Dự án căn hộ Grand Manhattan, với phương thức thanh toán nhanh chóng, tiện lợi là những gì chủ đầu tư mong muốn mang đến cho cư dân.

Kể đến giá cả thanh toán tại dự án được cho là hợp lý, chủ đầu tư đã tối thiểu hóa chi phí tài chính lên vai khách hàng. Nhờ vào vị trí thuận lợi tại khu vực, cư dân nhanh chóng kết nối thuận tiện với nhiều tiện ích tại căn hộ The Grand manhattan và sở hữu không gian sống trong lành, là nơi thích hợp cho cuộc sống an sinh lý tưởng nhất.

Được khách hàng đánh giá rất cao về tiện ích và dịch vụ quản lý sau mỗi dự án được bàn giao trước đây của Novaland. Và quý khách nếu đang tìm hiểu dự án có thể đặt niềm tin vào Novaland.

Grand Manhattan là sản phẩm của Novaland. Vậy nên, chắc chắn một điều rằng nó sẽ thu hút được nhiều khách hàng quan tâm khi hoàn thành

Một số tiện ích tổng quát về dự án như:

  • Khu terrace đa năng: Cafe, đọc sách, nhà hàng.
  • Khu mua sắm cao cấp
  • Sảnh khách sạn
  • Quầy Bar, khu vui chơi giải trí
  • Khu vườn Yoga
  • Khu ngắm cảnh quan
  • Hồ bơi với nước được điều hòa phù hợp với 4 mùa
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Khu nhà hàng ngoài trời
  • Khu ghế thư giãn

Gần như cư dân của dự án Grand Manhattan sẽ không thấy nhàm chán hoặc mất thời gian di chuyển. Bởi tất cả những gì để phục vụ cuộc sống đều sẽ có mặt ngay trong nội khu dự án

Sau đây là những dịch vụ mà quý khách hàng được hưởng khi chọn nơi đây làm nơi an cư lập nghiệp

  • Dịch vụ quản gia
  • Dịch vụ hỗ trợ du lịch quốc tế: hỗ trợ lên kế hoạch cho các chuyến du lịch, bớt một phần nào đó cho cư dân về suy nghĩ phải tìm và lên kế hoạch đi du lịch làm sao cho thuận tiện.
  • Dịch vụ đặt sân golf và nhà hàng
  • Dịch vụ hỗ trợ về văn hóa và nghệ thuật
  • Dịch vụ hỗ trợ mua sắm và kinh doanh
  • Dịch vụ VIP sân bay
  • Dịch vụ hỗ trợ chăm sóc y tế toàn cầu
  • Dịch vụ chăm sóc nhà cửa, quét dọn hàng ngày

Những khoảng xanh bắt mắt thu hút cư dân đến với một nơi an yên, trong lành ngay giữa trung tâm thành phố

Ngoài ra, nhờ vị trí nằm tại trung tâm Quận 1 của Thành Phố. Nên các tiện ích xung quanh dự án Grand Manhattan cũng đáp ứng nhu cầu sống chất lượng hàng ngày đã có đầy đủ như trường học tiểu học Lương Thế Vinh, THPT Lương Thế Vinh, trường đại học Văn Lang, chợ Cô Giang …

Tiến độ thanh toán của dự án là những điều đặc biệt với cư dân

Tiến độ thanh toán căn hộ tại quận 1 được chia gồm 14 đợt. Đợt 1, khách hàng ký hợp đồng đặt cọc (HĐĐC) thanh toán 15%. Đợt 2 (ngày 5/7/2018) thanh toán 5% giá trị hợp đồng (GTHĐ).

Đợt 3 (5/9/2018), sẽ tiến hành thanh toán tiếp 5% GTHĐ. Đợt 4 (30/12/2018), dự kiến ký hợp đồng mua bán thanh toán 5%.

Đợt 5 (5/2/2019), thanh toán 5% GTHĐ. Đợt 6 (5/4/2019), tiếp tục thanh toán 5% GTHĐ. Các đợt tiếp theo gồm 7,8,9,10,11,12 (từ 5/6/2019 – 5/4/2020) thanh toán mỗi đợt 5% GTHĐ.

Đợt 13 (dự kiến tháng 4/2021), khách hàng thanh toán 25% GTHĐ và nhận bàn giao nhà hoàn thiện. Đợt cuối cùng diễn ra, chủ đầu tư tiến hành giao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và thanh toán 5% còn lại.

Một mức giá như vậy là hết sức hợp lý được chủ đầu tư đưa ra với một dự án mang tiêu chuẩn chất lượng cao và tương lai nhiều giá trị

Thông tin dự án căn hộ Grand Manhattan từ CafeLand

Dự án Căn hộ Grand Manhattan quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh còn có tên gọi khác là Căn hộ Novaland Cô Giang Quận 1 hoặc Saigon Manhattan, khu tái định cư chung cư Cô Giang, do Công ty CP Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) làm đơn vị phát triển dự án. Dù có những tên gọi nào đi chăng nữa thì dự án luôn làm nổi bật được vị trí của mình.

Hiện dự án đã được khởi công vào quý 2/2018, đang trong giai đoạn san lấp mặt bằng và chuẩn bị thi công móng, hầm, dự kiến bàn giao cho cư dân vào quý 4/2021.Theo như thông tin trên thị trường, giá bán dự kiến mỗi căn hộ The Grand Manhattan từ 12 tỉ/căn (2 phòng ngủ) và 14 ti với căn 3 phòng ngủ. Một mức giá hợp lý

Novaland sẽ mở bán đợt đầu tiên căn hộ Grand Manhattan với 2 mặt tiền Cô Bắc và Cô Giang, cách phố Bùi Viện khoảng 200m. Tổng quan thông tin về dự án:

Tổng diện tích dùng để xây dựng dự án là 1.4 ha, trong đó chiếm 1 phần 3 là chủ đầu tư chọn vào việc xây dựng mảng xanh cho toàn dự án.

+ Gồm: 3 block 38 tầng và 4 tầng hầm để xe. Tầng 1 và 2 căn hộ thương mại, tầng 3 hồ bơi và tiện ích dành cho khách sạn, từ tầng 4 đến 6 làm khách sạn 5 sao, tầng 7 tiện ích phục vụ cư dân, tầng 8 – 36 làm căn hộ.

+ Các tiện ích cao cấp như: Công viên, quảng trường, đài phun nước 5.000m2, gym, hồ bơi tràn, nhà hàng, sapa, BBQ…

+ Căn hộ bàn giao Smarthome, hoàn thiện cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu, kết hợp với xây dựng theo phong cách cổ điển.

+ Thời gian dự kiến bàn giao nhà: quý 3/2021.

Tổng diện tích xây dựng dự án là vô cùng lớn, đang dần được hoàn thiện để kịp với thời gian giao nhà

Đặc biệt: Khách hàng có thể giữ chỗ đặt mua trong đợt mở bán đầu tiên sẽ được tặng 1 chỗ đậu xe hơi vĩnh viễn, Voucher mua bếp trị giá 150 triệu và nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn nữa.Ưu đãi chiết khấu của dự án lên tới 17.5%

Dòng Sản Phẩm Căn Hộ Hạng Sang Của Novaland Tái Hiện lại phong cách sống Manhattan Giữa Trung Tâm Quận 1 nơi ồn ào tấp nập của phố phường. Khu căn hộ cao cấp Grand Manhattan sang trọng, hứa hẹn là địa điểm lý tưởng dành cho những người đang kiếm tìm một địa điểm để xây dựng tổ ấm