Xây nhà hơn 400m2 có sân vườn, hồ bơi chỉ với 550 triệu đồng tại Phú Yên

NoiThatXhome.vn - Ngôi nhà được xây trên mảnh đất 400m2, có đầy đủ các tiện nghi như sân vườn, hồ bơi cho trẻ nằm tại Phú Yên.

NoiThatXhome.vn - Ngôi nhà được xây trên mảnh đất 400m2, có đầy đủ các tiện nghi như sân vườn, hồ bơi cho trẻ nằm tại Phú Yên.

Chủ nhà là người sinh ra tại Phú Yên nhưng làm việc và sinh sống tại TP. HCM. Những ngày hè, thay vì cho con học tại các trường kỹ năng sống, thì gia chủ lại muốn đưa con vui chơi ngay tại quê hương và trải nghiệm cuộc sống thiên nhiên. Đây cũng là dịp để cách ly dịch Covid-19.

Không gian phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng ăn được ngăn cách, song song đan xen với nhau là khoảng sân giúp các khu vực bên trong vừa được có ánh sáng, gió vừa tiếp cận được với thiên nhiên, hơn nữa khoảng sân này cũng là khu vui chơi của trẻ và bạn hàng xóm của chúng.

Không gian của phòng khách và bếp được xoay theo hướng khác nhau tạo nên góc nhìn thú vị và sống động khi bước vào nhà. Ngoài ra để giải phóng tầm nhìn ở bên trong, kiến trúc sư đã thiết kế những cửa kính lớn tại các phòng.

Nhưng do chi phí đầu tư của gia chủ có hạn cộng với kỹ thuật thi công cửa kính khổ lớn tại địa phương còn hạn chế nên kiến trúc sư đã thay bằng giải pháp thêm một lớp tường rào bao quanh đảm bảo an toàn và riêng tư hơn.

Đặc biệt tường rào được vát xéo không làm hạn chế tầm nhìn mà ngược lại còn mang đến góc nhìn thú vị hơn.

Cuối cùng ngôi nhà sử dụng những vật liệu có sẵn tại địa phương như gạch, đá, xi măng, sắt và nhân công cũng là người sinh sống tại đây nên tổng chi phí chỉ dao động khoảng 550 triệu đồng.

Bản vẽ mặt bằng ngôi nhà 1 tầng với chi phí khoảng 550 triệu đồng tại Phú Yên

(Nguồn: Story Architecture)

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24