Được xây dựng nhằm mục đích đem tới cho các khách du lịch giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái nhất ở dự án. Chủ đầu tư tập đoàn FLC Group đã đầu tư và xây dựng ở dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn hệ thống các tiện ích hiện đại, phong phú và đẳng cấp bậc nhất. Nổi bật trong số đó chính là bể bơi độc đáo dài 1 km, điểm tạo ra danh tiếng cho dự án bất động sản nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị.

The Coastal Hill Quy Nhơn có bể bơi vô cực dài ghi vào kỉ lục Guinness

Bể bơi chính là 1 phần cần thiết ở bất kỳ khu nghỉ dưỡng nào. Tuy nhiên, không may bể bơi lại trở thành điều dĩ nhiên phải có ở trong mắt các khách du lịch, không có mấy ai để ý tới nó như nào. Tuy nhiên, ở dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn thì khác, chủ đầu tư tập đoàn FLC biến điều dĩ nhiên thành 1 điểm nổi bật và tượng trưng cho dự án lớn nhất của cả nước. Đó là bể bơi vô cực, thiết kế giống dòng sông dài 1km chạy dọc cả 4 tòa nhà, kết hợp cùng khu rừng nhiệt đới còn giữ nguyên vẹn của dự án. Tập đoàn FLC đã tạo ra kỳ quan khiến cho du khách nghỉ dưỡng ấn tượng. Biến cho bể bơi trong dự án The Coastal Hill Quy Nhơn trở thành biểu tượng hấp dẫn khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.

The Coastal Hill Quy Nhơn sở hữu sàn phơi nắng ở hồ bơi

Nằm trong mục đích mang tới cho khách giây phút thoải mái, thư giãn, bể bơi vô cực của dự án The Coastal Hill Quy Nhơn dược chú trọng xây dựng sàn phơi nằm xung quanh của bể bơi. Sàn phơi nắng này là sàn phơi nắng lớn nhất, dài nhất ở Việt Nam. Các thiết bị ngoại thất như là ghế thiết kế thông minh từ gỗ an toàn, thân thiện với môi trường. Tại sàn phơi nắng này, khách du lịch hưởng thụ trọn vẹn làn gió biển, xuyên qua khu rừng cây nhiệt đới. Khách du lịch sẽ có trải nghiệm hấp dẫn và giây phút nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Khu rừng nhiệt đới bao bọc dự án The Coastal Hill Quy Nhơn

Như nói ở trên, chủ đầu tư tập đoàn FLC Group tạo ra kỳ quan cùng ý tưởng dòng sông chảy theo rừng nhiệt đới. Hiện trạng của tự nhiên tại và cả địa hình vốn có ở dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn được chủ đầu tư giữ lại nguyên vẹn, cây xanh giữ lại và sử dụng toàn bộ 100% cây của địa phương. Có thể nói, tập đoàn FLC đã dành cho khách du lịch khu rừng nhiệt đới tự nhiên mang đến cho khách không gian nghỉ dưỡng an lành, tràn ngập không gian tự nhiên.

Quầy giải khát ở hồ bơi trong dự án The Coastal Hill Quy Nhơn

Quầy giải khát nằm trên hồ bơi tại dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn là phần cần thiết giúp khách du lịch có trải nghiệm trọn vẹn nhất, quầy giải khát được chủ đầu tư tập đoàn FLC thiết kế xung quanh hồ bơi giúp khách thưởng thức đồ uống tươi mát. Hệ thống quầy bar bể bơi thiết kế riêng ở sảnh nằm ngay cạnh hồ bơi.