Grand Manhattan Cô Giang quận 1 là dự án khó lòng có thể bỏ qua

Dự án căn hộ Grand Manhattan Cô Giang quận 1 được đầu tư và phát triển bởi Novaland Group. Từ người dân có nhu cầu mua an cư cho đến các nhà đầu tư thì đây đều là một dự án nên đầu tư. Đây là dự án hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nhất định bạn sẽ khó lòng bỏ qua dự án này với những ưu thế tuyệt vời được bật mí ngay sau đây. Vì Grand Manhattan Cô Giang được mệnh danh là siêu phẩm hiện hữu giữa lòng trung tâm Sài Gòn.

Căn hộ cao cấp Grand Manhttaan được nhà đầu tư rất chú trọng trong phong cách thiết kế. Bởi vậy thiết kế của khu căn hộ cao cấp này vô cùng hiện đại, tinh tế và nổi bật. Trong cuộc sống của mỗi người, ai cũng muốn có được một ngôi nhà với đầy đủ các tiện nghi và tiện ích nhất.

Thiết kế các căn hộ bên trong dự án Grand Manhattan rất được chủ đầu tư chăm chút , chi tiết từng đường nét

Bởi vậy nhà đầu tư đã luôn đặt mình là vị trí của quý khách hàng để cảm nhận những tiện ích sống mà khách hàng đang mong muốn. Chắc chắn khi bạn khám phá mọi tiện ích khu căn hộ Grand Manhattan sẽ vô cùng hài lòng và ấn tượng.

Grand Manhattan Cô Giang mang tới một cuộc sống đẳng cấp, an lành

Với 4 block căn hộ và hàng loạt các thương hiệu đẳng cấp, sang trọng. Được định hình theo phong cách của khu Manhattan sầm uất nhất tại thành phố New York. Saigon Manhattan Cô Giang hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân những trải nghiệm về một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp vượt trội so với những dự án đã xuất hiện trước đây tại TP.HCM.

Để cung cấp điện liên tục cho các tòa nhà của mình trong vòng 8 giờ đồng hồ khi mất điện. Dự án Grand Manhattan Cô Giang của Novaland là tòa nhà đầu tiên tại quận 1 TP.HCM cũng như toàn Việt Nam được trang bị hệ thống kính Low và năng lượng mặt trời dùng để phát điện. Nhờ đó, cũng góp phần không nhỏ vào việc giảm tải sự ô nhiễm không khí và đem tới môi trường trong lành hơn cho các cư dân.

Với mức giá bán hợp lí, thanh toán linh hoạt và được ngân hàng uy tín bảo lãnh. Chắc chắn sẽ thúc đẩy sức tiêu thụ các căn hộ của Grand Manhattan quận 1

Mức giá bán hiện tại mà chủ đầu tư đưa ra vô cùng bất ngờ và là một trong những yếu tố thúc đẩy mạnh mẽ cho sức tiêu thụ của căn hộ Grand Manhattan Cô Giang quận 1. Dự án còn được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ trả góp và bảo lãnh. Với tiến độ thanh toán chia ra theo từng giai đoạn của công trình, chỉ từ 9 tỷ là khách hàng đã có cơ hội sở hữu ngay cho mình căn hộ 2 – 4 phòng ngủ tại dự án Grand Manhattan Cô Giang quận 1.

Tiện ích sống đầy tiện nghi và hiện đại

Grand Manhattan Cô Giang được trang bị rất nhiều tiện ích sống nội, ngoại khu tiêu chuẩn vượt trội. Vì được định hình phát triển để trở thành khu căn hộ hạng sang, cao cấp bậc nhất Sài Gòn.

Mọi nhu cầu của cư dân tại Grand Manhattan Cô Giang quận 1 sẽ được thỏa mãn ngay trong nội khu dự án. Chẳng phải đi đâu xa, bằng hệ thống tiện ích nội khu như: hồ bơi tràn rộng 400m2, spa cao cấp, phòng tập gym, khu vui chơi, khu thể thao, khách sạn 5 sao nhiều thương hiệu ẩm thực, công viên, chuỗi nhà hàng, coffee nổi tiếng, hệ thống bảo an 24/7,…

Ngoài ra, cư dân còn được hưởng đầy đủ các tiện ích ngoại khu hiện đại và đẳng cấp của khu trung tâm Sài Gòn như: hệ thống siêu thị, chợ, bệnh viên, ngân hàng, các tụ điểm giải trí, các đơn vị hành chính sự nghiệp,… Từ khu căn hộ cư dân sẽ chỉ mất thời gian ngắn là có thể kết nối với những khu vực lân cận.

Gần như cư dân của dự án Grand Manhattan sẽ không thấy nhàm chán hoặc mất thời gian di chuyển. Bởi tất cả những gì để phục vụ cuộc sống đều sẽ có mặt ngay trong nội khu dự án

Bạn đang cố gắng tìm cho gia đình mình một căn hộ với đầy đủ các tiện ích và thuận lợi nhất. Bạn đã tìm hiểu rất nhiều thông tin của nhiều dự án khác nhau nhưng không thể hài lòng. Nắm bắt được tâm lí của quý khách hàng trong thời đại ngày nay. Novaland đã kiến tạo nên dự án Grand Manhattan Cô Giang quận 1 để chiều lòng rất nhiều nhu cầu của khách hàng TP.HCM thời điểm hiện tại.

Dự án căn hộ Grand Manhattan của Novaland được đánh giá là vị trí đắc địa, thuận lợi nhất cho bạn để có được cuộc sống tốt nhất. Bởi Grand Manhattan nằm trên đường 100 Cô Giang thuộc Quận 1 TP.HCM. Nơi đây có vị trí giao thông phát triển, thuận lợi. Cùng với khu dân cư sinh sống tấp nập tạo điều kiện phát triển kinh tế và văn hóa và trở thành một khu vực văn minh hiện đại.

Đặc biệt khi bạn sinh sống tại nơi đây bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến các ngoại khu trung tâm y tế, văn hóa,… lớn nhất một cách đơn giản. Có thể nói rằng đây là một trong những dự án hiếm hoi với vị trí đẹp và phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng ngày nay. Họ muốn một dự án trung tâm, tiện ích hiện đại, thiết kế ấn tượng, không gian thoáng mát, thân thiện môi trường,…

Nắm bắt được nhu cầu khách hàng nhờ vào việc luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. Novaland đã cho ra đời một dự án thực sự thu hút

Dự án Grand Manhattan của chủ đầu tư Novaland đã mang đến sự tuyệt vời nhất cho quý khách hàng. Bởi chủ đầu tư luôn đặt mình là người dân sinh sống nơi đây để cho ra đời những dự án đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Bài viết trên đây của chúng tôi đã mách bạn những lý do nên lựa chọn dự án Grand Manhattan để làm nơi đầu tư. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng đến với khu căn hộ cao cấp Grand Manhattan Cô Giang quận 1.