất và phụ kiện trang trí. Đồng, nhôm, sắt, inox,… là một số chất liệu được dùng nhiều để làm đèn tường. Tuy có những đặc điểm, ưu điểm và ứng dụng khách nhau nhưng tất cả những mẫu đèn làm từ kim loại đều làm cho không gian phòng khách trở nên hiện đại, trẻ trung.

đèn tường trang trí phòng khách

Đèn tường trang trí phòng khách bằng kim loại

 

NƠI BÁN LỌ HOA GIẢ

 

Những điểm cộng khi sử dụng đèn tường kim loại là:

  • Chịu lực, chịu nhiệt tốt từ đó tuổi thọ của đèn được tăng cao
  • Chống lửa
  • Chống trầy xước
  • Sử dụng linh hoạt trong nhiều không gian nội thất
  • Đem lại cho phòng khách vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính và hiện đại
  • Dễ dàng kết hợp với nội thất xung quanh như bộ ghế sofa, kệ tivi, kệ sách,…để tạo nên không gian hài hòa, đẹp mắt
  • Dễ dàng vệ sinh lau chùi do khả năng chống thấm nước tuyệt đối
đèn tường trang trí phòng khách

Đèn kim loại mạ vàng sang trọng

2.5. Thêm một số mẫu đèn tường trang trí phòng khách đẹp

đèn tường trang trí phòng khách

Đèn tường tân cổ điển

đèn tường trang trí phòng khách

Đen tường thiết kế hiện đại

đèn tường trang trí phòng khách

Đèn tường pha lê thiết kế đơn giản

đèn tường trang trí phòng khách

Đèn tường thiết kế sinh động

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các loại đèn chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị chuyên cung cấp các loại đèn chất lượng cùng hàng ngàn mẫu nội thất mẫu mã đa dạng. Không chỉ tập trung phát triển tại thủ đô Hà Nội, đơn vị cón xây dựng hệ thống cửa hàng cùng xưởng sản xuất quy mô lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Với sự đầu tư hoành tráng cùng với tinh thần trách nhiệm cao, NoithatXHome.vn ngày càng khẳng định được vị thế to lớn trên thị trường.

đèn tường trang trí phòng khách

Mẫu đèn trần siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là TOP 4 mẫu đèn tường trang trí phòng khách siêu đẹp. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi của NoithatXHome.vn các bạn sẽ sở hữu được những mẫu đèn thật ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


211 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24