Thị trường bất động sản ở Sài Gòn luôn náo nhiệt, sôi động với sự đổ vốn của các nhà đầu tư. Đặc biệt khách sạn cao cấp One Central hiện đang tạo ra sức hút vô cùng ấn tượng và mạnh mẽ với khách hàng. Khách sạn One Central đã mọc lên ngay giữa trung tâm thành phố đem đến vẻ đẹp hiện đại và không kém tao nhã, sang trọng. Vậy nó có những tiềm năng nổi bật nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số thông tin quan trọng bạn nhé!

Khách sạn cao cấp One Central

Khách sạn cao cấp One Central

Cách thiết kế căn hộ khách sạn cao cấp

Các căn phòng được xây dựng trong khách sạn cao cấp One Central mang một vẻ đẹp cao cấp, sang trọng. Kiến trúc thiết kế mang những đường nét hiện đại, tinh tế không một góc chết. Tất cả mọi thứ đều đảm bảo được công năng hoàn thiện với một không gian rộng rãi và tầm view quá sức ấn tượng.

Cư dân ở tòa nhà có thể hoàn toàn ngắm nhìn cảnh quan trong làn hơi cafe buổi sáng ngay tại chính căn hộ của mình.

Căn hộ thiết kế ở khách sạn cao cấp One Central theo kiểu kiến trúc hình vuông vức mang những sắc màu trắng hài hòa. Bao trùm cả căn hộ mang đậm phong cách Châu Âu quyện cùng những gam màu xanh hài hòa. Các căn hộ rộng mở để có thể đón nắng, gió tự nhiên tạo nên một khung cảnh say đắm lòng người trong lần đầu gặp gỡ.

Công nghệ hiện đại bên trong

Công nghệ hiện đại bên trong

Đặc biệt điểm nhấn quan trọng của các căn hộ tại dự án là được tích hợp tất cả mọi hệ thống công nghệ hiện đại bên trong. Cụ thể là công nghệ Smarthome – xu hướng mới nhất của các dự án. Do đó sự hiện đại và sang trọng của các thiết kế nơi đây càng trở nên sâu sắc, ấn tượng hơn xứng với căn hộ kim cương.

Tiện ích tại khách sạn cao cấp One Central

Dự án khách sạn cao cấp One Central được Chủ đầu tư thiết kế xây dựng thành một khu phức hợp cao cấp, sang trọng bậc nhất. Vậy nên không có gì khó để nhận định về những tiện ích dự án như thế nào. Đây cũng là ưu điểm vượt trội giúp dự án tạo dấu ấn mạnh mẽ giữa thị trường bất động sản cực phát triển tại Hồ Chí Minh.

Tiện ích nội khu dự án

Hệ thống tiện ích khách sạn cao cấp One Central phải kể đến đầu tiên là chuỗi tiện ích nội khu. Chủ đầu tư đã bỏ ra một số vốn cực kỳ khủng dành riêng cho tiện ích dự án. Chuỗi tiện ích nơi đây được gắn liền với đẳng cấp 6 sao dễ dàng chinh phục các cư dân. Tại đây cư dân trong tương lai sẽ cảm nhận được sự kết hợp của dòng chảy sôi động và không gian xanh hoàn mỹ giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Trong đó những tiện ích đáng chú ý như:

Bể bơi tràn bờ

Một khi nhắc đến các tiện ích nổi bật của dự án không thể thiếu đi khu bể bơi giải trí tràn bờ. Đây là tiện ích được kết hợp hài hoà giữa các yếu tố thư giãn và nghỉ dưỡng. Đến đây cư dân của dự án hoàn toàn có thể thả mình vào dòng nước để xả stress, căng thẳng, mệt mỏi của ngày dài làm việc. Khu bể bơi tràn bờ được thiết kế xây dựng ngay trên tầng cao khối đế.

