Căn hộ Đất Xanh quận 2 là dự án có được sử quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng ở mọi đối tượng bởi sức hút và độ HOT mạnh mẽ của nó

Dự án Gem Riverside là dự án với quy mô lớn nhất sẽ tiếp nối thành công của tập đoàn Đất Xanh tại thị trường BĐS TP. HCM. Sẽ đáp ứng trên 3.100 căn hộ hiện đại, cao cấp ra thị trường, Gem Riverside hứa hẹn giải quyết mọi nhu cầu về chỗ ở cũng như đầu tư địa ốc của cư dân TP. HCM.

Dưới đây là một vài đối tượng khách hàng những người sẽ phù hợp nhất để mua căn hộ Đất Xanh quận 2 – dự án Gem Riverside.

Phối cảnh không gian của dự án Gem Riverside quận 2

Đối tượng khách hàng là các nhà kinh doanh địa ốc và người có dòng tiền nhàn dỗi muốn đầu tư sinh lợi nhuận cao

Gem Riverside được xây dựng bởi chủ đầu tư rất uy tín – tập đoàn Đất Xanh, đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong xây dựng và đầu tư chung cư cao cấp. Thương hiệu Đất Xanh đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường BĐS trong nước và Đông Nam Á. Khi đầu tư vào dự án Gem Riverside, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ uy tín và mức lợi nhuận mà dự án mang đến.

Mức giá bán căn hộ Đất Xanh quận 2 đưa ra dự kiến chỉ từ 30 triệu/m2, được cho là hợp lý cho khách hàng đầu tư. Mức giá này thấp hơn so với các dự án lân cận như Centana Thủ Thiêm (32-35 triệu/m2) hay Palm Heights (35-37 triệu/m2) hoặc Lexington (37-40 triệu/m2).

Theo như dự kiến, cuối năm 2018 đường Song Hành cao tốc sẽ được đưa vào sử dụng, sẽ góp phần nâng cao giá trị của căn hộ Gem Riverside. Hơn nữa, đối diện Gem Riverside Đất Xanh là khu Sport City (khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc) đang được san lấp và thi công một số hạng mục để chuẩn bị cho SEA Games 31 (năm 2021). Ngoài ra, khi chung cư Gem Riverside bàn giao, lúc đó các dự án Lakeview và Palm City chắc chắn đã được lấp đầy cư dân. Khi dân cư về ở sẽ mang đến sinh khí mới cho cả khu vực dọc trục đường cao tốc và dự án Gem Riverside quận 2 khi đó sẽ hưởng lợi từ điều này.

Sự kiện ra mắt dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2

Đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều đến các khu vực trung tâm và ngoại thành

Nhu cầu di chuyển là một nhu cầu không thể thiếu, đặc biệt với cuộc sống hiện đại. Dự án Gem Riverside quận 2 thừa hưởng nhiều tuyến đường quan trọng như: cao tốc Long Thành – Giầu Dây, đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ, đường vành đai 2, hầm vượt sông Sài Gòn (hầm Thủ Thiêm)… Chính nhờ đó, khi sinh sống tại căn hộ Đất Xanh quận 2, bạn có thể di chuyển một cách linh hoạt và dễ dàng tới các khu vực Quận 1,2,3,5,9 và Thủ Đức, Bình Thạch cùng các khu vực khác.

Sơ đồ liên kết vùng tại Gem Riverside quận 2

Đối tượng khách hàng yêu thích môi trường sống yên tĩnh, trong lành gần gũi với thiên nhiên

Nằm ngay cạnh con sông Sài Gòn uốn lượn xinh đẹp với làn nước xanh mát quanh năm, căn hộ Đất Xanh quận 2 – Gem Riverside mang đến cảnh quan xanh mát với tầm nhìn không bị hạn chế giúp cư dân có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố. Ngoài ra, con sông còn mang đến những làn gió tự nhiên cùng luồng không khí tươi mới, tạo nên một không gian rất thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên cho toàn khu dự án.

Mặt khác, không thể phủ nhận việc nằm cạnh con sông còn mang lại cho Gem Riverside giá trị đặc biệt về mặt phong thủy. Các chuyên gia đã nhận định rằng việc nằm cạnh sông tạo ra các mạch khí di chuyển, khi khí gặp nước sẽ được coi là “dẫn tài khí nhập thất” (có nghĩa là dẫn của cải vào nhà), mang tới nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Không gian công viên ven sông rộng lớn tràn đầy sắc xanh của Gem Riverside

Được xây dựng với mật độ thấp, phần còn lại của Gem Riverside là hệ thống sinh thái, vườn cây xung quanh cùng con sông Sài Gòn xanh mát, giúp cư dân dự án hoàn toàn yên tâm không phải sống trong không gian nóng bức như những dự án khác. Thay vào đó không gian thoáng mát của Gem Riverside sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác vô cùng dễ chịu, tận hưởng cuộc sống.

Đối tượng khách hàng mong muốn sống trong môi trường đẳng cấp, tiện nghi hiện đại

Xây dựng với kiến trúc sang trọng bậc nhất, Gem Riverside mang phong cách thời thượng đậm chất Châu Âu, đem đến bạn một không gian sống đẳng cấp mà khó có thể tìm thấy ở dự án nào khác.

Chủ đầu tư chung cư Gem Riverside rất chú trọng việc đầu tư hệ thống tiện nội khu với mong muốn mang đến cho cư dân dự án một không gian sống thuận tiện và cao cấp nhất. Các tiện ích hiện đại và đẳng cấp đó bao gồm:

  • Hệ thống hồ bơi tràn độc đáo được xây dựng xen kẽ các khu nhà và trong các tòa nhà Gem Riverside;
  • Các trung tâm Yoga, Gym rộng rãi thoáng mát được trang bị hệ thống máy móc hiện đại;

Không gian phòng tập Gym tại Gem Riverside không chỉ rộng rãi mà còn đầy đủ các trang bị hiện đại

  • Hệ thống thống vui chơi giải trí, nhà trẻ với chất lượng an toàn uy tín;
  • Hệ thống Shophouse, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán cafe sang trọng,…
  • Công viên cây xanh ven sông xanh mát, rộng gần 7 ha cùng các đường chạy bộ ven sông;
  • Hệ thống an ninh luôn đảm bảo 24/24, …

Tất cả những tiện ích đó sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ và tiên nghi bậc nhất. Ngoài ra, dự án được xây dựng tại một vị trí vàng, thừa hưởng rất nhiều tiện ích ngoại khu đáng ngưỡng mộ, bao gồm: hệ thống trường mầm non, tiểu học, cấp 2,3, đại học đạt chuẩn quốc tế, nhiều bênh viện lớn với chất lượng tốt cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, các trung tâm thương mại, và nhiều hạng mục khác…

Trong khi BĐS hiện nay phát triển vô cùng mạnh mẽ với các dự án căn hộ lớn nhỏ khác nhau. Đến với Gem Riverside, bạn sẽ có những giây phút hạnh phúc nhất bên gia đình và người thân. Ngoài ra, đầu tư vào Gem Riverside sẽ đem lại nguồn lợi nhuận vô cùng lớn cho quý khách hàng.