Thị trường bất động sản Hà Nội trở nên đột phá với các dự án nổi bật đó là nhờ sự tính toán của các ông lớn đầu tư uy tín.

Tại Hà Nội, lĩnh vực bất động sản luôn là lĩnh vực đi đầu tại nơi đây với các dự án đột phá tuyệt đỉnh nhất phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh hoạt cho cư dân hiện nay. Từ đó, cuộc sống của cư dân nơi đây sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Dưới đây là một số nhà đầu tư uy tín góp phần làm thị trường bất động sản Hà Nội nhộn nhịp hơn.

Thị trường bât động sản Hà Nội trở nên đột phá

Nhà đầu tư công ty bất động sản Vinaconex

Thế mạnh của Vinaconex là xuất nhập khẩu và xây dựng và những công trình mà công ty này đã thực hiện cũng như những dự án hướng tới trong tương lai đã chứng tỏ sự đi lên theo hướng một nhà bất động sản chuyên nghiệp. Kể từ khi thành lập, Vinaconex đã xác định mục tiêu vươn xa hơn nên không chỉ có những công trình trong thành phố Hà Nội mà công ty này còn mang đến sản phẩm tốt cho khắp mọi miền trên cả nước.

Một số sản phẩm nổi trội của Vinaconex tại Hà Nội như khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, KĐT Splendora, KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng, dự án Vinaconex Tower 34 Láng Hạ, tổ hợp chung cư N05.

Nhà đầu tư phát triển nhà và đô thị HUD

Những công trình mà công ty bất động sản ở Hà Nội này mang lại đã khiến cái tên của họ nổi trội hơn bao giờ hết. Ngoài ra, trên phương tiện quy mô quỹ đất thì nguồn lực và tính đại chúng mà HUD đang có thì đơn vị này được đánh giá bỏ xa các đối thủ theo sau ít nhất hàng thập niên.

HUD có một số sản phẩm nổi trội như KĐT Linh Đàm, KĐT Đình Công, KĐT Mỹ Đình 2, KĐT Việt Hưng, KĐT Pháp Vân Tứ Hiệp, KĐT Nam An Khánh mở rộng, KĐT Văn Quán và KĐT Mê Linh Đại Thịnh.

Nhà đầu tư và phát triển hạ tầng đô thị UDIC

Mang trong mình lợi thế mà ít công ty bất động sản có trước đó là về làm hạ tầng, xây lắp, UDIC đã bước vào lĩnh vực bất động sản một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Với lợi thế sẵn có đó, công ty UDIC đã hợp tác và để lại dấu ấn lớn nhất với siêu phẩm mang tên Ciputra để góp phần làm con đường đi đến sự nghiệp bất động sản chuyên nghiệp ngắn hơn. Hiện nay, UDIC đã tự tin đi trên thế chân kiềng vững chãi cùng với lĩnh vực hoạt động là xây lắp các công trình dân dụng, làm hạ tầng và đầu tư phát triển các khu đô thị.

Các siêu phẩm của công ty UDIC là KĐT Ciputra Nam Thăng Long, KĐT Trung Yên, KĐT Trung Hòa, KĐT Bắc Cổ Nhuế Chèm, các tòa nhà chung cư 27 Huỳnh Thúc Kháng, Trung Yên 1, Trung Yên 2, tổ hợp 04 Đông Nam Trần Duy Hưng.

Ông lớn đầu tư Nam Cường

Trong các công ty bất động sản ở Hà Nội thì tập đoàn Nam Cường này dường như là đặc trưng nhất tại địa bàn Hà Nội. Cụ thể là từ những công trình mà tập đoàn này đã thực hiện cho đến những sản phẩm trong tương lại tại Hà Nội đã tạo nên tên tuổi của tập đoàn gắn với mảnh đất Hà Nội màu mỡ. Chính vì thế, tập đoàn Nam Cường được đánh giá là doanh nghiệp chuyên nghiệp và bài bản nhất trong số các doanh nghiệp tư nhân trên lĩnh vực phát triển các khu đô thị.

Nam Cường có một số dự án nổi trội như KĐT Cổ Nhuế, KĐT Dương Nội, KĐT Phùng Khoang và KĐT Đô Nghĩa.

Nhà đầu tư Vincom

Khác với các công ty bất động sản khác trên Hà Nội, tập đoàn Vincom đã tích lũy tư bản trong thời gian ngắn để thâu tóm các khu đất vàng nội đô, từ đó tận dụng thế mạnh về vốn và tung ra các sản phẩm thanh khoản để quay vòng vốn.

Các siêu phẩm độc đáo của tập đoàn này là dự án Vincom City Towers, Vincom Park Place, Eco City và Royal City.

Dự án Vincom City Towers

Tập đoàn đầu tư uy tín Bitexco

Không chỉ có tập đoàn Vincom tìm ra hướng đi thông minh và mới mẻ mà tập đoàn Bitexco cũng khá suôn sẻ khi đầu tư ban đầu với các hàng hiệu nổi tiếng The Manor, The Villa, The Garden. Hơn thế nữa, tập đoàn này còn có chí hướng vươn xa khi đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh với sản phẩm “ Búp sen chọc trời”.

Bitexco đã mang đến nơi đây các sản phẩm vượt trội như chung cư cao cấp The Manor and The Villa, dự án The Garden Shopping Mall, khách sạn Marriott, KĐT Nam đường vành đai 3.

Tập đoàn Keangnam Enterprise

Nhắc đến Hà Nội thì không ai là không biết tòa tháp số 1 Việt Nam của tập đoàn Keangnam. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp nước ngoài và xứng đáng nằm trong danh sách các công ty bất động sản ở Hà Nội. Hơn thế nữa, có sự chuẩn mực và thiết kế tinh tế, xây dựng cũng như quy mô đầu tư lớn giúp cho đẳng cấp của ông lớn đến từ xứ Hàn đáng để nhiều nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam phải mong muốn vươn tới.

Các siêu phẩm nổi trội của chủ đầu tư Keangnam như tổ hợp Keangnam Landmark Tower bao gồm chung cư cao cấp, khách sạn 5 sao, văn phòng và trung tâm thương mại.

Các nhà đầu tư này đã làm cho thị trường bất động sản Hà Nội đẳng cấp hơn và tăng trưởng mạnh mẽ nhiều hơn.