Khu bể bơi giải trí tràn bờ

Khu bể bơi giải trí tràn bờ

Nhà hàng cao cấp

Khu nhà hàng tại khách sạn cao cấp One Central được xây dựng thiết kế sang trọng với kiến trúc độc đáo. Nơi đây quy tụ đầy đủ những món ngon ẩm thực đa dạng từ mọi miền trên cả nước và từ nhiều quốc gia. Do đó cư dân hoàn toàn thoải mái tận hưởng được hương vị thơm ngon, kích thích vị giác của mình.

Phòng Gym sang trọng

Nhằm mang đến một chất lượng cuộc sống và sức khỏe một cách trọn vẹn nhất cho cư dân Chủ đầu tư còn bố trí thêm khu vực phòng GYM sang trọng trong dự án khách sạn cao cấp One Central. Phòng GYM được xây dựng trên tầng cao với thiết kế bao quanh bởi kính Low E chắc chắn. Kiến trúc phòng GYM cao cấp mang hướng thượng lưu.

Công viên xanh

Công viên được thiết kế nằm ở các tầng cao mang đến rất nhiều trải nghiệm thú vị cho cư dân. Khu công viên được trồng bởi hệ thống cây xanh bao phủ cực khủng cùng những hàng ghế nghỉ ngơi giúp cư dân có thể hòa mình với thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành.

Hòa mình với thiên nhiên

Hòa mình với thiên nhiên

Spa làm đẹp

Khách sạn cao cấp One Central còn có khu làm đẹp spa hiện đại. Khu tiện ích được xây dựng kỹ càng với kiến trúc hiện đại và đẹp mắt. Đi kèm với đó là đội ngũ nhân viên chăm sóc sắc đẹp có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Hệ thống các liệu trình chăm sóc sắc đẹp hoàn thiện dễ dàng chinh phục được những cư dân ở đây. Chính vì thế khi đến đây cư dân sẽ được chăm sóc toàn bộ cơ thể tối đa nhằm mang đến sự thư giãn tốt nhất.

Tiện ích cho bé

Theo đó chủ đầu tư đã xây dựng thiết kế riêng một khu tổ hợp chăm sóc trẻ nhỏ, trường mẫu giáo nhằm giúp các bé được khu vui chơi và học tập hiện đại,hoàn thiện. Khu trường học được đầu tư rất mạnh mẽ với hệ thống giáo viên có trình độ cao, đào tạo bài bản.

Không những thế dự án còn còn bố trí thêm nhiều khu vui chơi giải trí ngay cạnh với rất nhiều trò chơi hấp dẫn,bổ ích. Do đó các bé vừa có thể học tập hiệu quả vừa có thể giải trí sau ngày dài học tập mệt mỏi.

Chuỗi tiện ích ngoại khu hoàn thiện

Chuỗi tiện ích ngoại khu hoàn thiện

Tiện ích ngoại khu dự án

Dựa trên vị trí xây dựng chiến lược nên dự án khách sạn cao cấp One Central còn được hưởng trọn vẹn các chuỗi tiện ích ngoại khu hoàn thiện. Bao gồm như:

Siêu thị - trung tâm thương mại

  • Vincom Center
  • Diamond Plaza
  • Takashimaya
  • SaiGon Center
  • Bitexco

Biểu tượng và công trình du lịch:

  • Nhà thờ Đức Bà
  • Dinh Độc Lập
  • Hồ Con Rùa
  • Phố Tây Bùi Viện
  • Bến Nhà Rồng

Công viên:

  • Công viên trung ương Sài Gòn
  • Công viên Tao Đàn
  • Công viên 23 tháng 9
  • Vòng xoáy Cầu Mống

Sân Golf:

  • Golf Him Lam
  • Golf Tân Sơn Nhất
  • Golf 9 lỗ Phú Mỹ Hưng
  • Golf Tran Thai

Qua bài viết khách sạn cao cấp One Central đã giúp bạn có những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang muốn tìm một điểm chung cư vừa tiện nghi lại thuận lợi thì One Central tại Hồ Chí Minh là vô cùng phù hợp. Còn điều gì băn khoăn hãy truy cập vào website để được giải đáp bạn nhé!