Căn hộ Eco Green Sài Gòn Nguyễn Văn Linh, dự án Kenton Node, SaiGon Riverside nằm trong top các căn hộ hot được săn đón tại quận 7.

Quận 7 là khu vực đặc trung với nhiều kênh rạch trong đó có nhiều các con sông lớn như sông Sài Gòn, sông Nhà Bè, sông Phú Xuân,… thuận lợi trong việc khai thác giao thông thủy, bộ và là cửa ngõ phía Nam của thành phố. Đặc biệt, quận 7 nổi bật lên với khu đô thị Phú Mỹ Hưng nhộn nhịp, là trung tâm tài chính thương mại, dịch vụ lớn tạo động lực cho sự phát triển mạnh mẽ của khu Đông và Nam Sài Gòn.

Đặc biệt, đây còn là khu vực nhộn nhịp với nhiều dự án được quy hoạch và đầu tư phát trển các chung cư, căn hộ cao cấp để an cư lâu dài. Đã có rất nhiều căn hộ hot được săn lùng tại quận 7, trong đó không thể không kể đến dự án Kenton Node, SaiGon Riverside và đặc biệt là căn hộ Eco Green Sài Gòn Nguyễn Văn Linh. Vậy thông tin chi tiết về căn hộ này như thế nào, mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Toàn cảnh dự án căn hộ Eco Green Xuân Mai Quận 7 vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Eco Green Sài Gòn Nguyễn Văn Linh- Dự án căn hộ hot nhất đầu năm 2018.

Một trong những dự án khu căn hộ nổi bật tại quận 7 trong đầu năm 2018 có thể kể đến đó chính là dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn Nguyễn Văn Linh.

Tọa lạc ngay tại đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7. TP. HCM, dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn Nguyễn Văn Linh được vận hành và phát triển bởi chủ đầu tư Xuân Mai Corp. Được quy hoạch trên tổng diện tích 14,36ha, với mật độ xây dựng 24%, dự án căn hộ này sau khi hoàn thiện sẽ đưa ra thị trường đã dạng các loại hình căn hộ bao gồm căn hộ chung cư cao cấp, thương mại dịch vụ, văn phòng,… Toàn bộ dự án được xây dựng bao gồm 6 block căn hộ cao 35 tầng và 2 tầng hầm để xe với 4000 căn hộ chung cư cao cấp (diện tích đa dạng từ 47m2, 55m2, 66m2, 86m2, 93m2, 119m2) và 200 căn hộ Officetel đem đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn Nguyễn Văn Linh vô cùng hiện đại và đẳng cấp

Đặc biệt, với vị trí tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh- Con đường có nhiều làn xe, có diện tích rộng lớn và là tuyến đường huyết mạch của Khu Nam Sài Gòn giúp kết nối dễ dàng với các quận huyện khác như quận 1, quận 4, quận 8, quận Bình Chánh,… Đây cũng là con đường không không bị kẹt xe, không ô nhiễm khói bụi, không bị ngập nước hiếm hoi của khu vực. Vì thế mà có thể nói vị trí chính là ưu điểm lớn nhất mà Eco Green Sài Gòn Nguyễn Văn Linh có được.

Không những sở hữu vị trí đắc địa. Eco Green Sài Gòn Nguyễn Văn Linh còn sở hữu cho mình hệ thống tiện ích nội ngoại khu vô cùng hoàn hảo. Với mong muốn đem đến cuộc sống chất lượng nhất cho mọi khách hàng, chủ đầu tư Xuân Mai Corp đã thiết lập và xây dựng tại đây rất nhiều các tiện ích hoàn hảo. Tiêu biểu phải kể đến như: Phòng tập Gym hiện đại, khu trung tâm thương mại cao cấp. phòng triển lãm, thư viện, công viên cây xanh, khu vui chơi, khu BBQ ngoài trời … Tất cả tạo nên hệ thống tiện ích tuyệt vời chỉ có tại Eco Green Sài Gòn Nguyễn Văn Linh.

Dự án căn hộ cao cấp Kenton Node.

Một trong những dự án khu căn hộ cao cấp được săn đón nhất trong năm 2017 đó chính là dự án căn hộ Kenton Node.

Có vị trí nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, nằm ngay giao lộ Nguyễn Văn Linh- Trục đường huyết mạch của khu Nam Sài Gòn, nằm liền kề ngay với 2 khu vực nổi danh tại quận 7 là Phú Mỹ Hưng và Him Lam Kênh Tẻ tập trung nhiều dự án giao thông đã và sắp triển khai, liên kết vùng khá tốt.

Dự án căn hộ cao cấp Kenton Node

Với mức gián chỉ từ 42 triệu/m2 được đánh giá là khá cao so với các dự án trong khu vực. Tuy nhiên, với những gì mà Kenton Node mang lại cho mọi khách hàng là hoàn toàn xứng đáng với mức giá này. Đặc biệt, được vận hành và phát triển bởi chủ đầu tư danh tiếng Tài Nguyên lại sở hữu vị trí đắc địa thuận tiện di chuyển không lo vấn đề kẹt xe hay ngập úng. Không những vậy, với việc tích hợp 50 hệ thống tiện ích nội khu cao cấp và sở hữu đa dạng các loại hình đầu tư (căn hộ, shophouse, khách sạn, condotel,…) đem đến nhiều sự lựa chọn cho mọi khách hàng.

Căn hộ sở hữu vị trí đắc địa tại quận 7- Saigon Riverside.

Dự án căn hộ Saigon Riverside có vị trí tọa lạc ngay tại mặt tiền Đào Trí với phong thủy vượng trạch xung quanh là dòng sông uốn lượn đem đến nguồn sinh khí mát mẻ- trong lành thoáng mát nhất cho mọi cư dân. Đặc biệt, toàn bộ dự án còn được thừa hưởng hệ thống hạ tầng kinh tế- xã hội và những tiện ích của Khu Nam Sài Gòn và Phú Mỹ Hưng, quận 7.

Căn hộ Saigon Riverside cùng là một trong những căn hộ hot được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư quan tâm

Không những sở hữu vị trí đắc địa, để đem lại cuộc sống hoàn hảo nhất cho mọi cư dân Saigon Riverside chủ đầu tư dự án này cũng đã dành nhiều tâm huyết để kiến tạo nên những tiện ích sống đẳng cấp dành cho mọi cư dân.

Như vậy, với đa dạng các căn hộ hot tọa lạc ngay tại tại quận 7, việc của bạn nây giờ là xem xét vị trí, tiện ích cũng như sự thuận tiện trong công việc để chọn lựa một căn hộ hoàn hảo nhất.