Waterpoint Nam Long nơi đầu tư an tâm, phát triển thịnh vượng

Waterpoint Nam Long được xem là dự án hấp dẫn, đây là khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại và văn minh. Dự án được tích hợp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống của cư dân cư trú.

Khu đô thị Waterpoint Nam Long là sản phẩm của tập đoàn Nam Long – một tập đoàn BĐS uy tín với nhiều năm kinh nghiệm đang gặt hái được nhiều thành công vang dội trong những năm gần đây, nhờ định hướng phát triển đột phá trong kinh doanh.

Waterpoint Nam Long siêu dự án được đầu tư bài bản với nhiều yếu tố đặc biệt

Tương tự như dự án Mizuki Park, Nam Long dự kiến sẽ hợp tác cùng các nhà đầu tư ngoại thành lập liên doanh để thực hiện siêu dự án Waterpoint có quy mô 355 ha tại Long An.

Giới phân tích đánh giá, Nam Long sẽ có một khoản lợi nhuận hơn 1.500 tỷ đồng từ việc góp vốn bằng đất vào liên doanh nói trên. Có thể nói đây là dự án vô cùng chất lượng và sáng giá để đầu tư vào thời điểm hiện tại. Một dự án an tâm để đầu tư cho tương lai lâu dài.

Một số thông tin cơ bản của dự án được chủ đầu tư công bố mà chúng tôi thu thập được:

– Tên dự án: Khu đô thị Waterpoint
– Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
– Vị trí: Bến Lức, Long An
– Diện tích: 381000m2
– Tình trạng khu đất: Đang triển khai
– Ý tưởng phát triển
+ Khu đô thị phức hợp, tận dụng tối đa lợi thế sông nước.
+ Villa: 111 ha
+ Nhà phố và căn hộ: 37.5 ha
+ Khu vực kinh doanh, dịch vụ: 15 ha
+ Khu vực vui chơi giải trí: 67.5 ha
+ Khu công nghệ cao: 19 ha
+ Khác: 131 ha

Giai đoạn 1 của dự án Waterpoint sắp được tung ra và mở bán trên thị trường miền Nam

Vị trí tọa lạc chiến lược tại Nam Long của dự án Waterpoint

Waterpoint sở hữu vị thế vô cùng chiến lược tại huyện Bến Lức tỉnh Long An. Đây là dự án lớn nhất của Công ty cổ phần đầu tư Nam Long tính cho đến thời điểm này.

Với quy mô lên đến 381 hecta, dự án hứa hẹn sẽ trở thành một trong những đô thị kiểu mẫu đầu tiên xuất hiện tại Long An. Xét về mặt chiến lược, Waterpoint sở hữu một vị trí có tiềm năng phát triển rất lớn. Tọa lạc tại tỉnh Long An – nơi đang từng ngày chuyển mình trở thành thành phố vệ tinh của Việt Nam với chỉ số cạnh tranh và vốn đầu tư nước ngoài FDI luôn đứng trong top 10 cả nước.

Waterpoint Nam Long đã phần nào sở hữu một vị trí đẹp để có một tương lai phát triển vững bền. Bên cạnh đó, với thế mạnh vị trí riêng, dự án có thể gọi là cửa ngõ “giao thương kép” của TP.HCM đồng thời là của các tỉnh ĐBSCL nhờ nằm ở phía Tây của Quốc lộ 1A và kế cận lối mở đầu tiên của đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương.

Với vị trí chiến lược, Waterpoint Nam Long hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm của thị trường khu vực

Đây là hai công trình giao thông trọng điểm của Việt Nam nối liền 32 tỉnh thành và rút ngắn khoảng cách từ Waterpoint đến các trung tâm, đô thị vệ tinh cũng như TP.HCM. Từ đây chỉ với khoảng 30 phút, chúng ta có thể đến trung tâm Quận , chắc hẳn dự án sẽ thu hút không ít sự quan tâm lựa chọn đầu tư từ quý khách hàng.

Dự án Waterpoint là một đô thị an cư rất lý tưởng. Với 3 mặt được bao bọc bởi sông nước Vàm Cỏ Đông. Dự án này còn sở hữu một môi trường sống mát mẻ, trong lành, gần gũi với thiên nhiên – điều mà không phải người dân thành phố nào cũng có thể sở hữu.

Giá trị đô thị này còn được nhân lên bởi một quy hoạch hoàn chỉnh gồm các khu chức năng cao cấp như khu vui chơi giải trí với sân Golf 9 lỗ, bến du thuyền, khu dịch vụ thương mại, khu tiện ích công cộng và giáo dục đạt chuẩn quốc tế,…

Waterpoint Nam Long lựa chọn đầu tư sáng giá cho mọi nhà đầu tư thời điểm này

Tiện ích lý tưởng cho cuộc sống viên mãn tại Waterpoint Nam Long

Khu đô thị Waterpoint Long An sở hữu hạ tầng đầy đủ, tại dự án đã được xây dựng hoàn chỉnh gồm: các công viên xanh, công viên lớn nhất rộng 500m2, khu vui chơi trẻ em, các dãy nhà phố đã xây dựng xong.

Khu dân cư mới đã mọc lên và đi vào sử dụng, đường nội bộ rộng đến 20, tất cả đã được hoàn thiện và đựa vào sử dụng. Khu trường học hiện đã xây xong 2 dãy, bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 15/08/2013. Khu trạm y tế đã hoàn chỉnh 100%, hiện trong quá trình lắp đặt thiết bị. Khu trường mầm non hiện đang hình thành, chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.

Waterpoint Long An tích hợp hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp thỏa mãn nhu cầu sinh sống và nghỉ ngơi cho cư dân cư trú tại đây:

– Trung tâm thương mại, siêu thị mini
– Trung tâm hội thảo quốc tế
– Câu lạc bộ thể thao, phòng tập đa chức năng
– Công viên văn hóa, sân golf 9 lỗ, vịnh du thuyền
– Cơ sở y tế, khám chữa bệnh
– Trường học nội khu chất lượng đạt chuẩn quốc tế
– Hệ thống an ninh hiện đại bảo vệ 24/24,..và còn vô vàn các tiện ích hiện đại khác đang chờ đón cư dân của Wateropoint Nam Long đến trải nghiệm.

Tiện ích đồng bộ và hoàn hảo cho cuộc sống lý tưởng tại Waterpoint Nam Long

Waterpoint Nam Long là dự án có quy mô lớn nhất của tập đoàn Nam Long tới thời điểm hiện tại. Một dự án với số vốn lớn và quy hoạch phát triển bài bản, phân khu chức năng riêng biệt để tạo thành khu đô thị Waterpoint phức hợp kiểu mẫu.

Với lối thiết kế linh hoạt, mỗi căn nhà không chỉ là một trụ sở kinh doanh, mà còn là một tổ ấm sang trọng, hiện đại. Đến với Waterpoint Nam Long bạn tự do sáng tạo và thiết kế theo phong cách của riêng mình.

Tìm hiểu ngay tạibất động sản express