Alpha City 87 Cống Quỳnh tâm huyết của chủ đầu tư có tiềm năng ra sao?

Khi một dự án mới ra mắt, đa số khách hàng đặt ngay trong đầu họ một câu hỏi “tiềm năng phát triển của dự án này thế nào ?”. Vậy với một dự án đặt nền móng cho sự phát triển của thương hiệu Anpha King tại Việt Nam như Alpha City. Thì dư án này sẽ sở hữu những gì đặc biệt để thu hút khách hàng.

Sự phát triển nhanh chóng của các dự án quận 1 có ảnh hưởng đến tiềm năng phát triển của Alpha City trong tương lai? Để có được câu trả lời , quý khách hàng có thể tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để có được thông tin và cái nhìn tổng quan nhất.

Alpha City là dự án đầu tư trong tham vọng thay đổi Skyline của TP.HCM của tập đoàn BĐS đến từ Hong Kong

Là dự án khởi điểm cho công cuộc khai phá thị trường BDS Quận 1 và thị trường TP.HCM. Alpha City là công trình dành nhiều tâm huyết của chủ đầu tư Alpha King – một đơn vị đầu tư 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại quận 1 đầu tư và phát triển dự án trên địa bàn này.Tiềm năng phát triển của dự án căn hộ Alpha City quận 1 ra sao? bài viết này sẻ phân tích cách nhìn tổng quan về dự án đầu tay của Anpha King với tham vọng thay đổi Skiline của thành phố.

Nhanh chóng tạo ra cơn sốt tại thị trường căn hộ quận 1 sau khi ra mắt

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay giữa lòng Quận 1, dự án Alpha City là tổ hợp cao ốc tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng và thu hút đông đảo sự quan tâm của nhà đầu tư. Bên cạnh những giá trị đến từ vị trí thì tiện ích khép kín và đồng bộ cũng là yếu tố hàng đầu để thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.

Alpha City nhanh chóng làm nên cơn sốt trên thị trường khi sở hữu khối tiện ích hiện đại và đầy đủ. Mang đến nhiều lựa chọn trải nghiệm mới mẻ và độc đáo dành cho cư dân trong các dự án của mình.

Với hệ thống tiện ích đồng bộ cùng nhiều hạng mục giải trí dịch vụ ấn tượng và độc đáo, hoàn hảo. Alpha King còn là tâp đoàn luôn đi đầu trong các xu hướng thiết kế trên thế giới. Mang đến không gian sống chuẩn mực, hiện đại và không kém phần thẩm mĩ cho cư dân.

Dự án đầu tiên và duy nhất tại quận 1 có được khả năng “biến hình” độc đáo và áp dụng rất nhiều các tiện ích, dịch vụ hiện đại

Sở hữu căn hộ tại Alpha Hill của Alpha King sẽ là niềm tự hào của mỗi cư dân. Bởi đây là dự án căn hộ đầu tiên và duy nhất áp dụng nhiều công nghệ hiện đại và có thể “biến hình” độc đáo. Với các tiện ích phong phú đảm bảo tiêu chuẩn sống cao cấp và các dịch vụ chăm sóc đẳng cấp thế giới sẽ đến với cư dân.Alpha Hill sẽ là dự án tạo được dấu ấn khác biệt tại khu vực Nguyễn Cư Trinh. Với niềm tự hào là nơi tuyệt vời nhất mang lại trải nghiệm sống, làm việc và vui chơi tại Quận 1, TP.HCM.

Alpha City sở hữu những hạng mục tiện ích độc đáo

Alpha City là tổ hợp trung tâm thương mại và nhà ở cao cấp được chia tách thành hai phân khu riêng biệt. Mỗi phân khu đảm nhận một chức năng khác nhau và rõ ràng. Với tên gọi Alpha Mall và Alpha Hill.

Nếu Alpha Mall là công trình trung tâm thương mại được quy hoạch 8 tầng dự án, thì khu căn hộ cao cấp Alpha Hill chiếm trọn 38 tầng. Trong tương lai, khi được giới thiệu đông đảo đến quý khách hàng, đây sẽ là tòa cao ốc hấp dẫn khách hàng và trở thành địa điểm lý tưởng để trải nghiệm các dịch vụ hoàn hảo.

Được quy hoạch từ tầng 10 đến tầng 18, Alpha Hill là dự án căn hộ cao cấp dự kiến tung ra thị trường 1076 sản phẩm căn hộ có quy mô đa dạng từ 50 đến 200m2. Công trình này hứa hẹn sẽ mang tới không gian đẳng cấp, sang trọng, là mái ấm bình yên mà bất cứ cư dân nào cũng muốn tìm về.

Một cộng đồng cư dân văn minh, tri thức sẽ được tạo dựng tại tổ hợp chung cư thương mại Alpha City

Đặc biệt nơi đây sẽ có định hướng phát triển thành một cộng đồng văn minh, thân thiện và đầy trí thức. Theo đó các khu vực dành cho trẻ em vui chơi, hồ bơi quy mô lớn, phòng tập gym hiện đại, spa chất lượng hàng đầu sẽ là điểm đến hấp dẫn và thu hút người ghé trải nghiệm.

Ở một góc khác, khu vườn thượng uyển sẽ được xây dựng để trở thành lá phổi xanh của toàn dự án. Mang đến không gian mát lành và đầy tươi mới, tràn ngập sắc xanh.Tại tầng 49 của dự án sẽ xuất hiện Roofstop Bar. Đây là một loại hình mới phát triển ở TP.HCM và được giới trẻ thành phố hưởng ứng và ưa chuộng. Theo đó, đây chắc chắn sẽ là chốn “sang chảnh” dành cho các tầng lớp quý tộc thượnng lưu và giới trẻ muốn tìm kiếm một nơi sôi động.

Đơn vị phụ trách thiết kế công trình là tên tuổi đã nổi danh trên thế giới đến từ Singapore. Do đó, không quá ngạc nhiên khi Alpha Hill hay tổng thể tòa cao ốc alpha king vietnam investment jsc được đánh giá là có kiến trúc độc đáo ấn tượng và có tính thẩm mĩ cao.

Alpha City sở hữu những hạng mục tiện ích độc đáo

Cấu trúc dự án là hai tọa nhà cao 49 tầng, chia đôi số lượng 1076 căn hộ. Do đó, không gian bên trong mỗi block sẽ cực kì rộng rãi vì được triển khai ít căn hộ trên cùng mặt sàn. Hệ thống sản phẩm căn hộ bên trong dự án cũng đảm bảo sự đa dạng về tiện cho việc lựa chọn của khách hàng.

Khách hàng nhận bàn giao nhà sẽ được trang bị đầy đủ nội thất và tiện nghi hiện đại. Khách hàng chỉ cần dọn đồ đến ở là đã trở thành cư dân của dự án Alpha City quận 1.